Chẳng mấy chốc lại đến cuối tuần, có hai người nào đó vì háo hức mà đã dậy từ rất sớm chuẩn bị, một vui vẻ náo nhiệt, một lại bồn chồn lo lắng, cô có chút không yên, vì nói gì thì đây cũng là lần đầu tiên chính thức cùng em ấy mà không cần 'kịch bản', xuề xoà quá thật sự không ổn, và sau một hồi vật lộn với đống quần áo toàn màu tối, cô cuối cùng cũng chọn được cho mình một outfit khá ưng ý, một chiếc áo sơ mi trơn phối cùng chiếc quần ống suông tối màu, khá đơn giản nhưng lại càng làm tôn thêm khí chất của cô, rất ra dáng soái tỷ nha, suy nghĩ gì đó cô quyết định với tay lấy thêm một chiếc áo blazer, sau đó ra ngoài lấy xe đi đón cô gái nhỏ, vì sự 'tiện đường' mà Bách tổng của chúng ta đã phải xuất phát trước 15p đến chỗ nàng a (chán ghê, cái miệng hại cái thân :v)
Hôm nay nàng vận lên mình chiếc váy liền hở vai, rất ra dáng 'cô gái nhỏ' trong suy nghĩ thường ngày của cô, sau khi chào tạm biệt hai vật nhỏ 'hắc bạch vô thường' trấn cửa, nàng vui vẻ nhảy chân sáo xuống lầu, xa xa nhìn thấy dáng vẻ nôn nao này, cô cảm tưởng như mình đang đưa một đứa nhỏ 5 tuổi ra ngoài chơi vậy (ý là nói con gái tui nhí nhảnh á mọi người, ai kêu nhỏ chechow là coi chừng tui đó nha -.-)
"Ngày mới vui vẻ nha Bách tổng", nàng cười đến không thấy mặt trời cao giọng chào cô
"Cao hứng như vậy?", cô có chút buồn cười nhìn cái đầu vàng bên cạnh liên tục ngó nghiêng khung cảnh bên đường
"Phải a, thời gian trước quá bận rộn, gần đây lại có nhiều chuyện cần giải quyết nên cũng không có thời gian ra ngoài", nói đến đây giọng nàng hạ thấp đến cực độ, tựa như tiếng mũi vo ve
Nhận ra biến hoá của người kế bên, cô ẩn ẩn có chút đau lòng, sau đó nghiêng đầu sang bên cạnh, trong giọng nói mang theo chút tinh nghịch:
"Thế thì hôm nay tôi rất vinh hạnh khi làm thiếp thân vệ sĩ cùng Chu tiểu thư đây dạo phố, không biết điểm đến đầu tiên là ở đâu đây ạ?", nói đoạn còn kính cẩn nghiêng người chờ đợi hồi đáp
Một câu này thành công kéo lại hứng thú của cô gái nhỏ, cố gắng đè thấp giọng nói, hất mặt:
"Thế thì trước tiên chúng ta đến trung tâm thương mại đi"
"Sớm như vậy?", cô thắc mắc
"Ô hô, còn dám ý kiến với quyết định của cấp trên", nàng cất cao giọng, vờ nhíu mày không hài lòng
"Được được được, là tôi sai, đều nghe theo cô", cô cũng thuận theo nàng rất thành khẩn mà nhận sai, khoé miệng không che giấu ngày một hướng lên, trong mắt tràn ra một mảng nhu tình
Cả đoạn đường đi tới, trong xe luôn đầy ắp tiếng cười, đây có lẽ là nụ cười vui vẻ nhất của nàng sau một năm đi, còn cô không biết tự lúc nào cũng rút đi dáng vẻ lạnh nhạt hằng ngày, giờ đây thành thành thực thực mà đối cô gái nhỏ bày ra nụ cười ấm áp. Hai con người, hai trái tim, đang dần tiến lại gần nhau trong vô thức, cứu rỗi nhau khỏi cuộc đời bế tắc...
Đến nơi vì vẫn còn sớm cũng chưa đông người lắm nhưng do thân phận đặc biệt nên nàng phải đeo khẩu trang che đi nửa khuôn mặt, một soái đi bên cạnh một đáng yêu làm tỉ lệ ngoái nhìn của người xung quanh gần như là tuyệt đối, nàng kéo cô đến một quầy bán quần áo, loay hoay chọn lựa, nhìn nào vừa mắt thì đều dúi vào tay cô, có người nào đó khệ nệ một đống quần áo nhưng vẫn không một tiếng than trách làm các nữ nhân khác ganh tị đến đỏ mắt với cái đầu vàng vàng nhí nhố kia (tự viết tự thấy con gái cute=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 x GNZ48][Bách Chu]Phần Đời Còn Lại Giao Hết Cho Em
FanficTổng tài x Tiểu thần tượng. Cao lãnh cấm dục công x Ngạo kiều phúc hắc thụ (thấy cp khá bất ổn nhờ). Thể loại: ngọt, xen chút ngược chứ sợ tiểu đường=))), HE nha. Có hứng nên đem chút văn phong đội sổ này đi ra dẻ với thiên hạ=)))