Chap 1

57 8 2
                                    

Tại phòng luyện tập vũ đạo của BTS , có một người con trai đang tập luyện đến không ngừng nghỉ .

Tập đến mồ hôi ướt cả chiếc áo sơ mi trắng kia.

Người con trai đó vẫn cứ nhảy , vẫn cứ tập cho dù có mệt cũng không ngừng cho đến khi một giọng nói cất lên .

- Jimin ?

Jung Hoseok , vì bỏ quên đồ ở phòng tập nên mới quay lại lấy . Không ngờ lại nhìn thấy Park Jimin trong tình trạng mệt lả người , áo thì ướt đẫm mồ hôi .

- Hoseok... huynh ?

Park Jimin ngừng nhảy , ngồi phịch xuống sàn nhà để thở .

Y đi lại gần cậu , lấy một chai nước ra .

- em uống đi

- cảm ơn..huynh

Park Jimin nhận lấy rồi tua một hơi một và hết một chai nước . Y đưa tay lên , dùng khăn lau mồ hôi trên trán cậu .

- vất vả cho em rồi Jimin - Hoseok

Jimin mỉm cười với Y rồi nhẹ lắc đầu .

- em không có vất vả ....huynh

- được rồi , về thôi!

Jung Hoseok đỡ cậu đứng dậy , rồi cả hai đi về nhà với mọi người . Cả hai vừa đi , vừa nói chuyện vui vẻ .

Cũng đúng thôi , dù sao cũng sống chung với nhau gần 10 năm . Ở chung phòng với nhau cũng gần 10 năm . Có thể nói , tình cảm của cả hai là rất tốt . Có khi còn tốt hơn chữ tốt nữa là đằng khác .

Đi một hồi cuối cùng cả hai cũng đã về tới nhà chung của mọi người.

Bây giờ tất cả mọi người đều có phòng riêng .

Nhưng Park Jimin và Jung Hoseok vẫn một mực muốn ở chung phòng với nhau . Và mọi người cũng không thể làm gì khác ngoài việc đồng ý .

Vừa mở cửa bước vào nhà đã ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn rồi . Ui cha!! Làm sao chiếc bụng đói của Jung Hoseok chịu cho nổi chứ .

Còn Park Jimin chỉ lắc đầu cười trừ, khi nhìn thấy Jung Hoseok chạy nhanh vào nhà bếp , bỏ lại cậu một mình. Sau đó , cũng bước theo .

Nhưng không phải là nhà bếp , mà là bước lên phòng của Cậu và Y .

Trong bếp

- Hope về rồi à ?

Kim Seokjin , anh cả của nhóm đang nấu đồ ăn tối thì thấy Hoseok về nên thuận miệng hỏi .

- nae huynh

Y trả lời xong lại tiếp tục ăn vụng .

Jin nhìn xung quanh mãi mà không thấy người đó nên hỏi Y

- Jiminie không về cùng em sao Hope?

- không! Em ấy về cùng em , chắc là đang ở trên lầu ấy - Hoseok

- huynh tìm em sao Jin huynh ?

Jimin vừa tắm xong sau mấy tiếng liền luyện tập . Vừa xuống đến cầu thang thì nghe Jin huynh tìm mình.

- không có! Chỉ là không thấy em nên hỏi thôi - Jin

- nae! Huynh có cần em giúp gì không ạ ?

LOVE AND TEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ