Chap 4

23 4 1
                                    

Tình hình lúc này bên trong phòng của nhóm maknae thì không ai biết được .

Bởi vì các hyung lớn trong nhà đã nghĩ ngơi từ sớm rồi .

- haizz... Thật là....

Jimin nhìn Kim Taehyung và Jeon Jungkook nằm dài trên giường mà thở dài .

Cũng đúng thôi , bây giờ là hai giờ sáng là hai giờ sáng đó . Không ngủ gục cũng khó .

Cậu nhẹ nhàng đắp chăn cho cả hai rồi cuối nhẹ người hôn nhẹ vào trán của hai đứa em cậu yêu thương nhất .

- ngủ ngon hai bảo bối

Dù Taehyung bằng tuổi với cậu , nhưng Jimin luôn xem Taehyung là em trai của mình mà đối xử .

Sau đó mới bước đi thật nhẹ ra khỏi phòng và trở về phòng của mình nghĩ ngơi .

Cạch

- hyung? Anh chưa ngủ ạ ?

Jimin vừa mở cửa thì đã thấy Jung Hoseok vừa từ trong phòng tắm ra.

- anh mới từ công ty về , với lại vừa tắm xong thì em vào ấy chứ

- à vâng ! Anh cũng mệt rồi , mau đi ngủ sớm đi !

Jimin vừa nói vừa đóng cửa , đi lại chiếc giường bên phải của mình mà ngã lưng xuống .

- hai đứa nhỏ ngủ rồi à ?

Y cũng nằm xuống chiếc giường bên cạnh giường cậu hỏi .

- vâng ! Chơi game mệt quá nên ngủ gục mất - Jimin

- vậy sao em không ngủ gục? Em không mệt à ?

Jung Hoseok Y không nhịn được mà hỏi một câu , câu nói của Y vừa nói ra điều mang hàm ý trêu chọc cậu .

- Yaahh

Quả nhiên , con mèo này đã xù lông lên rồi .

Trêu chọc cậu một chút rất là vui nha ~

- được được rồi , không trêu em nữa , mau ngủ đi đồ mèo lùn

Nói xong Y nhanh chóng kéo cái chăn bịch lỗ tai lại . Nếu không chắc màng nhĩ sẽ lũng mất thôi .

- em mặc kệ anh  , hứ

Jimin nằm xoay lưng lại đối diện với Y .

Dù không nói ra , nhưng họ đều biết trong lòng đang mỉm cười vì những trò đùa không đâu này của cả hai .

Một lúc sau đó , liền ngủ thiếp đi .

Năm giờ sáng.....

Cạch.. cạch..cạch.. lộp cộp

Những tiếng động kì lạ phát ra từ dưới nhà , làm những con người đang say ngủ kia cũng phải tỉnh lại .

- có tiếng gì vậy?

Jin cùng Namjoon từ trong phòng bước nhẹ ra ngoài trong tình trạng ngáy ngủ .

Những người còn lại cũng bước ra khỏi phòng trong tình trạng y chang vậy.

Hoseok dụi dụi mắt nói

- hình như tiếng động phát ra là ở dưới nhà thì phải ?

- không lẽ là ăn trộm? Ô mai gót!!!!

Áp út Kim Taehyung và maknae Jeon Jungkook đồng thanh.

- Jimin đâu?

Min Yoongi là người bình tĩnh nhất để quan sát chuyện gì đang diễn ra.

Nhìn một hồi thì không thấy cậu đâu nên mới hỏi .

- không phải em ấy chung phòng với cậu sao Hope ? Cậu ở đây , còn em ấy đâu?

Namjoon hơi nhíu mày hỏi

- tớ không biết ! Lúc tỉnh dậy đã không thấy em ấy đâu rồi  - Hoseok

- vậy có khi nào người ở dưới nhà là anh ấy không mọi người ? - Jungkook

- cũng có thể ! - Yoongi đồng tình

- muốn biết thì đi xuống xem là biết ngay thôi

Kim Taehyung đi thẳng xuống dưới nhà , mọi người theo sau .

Dưới phòng khách

- ể? Không có ai cả? - Jungkook

- vậy Jimin đi đâu vào giờ này được chứ? - Jin

- nhìn kìa

Min Yoongi , Jung Hoseok , Kim Namjoon đồng loạt hướng mắt về phía nhà bếp nói , làm mọi người đều khó hiểu .

Thấy vậy , Kim Seokjin , Kim Taehyung và Jeon Jungkook vì tò mò cũng nhìn về phía nhà bếp thì thấy hình ảnh hết sức đẹp đẽ.

Park Jimin trên người đeo chiếc tạp dề màu hường đặc trưng của anh cả  , đang đứng trong bếp loay hoay nấu gì đó mà mọi người cũng không rõ

Nhưng điều mọi người ngạc nhiên và nói là đẹp đẽ là bởi vì một điều mà cậu mang lại .

Park Jimin cậu quả là hoàn hảo đi .

Nhìn cậu bây giờ chẳng khác gì một tiểu thụ đảm đang đang nấu đồ ăn sáng cho lão công của mình vậy .

- chậc!

Min Yoongi không quan tâm mà đi lên lầu trở về với chiếc giường êm ái của mình mà đánh một giấc thật đã .

- cái thằng này ! - Jin

- kệ anh ấy đi hyung ! Chúng ta cũng về phòng thôi nào !

Namjoon bế Jin lên vai đi .

- Yaahh - Jin giật mình

Jimin nghe thấy tiếng nói liền quay người lại . Thấy hai đứa em trai và vị hyung cùng phòng lâu năm của mình đứng đó nhìn cậu chằm chằm thì phì cười .

- sao mọi người nhìn em dữ vậy?

- haizz Jimin à ...

Taehyung bước lại vỗ vai cậu rồi thở dài làm cậu ngơ ngác không hiểu cái mô tê gì .

- hả? - Jimin

- cậu rất ra dáng một tiểu thụ đảm đang đó nha - Taehyung

LOVE AND TEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ