tỉnh giấc giữa đêm, thứ đầu tiên fushiguro megumi chạm phải là ánh mắt si tình của gojo satoru. anh đang ở đây, nằm ngay tên chiếc giường này, cùng với em. em đắm chìm trong ánh mắt anh. em yêu anh, yêu cả đôi mắt màu thanh lam lấp lánh tựa sao trời của anh. chính giây phút này đây, đôi mắt ấy hoàn toàn hướng về em, ánh mắt ngập tràn yêu thương dành cho em, chỉ riêng mình em.
"sao vậy?"
anh dịu dàng hỏi. giọng nói ấm áp của anh khiến lòng em thổn thức tựa như tiếng vọng của đại dương. người đàn ông trước mặt em quá hoàn hảo. mọi người đều ngước nhìn, ao ước được như một phần của anh. anh cao ráo, anh đẹp trai, anh tài giỏi, anh giàu có và quanh trọng nhất, anh là của em, sự dịu dàng, ấm áp của anh cũng chỉ có thể thuộc về em.
"sao anh còn chưa ngủ vậy? sáng mai, à không, vài tiếng nữa là mình cưới nhau rồi. anh không ngủ thì làm sao có sức đây?"
"nhưng anh hồi hộp quá. nghĩ đến cảnh anh nắm tay megumi bước vào lễ đường, trao nhau lời thề, anh chẳng thể ngủ nổi"kéo em nép sát vào mình, mùi sữa tắm trên cơ thể em khiến anh mê mệt. em đúng là một ân huệ, xinh đẹp, ngọt ngào và quá đỗi tốt đẹp cho thế giới này. em như báu vật mà ông trời ban cho anh. ôm chặt thế giới của mình trong vòng tay, gojo satoru thề sẽ yêu và bảo vệ em cả đời.
"nè, em dữ lắm đó, anh nghĩ kĩ chưa? giờ quay xe còn kịp đấy. đến lúc lên lễ đường thì dù anh có từ chối, em cũng không để anh đi đâu"
em nói, bàn tay nhỏ bé đan lấy tay anh, ngước nhìn anh đầy mong đợi. dù anh nghĩ kĩ hay chưa, anh cũng sẽ phải là của em. em biết, satoru yêu em hơn bất cứ điều gì. nhưng megumi không muốn như vậy, em muốn nhiều hơn nữa. em muốn satoru yêu em điên cuồng, em muốn satoru phát điên mỗi khi nghĩ về em, em muốn linh hồn của satoru sẽ mãi mãi chỉ nhìn em, em muốn tất cả, những thứ liên quan đến anh, em muốn có tất cả.
"chắc chắn là rồi"
anh cười. nhìn vào nụ cười của anh, đến kẻ ngu cũng thấy được anh yêu em nhiều đến nhường nào.
"kiếp trước, kiếp này và cả kiếp sau"
satoru nhấc tay em lên, đặt lên trên đó một nụ hôn dịu dàng. làm sao đây? megumi lại yêu anh nhiều hơn mất rồi. anh satoru quá đáng thật đấy, ranh ma hệt như loài cáo, giữ chặt lấy em, kéo em lún sâu vào bể tình nơi anh.
"anh cũng đều muốn được ở bên megumi"
"em cũng thế. kiếp trước, kiếp này và cả kiếp sau, em muốn mãi được ở bên satoru"'ta lặp lại ngàn năm vĩnh cửu ấy
ở nơi tăm tối và lạnh lẽo này
trải qua bao năm tháng
được định mệnh lấp đầy
kể từ giờ phút này
đôi ta sẽ mãi bên nhau'
BẠN ĐANG ĐỌC
[gofushi] những câu chuyện nhỏ về người mạnh nhất và ân huệ của anh ấy❤
Fiksi Penggemargofushi muôn nămmmmm !!!!! - ooc, không liên quan đến nguyên tác - mỗi phần đều là những câu chuyện khác nhau, không liên quan gì đâu