4. Ngược thời gian, trở về quá khứ phút giây chạnh lòng 🎶

277 40 5
                                    

Park Jongseong sinh ra là kết quả của một cuộc hôn nhân chính trị. 

Tập đoàn PJ được tạo thành bởi hệ thống liên kết của hai công ty con là công ty P và công ty J. Hai công ty này đã hợp tác với nhau từ hơn 50 năm về trước, thời điểm mà cả hai công ty chỉ mới là những công ty khởi nghiệp đang trong đà phát triển. Nhờ sự hợp tác đôi bên cùng có lợi nên cả hai bên ngày càng ăn nên làm ra và dần dần có chỗ đứng nhất định trong giới kinh doanh. Về sau, người đứng đầu hai công ty bắt đầu suy nghĩ về việc sát nhập công ty để trở thành tập đoàn. Thế nhưng, đây không phải chuyện dễ dàng. Đã có rất nhiều cuộc họp diễn ra để bàn bạc về vấn đề này. Cần có một thứ gì đó được đặt ra giống như hợp đồng hay hiệp ước. Và thế là hôn ước của ông Park và bà Jung ra đời.

Hôn nhân chính trị suy cho cùng cũng chỉ là một sự ràng buộc. Càng sống chung với nhau thì cả hai càng không thể chịu đựng được nhau. Ông Park và bà Jung có tính cách và suy nghĩ khác nhau hoàn toàn. Vì thế nên xung đột là chuyện xảy ra thường xuyên. Ông Park là một người chỉ nghĩ đến bản thân, luôn làm những việc có lợi ích cho mình, ông thật sự chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của vợ. Ông không hề có một chút tình cảm nào đối với bà Jung. Vì thế nên ông Park có rất nhiều tình nhân bên ngoài. Nói tình nhân cũng chẳng phải, từ trước đến nay ông chỉ xem phụ nữ như một món đồ chơi để giải toả những ham muốn nhất thời, đến khi chán thì sẽ vứt đi. Từ trước đến nay, ông Park chưa từng động lòng với bất cứ ai, thứ ông ta cần chính là tình dục chứ không phải tình yêu. Những lời ngọt ngào đường mật ông ta thủ thỉ bên tai mấy cô tình nhân đó suy cho cùng cũng chỉ là gió thoảng mây bay. Về phía bà Jung, bà là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và cam chịu trước số phận của bản thân. Người ta thường hay nói rằng hồng nhan thì bạc phận, sức khỏe của bà vốn yếu ớt, khi ở bên ông Park còn hay cãi vã với người kia làm cho cơ thể hao mòn không ít.

Khi Jongseong còn nhỏ, ông Park rất hay đưa tình nhân về nhà. Bà Jung và Jongseong vừa về đến nhà đã thấy đôi nam nữ đang bên nhau, lòng bỗng đau nhói nhưng phải cố gắng chịu đựng vì Jongseong. Jongseong hiểu rõ mọi thứ đang diễn ra nên thương mẹ lắm. Sau khi thấy cảnh tượng ông Park và tình nhân ôm hôn thì bà Jung sẽ lẳng lặng đưa Jongseong rời đi, bà không muốn con mình chứng kiến những cảnh đó. Suy cho cùng cũng chẳng có tình yêu trong cuộc hôn nhân này.

Đến khi Jongseong 16 tuổi, mẹ hắn bệnh nặng nằm ở bệnh viện nhưng ba hắn không để tâm dù chỉ một chút. Bà Jung vừa trút hơi thở cuối cùng, hắn lòng đau như cắt, hận bản thân không thể bỏ họ Park, cắt đứt quan hệ với người cha vô lương tâm kia. Jongseong chạy về nhà để báo tin cho cha biết, thế nhưng khi bước vào phòng ngủ của cha mẹ, sự tức giận của hắn đạt đến đỉnh điểm. Trong căn phòng nóng bỏng, không khí tràn ngập ái tình, hai thân ảnh quấn quýt không rời, những âm thanh rên rỉ nỉ non đầy hoan ái được phát ra không chút do dự. Cả hai cứ thế ân ân ái ái không hề để tâm đến cậu trai trẻ đứng đó sững sờ. Hắn la lớn, chửi rủa cái đôi nam nữ không biết xấu hổ đó, hắn thề sẽ không bao giờ ở lại cái căn nhà đó nữa. Nghe được tiếng của hắn, hai người tạm dừng lại, cho đến khi Jongseong rời khỏi đó thì họ lại tiếp tục.  Jongseong lao như điên đến bệnh viện. Sau cảnh tượng ngày hôm đó, hắn cảm thấy ám ảnh và chán ghét những cái động chạm không lý do từ người lạ. Vào chính cái ngày mà mẹ hắn mất, hắn cũng đã tự tay cắt đứt quan hệ với cha ruột của mình.

(Jaywon) Thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ