8. Cơ hội đến

51 5 3
                                    

Bẵng cái đã hết 2 tuần luyện tập, cuối cùng cũng đến ngày diễn ra lễ hội. Hai tuần qua luyện tập với đội nhảy cũng vui thật đấy, mọi người ai cũng đối xử tốt với Hyuk, chỉ có một điều khiến anh hơi cấn cấn một chút. Ban đầu anh vào câu lạc bộ âm nhạc chỉ định hoạt động trong đội hát thôi, mà dòng đời xô đẩy thế nào mới vào câu lạc bộ mấy tuần thì đa số sinh hoạt với đội nhảy là chính, đội hát thì chỉ được vài hôm. Tiết mục anh tham gia cùng câu lạc bộ cũng là dance chứ không phải hát, nghĩ cũng thật buồn cười khi anh chưa bao giờ tự tin với khả năng nhảy nhót của mình cả, những các thành viên trong team thì cứ nằng nặc đòi thêm anh vào. Tiết mục Hyuk biểu diễn cùng team dance chính là 'Call Me Baby' của EXO, trước đây anh từng nghe qua bài này rồi vì cũng có vài người bạn thích K-POP, nhưng đây là lần đầu tiên anh được nhảy bài này đó. Trước đây ngoại trừ lần biểu diễn busking ra thì anh chưa từng đứng trên sân khấu bao giờ, vậy nên con người nhút nhát như Hyuk đương nhiên là cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Nhưng anh biết mình không cần phải thấy quá lo vì hôm nay Jihyun em gái anh còn đến cổ vũ cho anh nữa.

Ban đầu Jihyun định mời bố mẹ đi cùng nhưng tiếc rằng thời điểm diễn ra lễ hội của trường Hyuk lại trùng vào thời điểm bố mẹ của hai anh em có lịch công tác ở nước ngoài, vậy nên hôm nay chỉ Jihyun tới thôi. Vì là sự kiện của học sinh cấp 3, kinh phí cũng không có nhiều nên các yếu tố khác như make up, trang phục đều là do các học sinh tự chuẩn bị, may mắn cho Bonhyuk rằng anh còn có cô em gái không những xinh đẹp mà còn khéo tay hậu cần bên cạnh. Dựa vào concept bài hát, Jihyun đã chọn cho anh trai mình chiếc legging đen cùng với chiếc áo sơ mi trắng được là phẳng gọn gàng, trên cổ áo là một chiếc cà vạt đen và khoác bên ngoài là một chiếc áo blazer, ai nhìn vào cũng phải thốt một câu là "Bảnh quá!". Không chỉ trang phục, Jihyun còn chuẩn bị cả đồ make up cho anh trai mình. Dù gì cô cũng là con gái, cũng thích tập tành make up làm đẹp, ngoài những thời gian chơi nhạc ra thì Jihyun dành rất nhiều thời gian chăm chút cho bản thân đó nha. Đồ make up cô đều lấy tiền tiết kiệm tự sắm cho mình, lúc nào rảnh thì lên youtube, xem các beautyblogger rồi tập tành make up. Phải nói là so với một học sinh cấp 3 thì tay nghề make up của Jihyun cũng gì và này nọ thật. Hôm nay cô sẽ trang điểm cho Hyuk, so với nữ thì trang điểm cho nam có phần ít tiểu tiết hơn chút, chưa kể anh trai cô vốn sẵn đã có nhan sắc rồi, nhưng thân là em gái, Jihyun chắc chắn vẫn sẽ cố gắng khiến cho anh trai cô bảnh trai nhất có thể. 

Và quả như mong đợi, Bonhyuk qua tay nghề rất gì và này nọ của Jihyun thì từ một nam sinh tuy ưa nhìn nhưng hơi một sách đã biến thành idol trường học cool ngầu khiến bao trái tim thiếu nữ phải gục ngã. Không phải nói điêu đâu, xem hai anh em nhà kia tới trường là thấy. Hôm nay trường của Hyuk tổ chức lễ hội rất náo nhiệt, học sinh các lớp đều đang tất bật dựng trại, trang trí sao cho trại của lớp mình thật đẹp. Ngay khi hai anh em họ Koo vừa xuất hiện trước cổng trường, gần như tất cả học sinh gần đó đều đứng hình, mọi hoạt động đều dừng lại. Bonhyuk bình thường vốn đã nổi tiếng với các nữ sinh về vẻ ngoài của mình, hôm nay anh lại còn mặc đồ như thế kia, chiếc mái bằng ngố ngố thường ngày được vuốt gọn gàng, các đường nét trên cơ mặt của anh được nhấn nhá nhờ make up, trông thật chẳng khác nào nam chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình học đường. Cô em Jihyun của anh bên cạnh cũng chẳng kém, bình thường Jihyun ăn mặc khá giản dị, gần như ngày nào không phải đến trường thì cô lại quất lên mình combo áo phông, quần jeans rồi dạo phố. Nhưng hôm nay là ngày đi chơi mà, lại còn được xem anh trai cô biểu diễn nữa, nên Jihyun quyết định hôm nay sẽ ăn diện nữ tính một chút. Thay vì quần jeans, cô diện một chiếc váy tennis xinh xinh ăn nhập với đôi converse của mình, thân trên mặc một chiếc áo peter pan trắng. Mái tóc thẳng thường ngày của cô cũng được uốn nhẹ tạo thành những đường lượn sóng bồng bềnh, mặt trang điểm nhẹ. Khỏi phải nói nhan sắc của anh em nhà này phải nói hàng cực phẩm. Vì đã chuẩn bị trước ở nhà từ sớm nên Hyuk và Jihyun cứ thong thả vào trong cánh gà sau sân khấu để gặp các bạn trong câu lạc bộ của anh.

[Fictional Girl] Bão tố mang tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ