Buổi ghi hình vẫn diễn ra vô cùng êm đẹp và kéo dài đến tận khi trời sập tối.
"CẮT! Hoàn thành!" - Tiếng hô của đạo diễn vang lên khiến ai nấy đều mừng rỡ vỗ tay. Cuối cùng cũng kết thúc một chuỗi ngày dài.
Bạn thu xếp đồ đạc và cùng Mashiho đi xuống bãi đỗ xe.
Không ngờ Hyunjin đã chờ sẵn ở xe bạn, mặt cô ta đỏ ửng ngại ngùng:
"Tôi... cảm ơn""À vâng, tôi cũng cảm ơn chị. Hôm nay cả 2 đã vất vả rồi ha!" - Mashiho vui vẻ cười tươi với đàn chị.
"Không... ý tôi là chuyện mới nãy. Nếu không có cậu thì chắc sẽ dính phải tin đồn không hay"
"Không sao, ai cũng có lúc nóng nảy mà. Rút ra được gì sau đó mới là quan trọng"
"Quản lý của cậu thật tốt khi được làm việc cho cậu đó Mashi. Tuy còn trẻ tuổi nhưng tư duy của cậu thật sự rất sâu sắc"
Cả hai cũng không dám trò chuyện lâu, chỉ chào hỏi vài ba câu giao lưu rồi bạn cùng Mashi quay về.
"Đi dạo một chút chứ Y/n?"
"Đoạn đường này vắng lắm anh. Đi khá nguy hiểm..."
"Haha... Vắng thì mới không phải bắt gặp mấy tay săn ảnh chứ"
Bạn cũng muốn hóng gió một tí, thôi thì đi bộ cùng anh vậy.
"Hôm nay anh thật sự làm rất tốt. Em rất mong chờ tập ghi hình này được phát sóng"
"Ừm, anh cũng vậy"
"Mà anh này! Có một cảnh quay em thắc mắc trong lúc Hyunjin ssi đang trước máy quay phỏng vấn thì anh và cậu bé đang làm gì vậy?"
"Cậu bé tò mò về nhiều thứ, trong đó có cả cốt truyện Cinderella. Đầu óc của nhóc ta lanh lẹ nhưng cũng đầy thơ mộng. Đúng rồi, em thử trả lời xem Nếu như Cinderella không mang vừa chiếc hài thì hoàng tử sẽ lấy cô ấy chứ?"
"Em nghĩ là không... Đôi hài chắc là thể hiện cho chuẩn mực của một người xứng đáng ngồi vào vị trí đó chăng?"
"Không, anh lại không nghĩ thế. Đôi hài chỉ là cái cớ gặp gỡ lại nàng và nó không phải là tất cả, thứ làm hoàng tử yêu từ cái nhìn đầu tiên là nàng chứ không phải là chiếc hài. Tình yêu thì không có chuẩn mực nhất định, gặp đúng người thì chiếc gương phản chiếu hình mẫu lý tưởng cũng không cần thiết nữa"
Bạn nhìn sang anh với đôi mắt ngưỡng mộ. Anh ấm áp và suy nghĩ sâu sắc, chu toàn mọi chuyện. Nếu có một màu sắc đại diện riêng cho mỗi người thì của Mashi sẽ là màu xanh hoặc màu vàng. Cảm giác tự nhiên, gần gũi nhưng lại rất ấm áp.
Anh làm cho bạn cảm thấy thổn thức và nhớ tới một người mà cũng mấy tháng trôi qua bạn đã cố quên đi...
-----------------
Ngày qua ngày việc bắt nạt bạn cũng dần trở thành trò nhàm chán vì bạn chẳng có động tĩnh nào là khuất phục hay đáng thương. Việc đó xảy ra ít dần, bây giờ chỉ còn những cái liếc mắt hay để lại rác trong hộc bàn thôi.
Có hôm, có một bạn cùng lớp đi đến chỗ bạn ngồi:
"Nè nè!""Hửm? Lại gì nữa đây?"
"Không không! Mình đâu có ý gì đâu... Chỉ là... cậu hay đi học về tiện đường YG Ent đúng không?"
"Cậu theo dõi tôi hả?"
"Gì vậy? Ai mà rảnh? Hôm trước vô tình thấy cậu về đường đó thôi. Cậu ghé ngang gửi Haruto giùm tớ một bức thư nhé?"
"Cậu cũng là một Treasure Maker sao?"
"Không phải tớ, là em họ dưới quê tớ gửi lên"
"Bạn cũng fandom thì tớ sẽ giúp em ấy!"
Tiếng chuông báo hiệu tiết học bắt đầu nên bạn cũng vội vàng kẹp lại mẫu thư trong vở bài tập cho đến tận khi trời sụp tối và bạn ngồi trước mặt Jeongwoo như mọi ngày để ôn bài.
"Y/n, em còn ở đây hả?" - Anh quản lý đẩy cửa phòng tập bước vô khi hai đứa đang chăm chỉ làm bài.
"Dạ. Có gì không anh?" - Bạn vội đứng dậy.
"Ra đây anh nhờ tí chuyện nhé!"
"Jeongwoo à, bài này tớ làm rồi. Cậu coi qua hộ tớ nha" - Quẳng cho Jeongwoo cuốn vở bài tập của bạn rồi vội vã chạy ra ngoài.
Cuốn vở bị quăn làm rớt xuống đất khiến cậu Jeongwoo phàn nàn cúi nhặt:
"Làm gì mà gấp thế cơ chứ? Lúc nào cũng oppa oppa. Nghe cậu ta gọi khó chịu thật. Ơ mà gì đây?"Một mẫu giấy màu hồng bị rớt ra từ cuốn vở. Vì không được bọc trong bao thư cẩn thận nên Jeongwoo cũng tưởng là mẫu giấy nháp tuỳ tiện mà đọc.
"Haruto oppa!
Anh thật sự rất đặc biệt đối với em... Em đã thích anh từ cái nhìn đầu tiên rồi. Cách anh toả sáng trên sân khấu và chất giọng trầm ấm kia lúc nào cũng làm em xao xuyến. Không tối nào là không nghĩ về anh.
Nếu anh đọc được nó thì có thể đồng nghĩa em đã thổ lộ tình cảm với anh thành công rồi nhỉ? Em thích anh lắm, HARUTO OPPA"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bước Vào Thế Giới Của Anh [TREASURE x Y/n]
FanfictionCảm ơn tình cảm của bạn dành cho TREASURE bấy lâu nay, bây giờ thì hãy thử tận hưởng cảm giác bạn là tất cả của họ nhé!!! Warning: ảo ma Canada:D