Cậu được chuyển vào phòng VIP .
4 giờ sáng
- ưm....
Jeon Jungkook ngủ gục bên cậu giật mình tỉnh dậy .
- Jimin anh tỉnh rồi?
- ừ...sao anh lại ở đây? Aaa...
Jimin vừa định bước xuống giường thì cơn đau từ vết mổ truyền tới .
- anh đừng cử động...
Jungkook đỡ cậu nằm xuống nhưng cậu không chịu mà nhìn anh lắp bắp hỏi .
- Jungkook con...con anh không sao chứ?
Anh im lặng không biết nên nói với cậu như thế nào .
- em mau nói đi! Con anh.... đâu rồi?!!
Cậu đưa tay sờ lên bụng mình nhưng chỉ cảm nhận được cơn đau thấu xương mà thôi .
- Jimin...
- không thể nào! Con anh vẫn còn đúng không? Nó vẫn ở đây mà đúng không Jungkook? Em mau nói đi chứ?!!!
Jimin nhấn mạnh vào bụng mình làm vết thương chảy máu . Jungkook hoảng sợ giữ chặt tay cậu.
- Jimin anh bình tĩnh lại!!
Kim Taehyung , Min Yoongi , Park Minho , Jung Hoseok , Kim Seokjin và Kim Namjoon ngủ ở sofa và dưới sàn tỉnh dậy .
- Jimin.....
- Jungkook con anh vẫn còn ở đây với anh phải không?
Jungkook nhìn cậu như vậy không chịu nổi mà nói lớn .
- CON ANH MẤT RỒI!!
Chỉ một câu nói , một câu nói mà làm cậu chết lặng . Không thể nào? Tại sao lại như vậy? Con cậu không thể bỏ cậu ở lại một mình đâu ? Phải! Bảo bối của cậu sẽ không để cậu lại một mình , đúng rồi! Là như vậy! Cậu trừng mắt nhìn Jungkook và mọi người , hét lớn mặc cho nước mắt đang tuông như mưa trên mặt cậu .
- CON TÔI KHÔNG CÓ MẤT , NÓ VẪN Ở ĐÂY VỚI TÔI !!
- KHÔNG! CON ANH " CHẾT" RỒI PARK JIMIN
Jeon Jungkook tại sao lại tàn nhẫn với cậu như vậy? Tại sao lại đem sự thật tàn nhẫn này nói với cậu? Cậu bất động một lúc , cuối cùng không thể chịu đựng được sự thật tàn khốc này mà bật khóc nức nở .
- con..tôi... hức...
Mọi người nhìn cậu đau lòng mà cũng rơi nước mắt .
Kim Taehyung và Min Yoongi quỳ xuống vừa khóc vừa xin lỗi cậu .
- xin lỗi Jimin... là tớ đã hại chết con của chúng ta..xin lỗi
- là anh đã hại chết con chúng ta...anh xin lỗi... Jimin...
Jimin mặc kệ vết thương đang chảy máu và đau rát của mình mà chạy tới đánh tới tấp vào hai người đang quỳ dưới sàn .
- trả con lại cho tôi!... trả con lại đây cho tôi!! Kim Taehyung, Min Yoongi trả con cho tôi!!... Trả...
- JIMIN!!!! - Mọi người
Cậu ngất đi , trên gương mặt nước mắt vẫn cứ lăn dài . Kim Taehyung định bế cậu lên thì Jeon Jungkook đã nhanh hơn bế cậu đặt lên giường .
- mau gọi bác sĩ đi!! - Jungkook
- để tôi đi gọi bác sĩ! - Seokjin
Lát sau bác sĩ chạy vào
- mời mọi người ra ngoài - y tá
Mọi người dù không muốn nhưng cũng đi ra ngoài chờ .
Nữa tiếng sau
- sao rồi? Anh/ em/ cậu ấy không sao chứ? - mọi người
- vết thương bị rách nhưng chúng tôi đã xử lý rồi có đều tâm lý của cậu ấy không được ổn định , mọi người tránh làm cậu ấy kích động . Nếu có thời gian hãy bên cạnh quan tâm cậu ấy , không còn gì nữa tôi xin phép!
- cảm ơn bác sĩ! - Namjoon
- Hai người về đi! - Jungkook
- được! Khi nào Jimin ổn chúng tôi sẽ đến - Taehyung Yoongi
- .......
- các anh cũng về đi - Jungkook
- vậy cậu chăm sóc em ấy giúp tôi - Minho
- bọn anh về trước vậy - Seokjin , Namjoon và Hoseok
- ừm - Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AND TEAR
FanfictionTình yêu là gì? Mà tại sao lại làm cho con người ta đau khổ? Tại sao lại làm cho con người ta rơi lệ? Tại sao lại làm cho con người ta điên cuồng đến không thể thoát ? Và rốt cuộc tình yêu là gì mà lại làm con người ta bất chấp đúng sai?