8. OTP của trường

217 24 2
                                    

Sau khi tìm ra câu trả lời cho chính mình, Park Jongseong ngày càng quan tâm đến Yang Jungwon nhiều hơn. Mọi thứ vẫn còn mơ hồ thế nhưng trong tiềm thức luôn nhắc nhở hắn phải làm gì đó để được ở cạnh Yang Jungwon. Phải, rõ ràng là hắn muốn được ở cạnh cậu.

Mỗi buổi sáng, Jongseong thường lấy cớ để đưa một cái bánh ngọt cùng một hộp sữa cho Jungwon làm cậu thắc mắc nhiều chút. Ngày này thì là vì mua dư, ngày kia thì lại là mua nhầm thứ mình không thích. Cuối cùng cũng đã đến ngày Park Jongseong hết lý do, hắn đứng trước mặt cậu ngập ngừng không biết nói gì.

"Ờm...Thì đồ ăn sáng."

"Lần này là vì sao?" Jungwon nhíu mày nhìn tên nhóc bình thường hay tỏ vẻ hổ báo nhưng hôm nay lại còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt cậu.

Cũng chẳng thể nào trách Park Jongseong được vì 19 năm sống trên cuộc đời này, hắn chưa bao giờ thích hay theo đuổi bất cứ ai. Hắn đã quá quen với việc mình được theo đuổi nên quên luôn việc một ngày nào đó mình cũng cần một người bên cạnh bầu bạn đến cuối đời. Từ nhỏ hắn đã phải chứng kiến hạnh phúc gia đình mình bị đỗ vỡ chỉ vì người cha vô tâm, người mẹ mà hắn yêu thương sống trong đau khổ làm cho Jongseong không còn tin tưởng vào thứ tình yêu ngập tràn màu hồng.

Sự xuất hiện của Yang Jungwon như cứu rỗi tâm hồn lạnh lẽo của Park Jongseong. Cậu đã dạy hắn rất nhiều thứ, mang đến cho hắn những trải nghiệm đầu đời. Lần đầu bị ai đó thu hút, lần đầu biết nhớ nhung, lần đầu biết ngại ngùng... Đôi lúc lại nhìn vào một góc rồi cứ cười một cách ngớ ngẩn chỉ vì tưởng tượng ra dáng hình của người kia. Park Jongseong đôi khi tỏ ra trưởng thành thế thôi chứ suy cho cùng cũng chỉ là một cậu trai 19 tuổi lần đầu ngã vào cái hố mang tên tình yêu.

Hắn cứ đứng đó gãi đầu bối rối rồi đưa mắt nhìn cậu. Suy nghĩ một hồi lâu cuối cùng cũng đáp lại Jungwon.

"Thì thầy dạy kèm cho tôi miễn phí mà tôi thì không thích mắc nợ ai nên là tôi mua đồ ăn vặt cho thầy, vậy thôi"

"Là ăn vặt thôi hả? Đồ ăn vặt của cậu làm tôi tăng cân rồi. Mà giảm cân khó lắm, không được đâu." Jungwon tròn mắt nhìn hắn sau đó đưa tay sờ sờ cái má mềm mại để kiểm chứng.

Park Jongseong đứng hình mất 5 giây. Gì đây? Sao dễ thương thế? Park Jongseong nói không hề sai chút nào, cứ nhìn người trước mắt là muốn cắn cho mấy phát.

Park Jongseong nghe Yang Jungwon nói vậy thì cũng hết cách. Thôi thì trong 36 kế chuồn là thượng sách, hắn nhanh chóng dúi vào tay cậu 1 chiếc sandwich, 1 bịch kẹo dẻo cùng 1 hộp sữa dâu rồi quay đầu chạy thẳng về lớp.

Hàng nghìn dấu chấm hỏi bay lơ lửng trên đầu cậu. Sao cảm thấy có cái gì đó cứ sai sai ấy nhỉ? Thấy Park Jongseong cũng có lòng tốt, Yang Jungwon đành xử lý đống đồ ăn này vậy.

~~~

Khi sự cố đầu năm học xảy ra, bọn con gái trong lớp Park Jongseong đã ngửi thấy được mùi gì đó kì lạ. Đến khi thấy Jongseong trở thành chân sai vặt của giáo viên chủ nhiệm thì họ mới nhận ra đó là mùi "mờ ám". Đương nhiên mấy chuyện hay ho trong trường sẽ không thể nào thiếu mặt họ nên từ đó chiếc thuyền tên "jaywon" ra đời. Dạo gần đây, thấy Park Jongseong ngày càng bám theo Yang Jungwon nhiều hơn, chiếc thuyền ấy đã được nâng cấp lên thành chiến hạm của trường. Park Jongseong và Yang Jungwon được nhiều người ủng hộ đến nỗi có hẳn fanclub riêng và cầm đầu fanclub không ai khác ngoài Sim Jaeyoon cùng Park Sunghoon. Diễn đàn trường đầy ắp hình ảnh của hai người cùng với những bình luận bàn tán sôi nổi. Chuyện được lan rộng khắp trường, đến cả tai của giáo viên, Minji và Heeseung là ví dụ điển hình.

(Jaywon) Thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ