trường đại học 524❤

1.6K 124 13
                                    

tại trường đại học 524, luôn có những tin đồn nổi tiếng đến mức dù là tân sinh viên, nhân viên cửa hàng tiện lợi đối diện trường hay thậm chí là sinh viên trường khác cũng có thể biết được. điển hình là mối quan hệ kì cục của hot boy fushiguro megumi và giảng viên vừa đẹp trai vừa có tiền gojo satoru.

hai người có vẻ khá thân thiết, nếu không muốn nói là cực kì thân thiết. satoru thường sẽ ngồi ăn trưa cùng megumi, mua quà lưu niệm cho megumi mỗi khi đi công tác và nếu đến phòng giáo viên sau 5 giờ chiều, có thể bạn sẽ bắt gặp cảnh megumi ngồi chấm vài tập bài kiểm tra còn satoru hí hửng ăn đủ loại đồ ngọt và xem tiktok trên chiếc iphone 12 pro max của thầy.

mọi người thường đùa nhau, muốn tìm megumi, hãy tìm satoru và ngược lại. các bạn cùng lớp thường xuyên hỏi megumi những câu hỏi kiểu "cậu và thầy satoru có quan hệ gì?", "thầy ấy là người yêu của chị cậu?", "cậu là họ hàng của thầy ấy?" nhưng lần nào megumi cũng chỉ cười rồi nói mấy thứ đại loại như do thầy ấy và tớ hợp nói chuyện thôi, bọn tớ là bạn. nhưng megumi, làm gì có người bạn nào đi đâu cũng xoa đầu, bẹo má với tặng quà cho nhau đâu?

từ trong ánh mắt của em ai cũng nhìn ra được tình cảm của em dành cho satoru. biết điều đó, nhưng em không muốn nói ra. em sợ thầy sẽ khinh thường em, bỏ rơi em. vậy nên cứ thế này là ổn, có thể nhìn thấy thầy, được thầy quan tâm, được thân thiết và ở gần thầy. đối với em, như vậy đã là quá đủ.

hôm nay, megumi lại tiếp tục ngồi chấm bài để thầy ngồi xem tiktok. lướt qua vài bài kiểm tra dưới trung bình, em buột miệng hỏi
"thầy ơi, nếu em ngủ với thầy thì thầy có cộng thêm điểm vào bài thi cho em không?"
"Có chứ!"

sau khi nhận ra mình vừa hỏi một câu không đứng đắn lắm, câu trả lời của thầy còn làm em sốc hơn. em ngước mặt lên nhìn về phía thầy. không nghe thấy tiếng bút đều đều trên mặt giấy, satoru quay ra nhìn megumi, thu vào tầm mắt gương mặt đỏ bừng của em.

"sao thế?"
"à thầy vừa.. ý em là.... chỉ là"
"thầy đùa đấy."
"ơ.. dạ?"

satoru đứng dậy, đặt điện thoại lên ghế rồi tiến về phía bàn làm việc của mình, xoa đầu cậu học trò nhỏ.
"thầy đùa thôi, megumi lúng túng trông cute quá trời"
"xin thầy đừng đùa kiểu đó nữa ạ, thầy em em cứ tưởng.."
"tưởng làm sao cơ?"
"tưởng em khùng em buột miệng thầy cũng khùng theo em chứ sao!"
"vì megumi thì thầy khùng cũng được ó."
"..."

hơn sáu giờ tối, sau khi chấm xong tập bài kiểm tra mà giảng viên đáng đánh kia nhờ, megumi dọn dẹp đồ đạc, chuẩn bị về nhà ăn cơm với chị tsumiki thì trời độ nhiên đổ mưa.
"thôi chết rồi, hôm nay em không mang áo mưa đâu."
"thế báo cho tsumiki một tiếng đi, thầy đi mua cơm về thầy với em ngồi đây ăn ha."
"thế thầy cho em mượn máy đi, máy em hết pin rồi."
"nè."

satoru mở khóa vân tay, đưa chiếc điện thoại của thầy cho em rồi chạy đi mua cơm. megumi cầm iphone thì bỡ ngỡ quá trời, trước giờ em chỉ dùng samsung, đâu có mua iphone đâu? đang tìm nút tăng âm lượng thì em lại ấn tắt màn hình.

theo thói quen, megumi mở lại rồi gõ mật khẩu của em - 022120 và tách, màn hình điện thoại của thầy sáng lên trong sự ngỡ ngàng của em.

ủa tại sao thầy lại để sinh nhật mình làm mật khẩu? ủa hay nãy mình bấm nhầm nút nào? nghĩ là làm, em tắt điện thoại rồi lại bật lên, cẩn thận bấm từng con số 0 2 2 1 2 0, màn hình lại sáng lên, megumi không tin nổi những thông tin mà em vừa có được.

mật khẩu điện thoại của thầy là 022120, là 22/12, là sinh nhật của em. người thầy vô cùng thân thiết với em, người em luôn ngưỡng mộ, lại để ngày sinh của em làm mật khẩu điện thoại. em gọi cho chị tsumiki và báo rằng hôm nay em sẽ không ăn cơm nhà, trời mưa quá em chưa thể về được.

khi satoru trở về, cầm hai hộp bento trên tay, thấy em ngơ ngác ngồi ở góc phòng, thầy đặt hộp cơm xuống trước mặt em, lấy điện thoại về, dịu dàng hỏi
"sao thế?"

nghe thấy giọng thầy, em như bừng tỉnh giữa đống suy nghĩ ngổn ngang, lúng túng nhìn về phía thầy
"ừm.. mật khẩu... mật khẩu điện thoại của thầy là gì vậy ạ?"
"em chưa mở được hả? là sinh nhật em đó! 022120" satoru thản nhiên cười, hóa ra nãy giờ bé nhím lúng túng về vấn đề này sao?

"ý em là.. tại sao thầy lại.. lại đặt ngày sinh của em làm mật khẩu vậy?" nghe được sự thản nhiên trong lời nói của thầy, hai má em ửng hồng, ủa tr thầy nói vô tư z được luôn á hả? có giáo viên nào đi đặt ngày sinh của học sinh làm mật khẩu điện thoại rồi thản nhiên như thầy không?

"à, nãy giờ em lúng túng vì vậy á hả? megumi toàn đạt học bổng mà ngốc quá đi, thầy thích em nên vậy đó!" thầy cười "còn megumi thì sao? megumi có thích thầy không?"

đây tính là tỏ tình rồi đúng không? megumi có cảm giác như mình mới bị ù tai vậy, trong đầu chỉ lảng vảng ba chữ "thầy thích em". ủa z là thầy thích mình, mình cũng thích thầy, ủa sao giờ mình mới biết, ủa sao thầy không nói sớm hơn.

đang suy nghĩ linh tinh thì thầy ôm em vào lòng, lặp lại câu hỏi của mình một lần nữa.
"megumi có thích thầy không?"
"em cũng thích thầy lắm!"

[gofushi] những câu chuyện nhỏ về người mạnh nhất và ân huệ của anh ấy❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ