1. Jasuke

439 43 14
                                    

Trong Trái Đất rộng lớn có một đất nước vừa vừa là Hàn Quốc. Mà trong cái đất nước vừa vừa đó lại có một thành phố rộng lớn là Seoul. Mà trong cái thành phố rộng lớn đó lại có một cái trường không vừa vừa mà rộng lớn là trường E giấu tên.

Trường E là trường tư, được xây dựng và tài trợ bởi các ông lớn giàu có. Vì thế nên con họ, những người được xem là mầm non của tương lai, ông chủ bà chủ nhỏ, đều được tập trung học ở đây. Được đầu tư với một khoản tiền khủng thì đương nhiên chất lượng dạy học vô cùng tốt. Giáo viên được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, chỉ cần bạn tốt nghiệp loại giỏi tại các trường đại học trọng điểm quốc gia thì sẽ có người chủ động liên lạc và mời gọi bạn vào dạy học tại ngôi trường này.

Giáo viên chất lượng cao vậy đấy nhưng có điều là học sinh không được chất lượng đến vậy. Học sinh ở đây được chia làm hai loại:
- Loại một là kiểu "con nhà người ta" trong truyền thuyết, tài sắc vẹn toàn, "quái vật" học tập, sáng là thần đồng, tối về đi nhảy. Gọi là "quái vật" vì loại học sinh này cân bằng giữa việc học và việc chơi cực kỳ tốt. Tốt nhất là đừng tin vào những lời mà loại này nói vì có thể khi tụ tập trong một đám bạn, chúng nó sẽ chơi hết mình, chơi xuyên đêm, đến khi được hỏi là sẽ trả lời câu: "mình cũng chưa học bài nữa". Nhưng đến sáng ngày hôm sau làm bài kiểm tra thì chúng nó vẫn được điểm tuyệt đối.
- Loại hai thì lại là kiểu vui trước đã, chuyện còn lại tính sau. Nói chính xác là dạng mà ba mẹ bạn thấy chúng nó xong sẽ cấm bạn không được đi chơi cùng. Việc thường ngày mà loại học sinh này làm là tiêu tiền như thế nào và tính xem đi chơi ở chỗ nào vui.

Nhưng có một điểm chung giữa hai loại học sinh này là đều phá phách như nhau, không phải tất cả đều vậy mà nói chính xác hơn là đa số đều vậy. Vì thế nên giáo viên ở đây dạy học với tinh thần bất lực là chính. Tuy bất lực thế nhưng họ có hai nguyên nhân để tiếp tục chịu đựng trong ngôi trường này: thứ nhất là tiền lương ở đây cao gấp ba lần so với các trường khác, còn thứ hai là lương tâm với nghề không cho phép họ được nghỉ. Nguyên nhân thứ nhất được gọi là thứ nhất đương nhiên phải có lý do của nó. Là vì đa số mọi người đều chọn nó làm động lực để tiếp tục ở lại trường học này và dạy dỗ đám học sinh nghịch như giặc kia.

Và đó là phần giới thiệu sơ lược về trường E giấu tên. Tiếp theo, ta đến với một phần khá đặc biệt, phần này chắc là đa số trường nào cũng có, đó chính là hội trai xinh gái đẹp. Trường E cũng có rất nhiều hội được lập ra bởi các học sinh và tiêu biểu nhất có lẽ là hội Jasuke. Jasuke gồm ba thành viên là Jay, Jake và Sunghoon.

Ba người thân nhau từ thời "cởi truồng tắm mưa", đi đâu cũng có nhau. Còn cụ thể hơn về việc thân nhau lúc nào thì chúng ta quay về quá khứ, lúc cả ba học cấp một. Lúc đó bạn Jongseong hay còn gọi là Jay chuyển về Hàn từ Mỹ cùng với ba mẹ. Vì hai chương trình học hai bên lệch nhau nên bạn Jay phải học lại một năm. Khi đi học cùng các bạn nhỏ tuổi hơn, bạn Jongseong cảm thấy không thể hòa nhập được vì bạn Jay lớn hơn "tận" một tuổi nên tính cách "trưởng thành" hơn. Ngày thứ hai đi học, trong lớp bạn nhỏ Jay có thêm bạn mới nhập học tên là Jaeyoon hay còn gọi là Jake. Trùng hợp là bạn nhỏ Jake cũng chuyển về từ Úc nên bằng tuổi Jay luôn. Ngày thứ ba đi học, lớp của bạn nhỏ Jay lại có thêm thành viên mới tên là Sunghoon, bạn này đam mê trượt băng nên bảo lưu kết quả một năm để luyện tập thi đấu. Và thế là ba bạn nhỏ lớn nhất lớp thân nhau tạo thành một hội bạn thân.

(Jaywon) Thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ