Chapter Two (Trixie the girlfriend)

39 1 1
                                    

ALLISON

"Allison! Tara na!"paglingon ko, nakita ko si Hazel kagagaling lang atang c.r.  Tumango ako at lumingon ulit sa pwesto ni Blood.

"Huh? Bakit wala na sya?" bulaslas ko.

"The who?" tanong ni Hazel

"Sya" ... si Blood.

"Omg! Don't tell me may ghosts dito! Do you have third eyed? Gosh! Nakakatakot!" nagpanic na si Hazel.

"Baliw. Tara na nga" then umalis na kami.  Baka naman hallucination ko lang yung kanina.

"Balita ko may bago daw girlfriend si Blood!"

 

"Omg! Totoo ba yan?"

 

"She's so maswerte naman kung ganon"

 

Tama ba yung narinig ko? Nasa classroom ako ngayon at wala yung teacher namin kaya party party ang mga classmate ko. Free silang magchismisan. Err hindi ko namn sila masabihan na babaan yung boses nila dahil hindi naman din sila makikinig. Tsk Bastards. Pero wait, tama ba yung dinig ko? Si blood may girlfriend? Para akong sinaksak sa puso. (OA na kung OA pero ganun kasakit)

Sa apat na taong minahal ko si Blood, ngayon lang ako nagkaroon ng balita na may girlfriend sya.

"Ang alam ko ka section nya daw eh"

 

"Talaga?"

 

"Oo, ang sweet pa daw nila.Trixie daw ata yung name ng girl"

 

Hindi ko alam pero kusa akong dinala ng mga paa ko sa section A kung nasaan sila Blood.

 Nakita ko sya mula sa bintana may kasamang babae.Nakakapit sa kanya yung babae na parang tuko.Okay, ansamma ko na. Pero that's the best description eh

Unang kita mo palang sa kanya, I know this girl is a bitch.Napatingin sya sa akin atsaka ngumisi ng napakalaki.

Then she mouthed,

'Sorry but he's mine'

 

Argh! This girl is getting on my nerves! Ano problema nya?

Kaya umalis nalang ako ng walang imik. That Trixie-girl is a bitch.

TRIXIE

 

"Ano bang gusto mo babe? Choco or Milk? Bibilhan kita sa canteen." I was asking blood while clinging on him.

13 Degrees of YandereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon