CHƯƠNG I: LẦN ĐẦU GẶP MẶT

1.4K 45 0
                                    

Ánh nắng ban mai chiếu xuyên qua rèm cửa soi kỹ từng đường nét gương mặt của người đang say giấc trên giường. Bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bức tranh yên bình hiếm có, người thiếu nữ đưa tay lên tủ đầu giường quờ quạng kiếm tìm nguồn cơn của thanh âm phá đám. Đầu dây bên kia vang lên tiếng nói có phần gấp gáp:

"Chu Di Hânnnn, hôm nay có cuộc họp Top16 toàn đoàn, các tổng đều đã có mặt, cậu hiện đang ở đâu a?"

Khoan đã, dừng khoảng chừng 2s, cái gì họp, cái gì Top16, cái giọng dẹo khi nãy sao thấy quen quen, nàng phải đưa điện thoại vào sát mặt mới thấy lịch sử cuộc gọi vừa tới là của 'Đấng dưa toàn đoàn – Tả ca ca'. Tế bào não đang bay với tốc độ ánh sáng tập hợp lại vừa đủ cho Chu tỷ của chúng ta nhớ về những ký ức bị bỏ quên qua một đêm.

Thôi toang rồi, đêm qua là tổng tuyển cử, nàng vừa vặn vào Top16, sáng nay phải họp cho việc quay MV sắp tới thế mà nàng vì quá mệt mỏi những ngày qua mà ngủ đến giờ này, huhu Châu Mã sẽ không làm cho nàng thành anh em sinh đôi với ổng chứ (ý là cạo đầu á=))), ai tới cứu Tiểu Chu tội nghiệp với.

 Với năng lực biến hình Winx thượng thừa, 15p sau nàng đã đến dưới lầu toà nhà Trung Thái. Nhưng trong lúc đang bốc đầu, bo cua một cách thuần thục, chả hiểu cái 'cột đèn giao thông' ở đâu hiện ra chắn ngang, theo quán tính Chu Di Hân cũng nhào tới phía trước, cứ tưởng kết thông gia với thổ địa rồi, nhưng có chút là lạ, hỏng đau miếng nào mà còn thấy êm êm, thật dễ chịu a, hương bạc hà dịu nhẹ cứ quanh quẩn nơi cánh mũi nàng làm muốn ngủ thêm giấc nữa ghê=))). 

Ngơ ngẩn hồi lâu mới nhớ là phải rời khỏi cái 'đệm thịt' thoải mái này rồi, ngước lên thì nàng lại ngẩn thêm phát nữa, vị tiểu tỷ tỷ này tuy có đôi chút lạnh lùng nhưng thật sự rất soái nha, góc cạnh khuôn mặt sắc quá đi, cảm tưởng chạm vào liền bị thương a, đôi mắt nhàn nhạt không có ý cười đang nhìn chằm chặp nàng như thể hiện sự bất mãn, thế nhưng lại có chút đáng yêu (ủa gì lạ, bớt u mê chế ơi)

"E hèm, không biết vị tiểu thư này có bị thương ở đâu không?"

Giọng nói không nóng không lạnh vang lên kéo nàng khỏi mớ suy nghĩ tào lao về với thực tại. Vội vàng tách khỏi đối phương, gấp đến nỗi mắc luôn tóc vào khuy áo người đối diện:

"Á, đau quá, cô có thể gỡ ra giúp tôi không"

Lúc này Tiểu Chu Chu chỉ muốn kiếm đại cái lỗ nào chui vào cho rồi, quá mất mặt đi trời ạ, nhưng có lẽ sàn nhà Trung Thái được Trần Kha cùng 'bạn tốt' chùi lau rất kỹ nên sạch bong sáng bóng không chút khuyết điểm, và thứ đối diện với Tiểu Chu chỉ có bàn tay không chút độ ấm như vô tình như cố ý lướt qua nơi cần cổ, khiến nàng vô thức ngả người ra sau né tránh theo bản năng. Nhưng rời đi chưa bao lâu thì đối phương đưa tay đỡ lưng nàng kéo sát lại người mình, nhẹ nói:

"Đừng nháo, tôi là đang giúp cô"

Nghe thế nàng cũng chả dám động, nhắm mắt lấy tư thế vì nghĩa diệt thân mặc người chà đạp cho đối phương gỡ tóc rối hộ mình (má coi phim hơi nhiều rồi nha-.-) 

"Xong rồi"

Khi nghe được câu này, như được đặc xá, nàng vội đứng dậy cảm ơn rồi chạy biến, để lại người nào đó còn chưa load được vấn đề, ngẩn tò te nhìn theo thân ảnh quẹo trái rồi có vẻ lộn đường nên chạy ngược lại quẹo phải. Trên khuôn mặt lạnh lẽo nhiều năm bất giác mỉm cười nói nhỏ:

"Thật ngốc"

Cùng lúc đó, Hứa thư ký chạy tới, nói:

"Cuộc họp đã bắt đầu được 30p, chúng ta có thể vào được rồi, Bách tổng."

Quảng Châu ngày cuối hạ hôm đó, có hai trái tim xa lạ bắt đầu xuất hiện giao điểm.

**Dải phân cách cute**

Hi chào mọi người, đây là lần đầu tiên mình viết truyện, trong quá trình đó sẽ có nhiều thiếu sót, trên tinh thần vui là chính, mong mọi người có thể lượng thứ bỏ qua, mình vô cùng cảm ơn ạ, sau này mọi người có thể tìm mình trò chuyện hoặc chia sẻ nè, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể, mình là Min, đừng gọi au hay gì đó xa lạ, cứ trực tiếp gọi tên của mình nha...


[SNH48 x GNZ48][Bách Chu]Phần Đời Còn Lại Giao Hết Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ