"Anh không nghe thì thôi" - Bạn cố ý sải bước nhanh hơn.
"Không không, em vừa bảo là hẹn hò đúng không? Anh không thích kiểu giỡn này đâu nha. Vậy là thật phải không?" - Jihoon cũng kè kè kế bên sải bước theo.
"Ừm... Tụi mình thử quen nhau 1 tháng xem sao đã. Nhưng mà em không muốn mọi người xung quanh biết có được không?"
"Vâng! Người yêu của anh bảo gì cũng nghe hết!"
Cậu trẻ vui lắm, tuy đeo một lớp khẩu trang nhưng dường như bạn cũng cảm nhận được anh đang cười rất tươi, hai mắt híp lại tới chả thấy đâu.
Jihoon nắm lấy tay bạn, vui vẻ mà đong đưa suốt con đường.
----------------
"Ya! PARK JIHOON. Em đi đâu đó! Ơ Y/n?" - Hyunsuk.
"Xin lỗi xin lỗi. Em mua đồ ăn chuộc tội đây này" - Jihoon.
10 đứa như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nháu nhàu chạy lại chỗ Jihoon xem anh đem gì về.
Junghwan vừa hí hửng mở hộp đồ ăn vừa hỏi:
"Mà sao hai người lại đi chung vậy?""Anh tình cờ gặp Y/n ở bên dưới" - Jihoon.
"Hehe vậy mà em nghe Jeongwoo hyung và Ruto hyung đồn nhau anh đi gặp tình nhân" - Junghwan.
Hai nhóc 04 rung cầm cập chạy tới bịch miệng Junghwan không kịp.
Jihoon chỉ nhẹ nhàng xắn tay áo lên và sau đó chỉ toàn là tiếng Hyunsuk và Y/n can ngăn anh ta.
-----------------
Khi mọi người đã trở về phòng, trả lại hành lang im ắng vốn có.
Jihoon bất ngờ ôm lấy bạn từ phía sau, tựa đầu vào vai bạn mà thủ thỉ:
"Anh đã muốn ôm em như này từ rất lâu rồi""Park Jihoon, ai thấy tụi mình thì phải làm sao?"
"Cứ mặc cho họ thấy thôi"
Bạn buông vội tay Jihoon. Nhìn cậu:
"Không phải anh đã đồng ý với em rồi sao? Ngủ sớm đi, sáng mai bận lắm đấy!"Jihoon không chịu nghe lời, cậu hôn nhẹ vào môi bạn trong lúc bạn cứ lải nhải làm bạn chợt đứng im bất động như đụng trúng phải công tắt dừng. Nói dứt câu chào thì Jihoon mới chịu rời đi mà về phòng:
"Em cũng ngủ ngon"
Bạn ngó nghiêng ngó dọc xem có ai trên hành lang không rồi bưng cái mặt đỏ ngượng của mình về nằm lăn lộn trên giường vì xấu hổ.
-----------------
Bạn và Jihoon thật sự ăn ý. Anh thì hay trêu chọc nhưng mà chu đáo và ấm áp hết chỗ nói. Bạn thì tuy không thể hiện tình cảm nhiều nhưng thương bạn nhỏ hết lòng. Thời gian dày đặc nên hai đứa cứ đến 10 giờ là lại hẹn gặp nhau ở đâu đó. Trong suốt cả tour lúc nào cũng ở cạnh. Tuy có lúc cậu ta muốn phát điên vì ghen với Junkyu và Junghwan quấn quít ôm bạn hay vì Mashiho cứ đi ngang là xoa đầu, Hyunsuk, Haruto luôn dành nụ cười đặc biệt khác lạ cho bạn, Jeongwoo chọc bạn miết tới bạn phát cáu và rượt cậu ta khắp nơi, Yedam, Yoshi và Asahi thì âm thầm làm những điều nhỏ nhặt cho bạn. Đáng gờm hơn là anh "Yoon đường phèn" và "Hoàng tử", thật sự làm bạn chết trong sự ngọt ngào của hai ảnh.
Và nhiều lần xém bị thành viên nhóm phát hiện ra nhưng giờ nghỉ lại đó cũng là trải nghiệm một cách yêu đương thú vị.
Tour diễn kết thúc sau một tháng. Cả nhóm trở về Hàn và được nghỉ phép.
----------------
Về đến nhà, bạn nằm trên giường suy nghĩ nhiều chuyện... hành trình này cuối cùng cũng khép lại phần nào, bạn được mở mang nhiều thứ, còn có một anh bạn trai nữa.
Dòng suy nghĩ dần cuốn bạn vào cơn mê mang và chìm sâu vào giấc ngủ.
Tiếng chuông điện thoại reo liên miên khiến bạn vừa mới chợp mắt được một tí đã bị gọi dậy:
"Nghe đây""Y/n ơi, có chuyện rồi. Hotsearch đang réo tên mày kìa!" - Con bạn thân gọi đến báo cho bạn.
"Mày nói điên nói khùng gì vậy. Bây giờ là 2 giờ đêm rồi đó" - Bạn vẫn còn ngáy ngủ mò mẫm đồng hồ xem giờ.
"Lên lẹ đi, lớn chuyện rồi"
"Không có chuyện gì lớn bằng việc tao cần phải nghỉ ngơi đâu..."
"TIN MÀY HẸN HÒ VỚI PARK JIHOON BỊ DISPATCH KHUI RỒI!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bước Vào Thế Giới Của Anh [TREASURE x Y/n]
FanfictionCảm ơn tình cảm của bạn dành cho TREASURE bấy lâu nay, bây giờ thì hãy thử tận hưởng cảm giác bạn là tất cả của họ nhé!!! Warning: ảo ma Canada:D