Chap 3

23 5 3
                                    

- Aaaaaaaa

Jimin vì mất trọng tâm liền ngã về phía sau .

Cậu cứ tưởng cứ thế mà về với đất mẹ , nhưng cũng thật là may đi .

Người cậu vô tình đụng trúng đã nhanh tay đỡ kịp lấy cậu .

- Jimin có chuyện gì vậy ?

Kim Namjoon cùng Kim Seokjin nghe tiếng hét của cậu mà chạy từ nhà bếp nhanh ra .

Mọi người nghe tiếng cậu cũng từ trong phòng của mình đi ra xem có chuyện gì mà Park Jimin cậu lại hét lên như thế ?

Không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng có một không hai này .

Min Yoongi đang một tay ôm eo Park Jimin , tay còn lại thì vịnh cầu thang để giữ vững trọng tâm cho cả hai không bị ngã .

Mọi người có mặt ở đó đều há hốc mồm nhìn cảnh tượng xảy ra trước mắt họ .

Còn Park Jimin cậu thì sao ?

Đương nhiên là cậu cũng đứng hình , mở to mắt nhìn Min Yoongi chằm chằm rồi .

Không ngờ anh lại ra tay đỡ cậu .

Cậu cứ tưởng là Min Yoongi anh sẽ mặc kệ cậu về với đất mẹ .

Bởi vì anh là người bất cần đời , không quan tâm những gì xảy ra xung quanh mình .

- không sao chứ ?

Ôi trời ơi !!! Min Yoongi hỏi Park Jimin có sao không kìa ?!! Cậu bừng tỉnh đứng thẳng dậy rồi lắc đầu .

- em không sao , cảm ơn hyung

- ừm , không sao là được rồi

Anh nhìn sang những con người kia , biết là họ đang để trí tưởng tượng của mình bay cao và bay thật xa nên kịp thời kéo họ trở về với mặt đất .

- bay cao quá coi chừng bị điện giật chết người như chơi đó

Sau đó rời đi xuống bếp .

Mọi người mới xúm lại hỏi cậu

Người đầu tiên hỏi đương nhiên là bạn cùng phòng thân mến Jung Hoseok của cậu rồi .

- Jimin , có chuyện gì vậy? Sao hyung ấy lại ôm eo em?

- đúng đó! Anh/ em/ cậu mau nói đi Jimin - mọi người

- ơ không có gì đâu mọi người ! Chỉ là em bất cẩn đụng phải anh ấy nên trượt chân ngã và anh ấy chỉ là đỡ cho em không về với đất mẹ thôi ạ !

Jimin giải thích cho mọi người hiểu

Kim Seokjin và Kim Namjoon gật gù như hiểu ra.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook thì hết chuyện để tám liền quay về phòng tiếp tục chơi game .

Còn Jung Hoseok thì nhìn khắp người cậu xem có bị thương chỗ nào không . Nếu không chắc Y xót lắm !

- cũng may không có bị thương gì - Hoseok

- được rồi , em không sao rồi ! Mọi người cứ làm việc của mình đi ạ - Jimin

- ừm

Namjoon , Seokjin và Hoseok yên tâm quay về làm việc đang dang dỡ của mình .

- còn đứng ở đó làm gì ? Muốn về với đất mẹ à?

Min Yoongi cầm một ly cafe đi ngang qua cậu nói .

- ơ không có ạ!

Jimin đi theo sau về phòng của mình .

Đóng cửa phòng lại , cậu lôi một quyển nhật ký ra. Rồi lấy bút viết viết gì đó .

" Ngày..tháng... năm.... Hôm nay anh ấy đã cứu tôi đấy "

Cậu viết rất lâu mới gấp quyển nhật ký lại rồi bỏ vào tủ .

Định sẽ trèo lên giường đánh một giấc không ngờ lại nghe tiếng gõ cửa .

Cậu đi ra mở xem thử là ai.

Cạch

- Taehyung? Cậu tìm tớ có việc gì sao?

- không có! Tớ chỉ là muốn rủ cậu qua chơi game với tớ và nhóc Jungkook thôi , cậu rảnh chứ?

Kim Taehyung ánh mắt mong đợi nhìn cậu .

Cậu nhìn ánh mắt cún con đó của cậu bạn thân thì không nỡ từ chối .

- được rồi

Và thế là hội maknae hội tụ . Và từ trong phòng của maknae Jeon Jungkook phát ra những tiếng , câu nói như ;

- mau mau !! Jimin anh mau qua giúp em !!!

Jeon Jungkook hét lên

- được! Đợi anh một chút!!

Park Jimin cũng hét lớn không kém

- Jimin mau qua đây!!! Aaa bọn chúng sắp giết chết tớ rồi , nhanh lên!!! - Kim Taehyung hét

- Yaahh

Jimin vừa giúp Jeon Jungkook lại phải quay qua cứu Kim Taehyung đúng là số khổ haizz

Những vị hyung khác thì....

Phòng khách

- tụi nhỏ làm gì vậy chứ? - Kim Seokjin đang tình tứ bên Kim Namjoon hỏi

- chắc là đang chơi game nữa chứ không có gì đâu hyung - Kim Namjoon thì ôm Kim Seokjin nói

Studio

- aiss chết tiệt

Min Yoongi chửi thề một tiếng vì không tập trung được

Còn Jung Hoseok thì đi đến phòng tập vũ đạo ở công ty rồi , nên không cần phải nghe nhóm maknae chơi game , đúng là số tốt .

LOVE AND TEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ