Chương 4

754 69 2
                                    

Bạn dụi mắt vài lần sau đó out ra khỏi Weverse và vào lại.

"Không... Không có nhìn nhầm..."

Bạn nhảy tọt lên giường dụi đầu vào gối vì vui sướng.

Hyunsuk đã update tấm ảnh bạn chụp cho anh ấy cùng Jihoon lên Weverse. Đối với một cô fangirl như bạn thì còn gì sung sướng hơn nữa.

Bạn đang mãi đắm chìm vào thì con bạn nãy giờ đang làm nổ mess của bạn đã chuyển sang gọi luôn.

Vừa bật máy lên thì đã nghe thấy tiếng lanh lảnh bên kia đầu dây:
"MÀY HÔM NAY CÓ ĐI LEGO LAND ĐÚNG KHÔNG?"

"Ừm ừm ừm. Phải đội ơn mày nghìn lần luôn á"

"Ủa vậy mày có gặp Hyunsuk với Jihoon không?"

"Không chỉ gặp mà tấm ảnh của Hyunsuk đăng cũng là do tao chụp đó!!!" - Cuối cùng cũng có người chia sẻ niềm vui sướng của bạn.

"Awwww ghen tị quá điiiii"

"Lúc đầu nghe giọng với dáng người là tao đã nghi lắm rồi mà sợ nhận nhầm người thì nhục. Tao đâu có ngờ đâu. Mày biết không, tao với Hyunsuk còn chạm... Ơ sao tắt rồi?"

Bạn của bạn chắc vì quá ghen tị với cái nhân phẩm vàng này nên giận rồi...

Và thế là cả buổi tối đó bạn không làm bài tập luôn.

----------

Hôm nay là thứ 2 rồi, Junghwan đang vui vẻ tung tăng nhảy chân sáo đến GS25.

Trong đầu thầm nghĩ nay sẽ nói cho noona biết mình là Junghwan và không ngần ngại cho chụp cùng một tấm hình hay xin chữ ký.

Vừa bước vào trong, chưa kịp tháo khẩu trang nữa thì đã bị noona kéo vào bàn.

Bạn lôi điện thoại ra mở tấm hình của Hyunsuk lên khoe ngay cho cậu bạn cùng fandom mới quen được 1 ngày:

"Em xem tấm này chưa?"

"Dạ... À ừm rồi... Sao vậy ạ?"

"Tấm này là của chị chụp cho Hyunsuk đó! Chị thật sự muốn khoe cho cả thế giới này thấy luôn"

"Chị đã gặp Sukie hyung?" - Junghwan không giấu nổi ngạc nhiên đằng sau lớp khẩu trang, liệu bà chị này có quen hết nguyên nhóm luôn không vậy?

"Hửm? Sukie hyung?"

"À không không, ý em là Hyunsuk"

"Không chỉ gặp... Mà còn chụp ảnh cho nữa, chị cũng đã chạm được vào tay của ảnh rồi á!" - Bạn ngại ngùng nói.

Junghwan quả thật có chút khó chịu khi nghe chị cứ khoe mẽ về việc gặp Hyunsuk trong khi Junghwan thật sự đang ngồi ở đây. Ngày qua ngày dành thời gian để đến cái cửa hàng này trong khi trong công ty có riêng 1 cái.

"Có vẻ tuyệt nhỉ?..." - Junghwan.

Em vội đứng lên rồi vớt đại một hộp kẹo tính tiền.

"Tính tiền giúp em"

"À... Ừm..."

"Noona"

"Hả? Chị nghe" - Bạn đang loay hoay với món hàng nên không nhìn thấy ánh mắt trông đợi từ Junghwan.

Bước Vào Thế Giới Của Anh [TREASURE x Y/n]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ