Chap 12

18 4 2
                                    

Cả hai về đến nhà , mọi người liền lo lắng hỏi

- Jimin em không sao chứ ? - Jin

- em không sao ! Mọi người đừng lo cho em  - Jimin cố nở một nụ cười tươi nhất với mọi người , để họ không lo lắng cho mình

- hai đứa mau đi thay đồ đi , kẻo bị cảm - Hoseok

- vâng -  Jimin và Jungkook

Trên lầu

Jimin thấy Jungkook đã vào phòng thì xoay người định bước đi , thì bị một lực mạnh kéo cậu vào trong phòng .

Còn chưa kịp định thần đã bị người kia tước đoạt không khí  .

- ưm... ư

Cậu lấy hết sức mà mình có đẩy mạnh người kia ra . Giọng mệt mỏi cất lên .

- Yoongi...hôm nay đừng làm có được không ?

- đừng làm ? Không thể  !

Min Yoongi tiếp tục ý định của mình.  Park Jimin cũng chỉ nằm im vì cậu biết , có chống trả cũng vô ích . Như một con cá nằm trên thớt , mặc người ta muốn làm gì thì làm .

............

Một tuần sau

Park Jimin đã chấp nhận việc ba mẹ cậu mất , chấp nhận việc Min Yoongi hằng đêm đều làm với cậu  .

Hôm nay cậu học Kim Seokjin nấu ăn .

Cậu muốn nấu cho người cậu xem là cả mạng sống một chén canh gà .

Khi nấu xong chén canh gà đầy tình yêu , mà Park Jimin dành 3 tiếng đồng hồ mà thành .

Cậu mỉm cười hạnh phúc , đi lên phòng của người cậu yêu .

Trên lầu......

Jimin thấy cửa không khóa nên mở nhẹ cửa đi vào . Nụ cười hạnh phúc trên môi ban nãy liền cứng đờ . Chén canh gà rơi xuống đất cũng vỡ tan tành .

( Minh họa chén canh gà )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh họa chén canh gà )

Nghe tiếng đỗ vỡ , Jungkook và Hoseok từ phòng kế bên chạy qua .

- có chuyện gì......

Cả hai vừa chạy qua , định sẽ hỏi xem có chuyện gì thì bắt gặp cảnh tượng trước mắt khiến cho cả hai không thể mở miệng hỏi gì cả .

Min Yoongi và Kim Taehyung đang ở trên giường mà ân ân ái ái . Hai người vô cùng cuồng nhiệt cho đến khi nghe tiếng đỗ vỡ mới ngừng lại .

Thì thấy Park Jimin , Jeon Jungkook và Jung Hoseok đứng ở cửa phòng nhìn cả hai .

Đến khi hoàn hồn trở lại , Jeon Jungkook nhào lại chỗ Kim Taehyung và Min Yoongi . Không nương tay mà đánh thật mạnh vào mặt Kim Taehyung .

Câu từ phát ra đều chứa đựng sự tức giận xen lẫn một chút đau thương .

- con mẹ nó Kim Taehyung!! Anh đang làm cái chuyện quái quỷ gì sau lưng tôi vậy hả ? Anh phản bội tôi ?

Trái lại với sự tức giận của Jeon Jungkook . Kim Taehyung chỉ nhếch mép  , rồi cất giọng đầy bình thản như không có chuyện gì xảy ra ?

- tôi phản bội cậu thì làm sao ?

- Kim con mẹ nó Taehyung !!!

Thấy Jeon Jungkook mất bình tĩnh muốn đánh người , Jung Hoseok liền chạy lại can ngăn .

- bình tĩnh Jungkook !

Nãy giờ cậu chỉ im lặng nhìn chăm chăm Min Yoongi . Chân vô thức bước lại gần anh . Cất giọng nhẹ như gió lướt qua .

- yoongi....
anh... tại sao lại làm vậy với em ?

Min Yoongi vờ như không hiểu hỏi ngược lại cậu .

- tại sao lại làm vậy với cậu ?  Làm gì là làm gì  ?

- anh... và em không phải là....

Jimin chưa nói hết câu Min Yoongi đã xen ngang cắt đứt nó .

- tôi với cậu không phải người yêu của nhau  còn nữa , việc chúng ta làm tình là do cậu đồng ý , tôi không hề ép buộc cậu

Park Jimin cậu không muốn khóc đâu . Nhưng tại sao nước mắt lại cứ rơi xuống gương mặt của cậu .

- ý anh chúng...ta chỉ là bạn tình thôi sao ?  - Jimin

- phải ! 

- anh thật sự... không có một chút tình cảm gì với em sao ? - Jimin

- phải !

Một chữ " phải " của Min Yoongi đã thành công đánh gục Park Jimin .  Nước mắt tuông như mưa , chân cũng đứng không vững mà ngã khụy xuống .

Jung Hoseok và Jeon Jungkook nghe xong thì đã hiểu ra mối quan hệ của Park Jimin và Min Yoongi .

Jungkook đỡ Jimin đứng dậy  , nhìn hai con người ở trên giường kia mà nói   , nước mắt cũng không kìm được mà rơi xuống .

- hai người giỏi thật ! Tôi thật khâm phục hai người về sự đê tiện !

Cả hai không nói gì chỉ im lặng nhướn mày nghe Jungkook nói .

Jimin không thể ở đây thêm được nữa , cậu vùng khỏi Jungkook chạy ra ngoài .

- Jimin!!!

Jungkook chạy theo cậu .

LOVE AND TEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ