Chapter Eight

21 1 1
                                    

KARL

Napailing nalang ako habang nakatingin sa jar na kinalalagyan ni Patrice. Patrice is a friend of mine. She's too young to die. Once, I looked at Patrice. Parang , parang may mali.

"Something's wrong" napatingin ako kay Blood na nasa tabi ko weraing my most confusing look.

"What do you mean?" Tanong ko. That was Blood, he's serious and deep na kahit minsan hindi ko sya magets at mabasa pero kaya nyang ilahad ang mga iniisip ko by observing my face expression.

"Alam nating dalawang may mali" I nodded at him.

"Yung pagkahulog ni Patrice sa building, yung pagkakasaksak ni  Trixie. Everyone's thinking that she took suicide dahil nakokonsensya sya that she killed her own bestfriend. " I took a deep breath.
Blood is a type of person na hindi magsasalita ng sobrang haba dibale kung importante talaga yung sasabihin nya at may sense.

"Diretsuhin mo na kasi"

"Someone killed Patrice" What?! Alam ng lahat na suicide ang nangyari kay Patrice at ang lumabas sa resulta ng mga nag imbestiga ay si Patrice ang pumatay kay Trixie. Dahil napag alaman ng mga investigators na nandoon sa place na yon si Patrice nung time na pinatay si Trix. Nakita rin nila na may kutsilyo sa bag ni Patrice nung tumalon ito sa building.

"I don't get it bro. I mean pano nangyari yon? " tumingin sya sa akin di ko mabasa yung expression nya.

"I don't know" he said na parang wala lang

"Huh?!" Napalakas ang boses ko dahilan para mapatingin ang ilang tao I looked at Blood na parang walang nangyari.

"What do you mean na hindi mo alam? Kanina parang alam na alam mo kung ano yung nangyari then this?! "  this time mahina na ang boses ko.

" I don't know. Ideas came up to my mind. Mabye Patrice really killed Trixie right? Maybe I'm wrong. " the he smiled weakly

"I gotta go" then he go out.

Naiwan akong pinoproseso sa utak ko lahat ng sinabi ni Blood. Ugh! Naguguluhan ako sa kanya

Miss A:
      Short update fellas! Makakaasa kayo sa susunod ng mahaba hohoho yun lang /muah/
#ImBack

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

13 Degrees of YandereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon