( kiểu truyện tui mốc thời gian nó lệch nhau xàm lắm nên mọi người đừng để ý cái mốc đó nha
Đọc truyện đừng có sài não nha mọi người )----------
Jihoon nói nhỏ với bạn vì cách 2 dãy ghế chính là chỗ ngồi của Yoshi:
"Y/n à, trong concert ở Nhật lần này bọn anh dự định sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho Yoshi đó!""Sao anh không nói em biết sớm hơn để còn mua quà cho anh ấy? Tiêu em rồi, bữa đó chắc sẽ lúng túng lắm cho coi..."
"Thật ra Yoshi cậu ấy cũng không cần quà cáp gì đâu nên em đừng áp lực chuyện đó" - Doyoung lại ké chuyện của hai người.
"Doyoung - nim, em làm bọn anh cảm thấy không được riêng tư" - Jihoon.
"Nếu Jihoon hyung đã muốn riêng tư thì Y/n có thể xuống ngồi cạnh em để hyung được riêng tư" - Doyoung vừa cười khì khì vừa trêu chọc anh.
----------
Chuyến bay cứ diễn ra thông thả, bạn cùng Jihoon lẫn "người ké chuyện - Kim Doyoung" cùng chọn một bộ phim và xem cho đến khi máy bay hạ cánh tại đất Nhật.Đứng đợi lấy phòng ở sảnh khách sạn mà cả 3 ai cũng gục lên gục xuống vì thiếu ngủ.
"Mấy đứa lát nữa nghỉ ngơi cho đủ giấc đấy nhé" - Hyunsuk thở dài nhìn tụi nhỏ.
Junkyu bước đến đội cho bạn cái mũ len của anh rồi xoa nhẹ đầu:
"Đừng tập theo Jihoon với Doyoung coi phim suốt chuyến bay, em cũng nên ngủ đủ giấc đi""Ưm, em biết rồi"
Nhận phòng xong là bạn nằm lăn ra chiếc giường mới ngủ li bì cho đến giờ lịch trình kế tiếp.
-----------
Bạn còn mắt nhắm mắt mở bước ra mở cửa phòng:
"Ai đó?""Đi chơi thôi Y/n! Chẳng lẽ em định đến đất Nhật chỉ để ngủ dài trong khách sạn thôi đó hả?" - Yedam đứng sẵn ở cửa trong một bộ đồ khác chỉnh chu hơn.
"Chỉ em với anh thôi hả? Mọi người còn lại đi đâu?" - Bạn ngó nghiêng xung quanh.
"Đừng mơ anh sẽ để hai người đi hẹn hò riêng nhé!" - Jaehyuk nấp từ sau lưng Yedam bước ra.
"Anh đã trốn kỹ lắm mà vẫn bị Jaehyuk bắt gặp" - Yedam ngao ngán nhìn cậu trẻ cứ một mực hỏi dò anh đi đâu mà lại xịt nước hoa thơm thế.
---------
Sau khi chuẩn bị xong thì cả ba cùng bắt một chiếc taxi đi đến phố Harajuku - nổi tiếng là khu phố nghệ thuật và chuyên buôn bán những mặt hàng lưu niệm, quần áo, đồ ăn vặt,..."Ở đây đông thật đấy!" - Jaehyuk.
"Đúng rồi, nhất là lúc mặt trời sắp buông như này chính là giờ cao điểm nhất" - Yedam.
"Có vẻ anh đã từng tới đây ha?" - Bạn ngơ ngác nhìn quanh, đâu đâu cũng lạ lẫm làm bạn cứ phải bám vào tay áo các anh mà đi, sợ vuột ra thì có thể lạc mất lúc nào không hay.
"Ừm, anh đã có lần du lịch ở Tokyo cùng gia đình" - Yedam nói dứt câu thì nắm chặt lòng bàn tay của bạn.
"Nếu em không muốn lạc thì tốt nhất là đi sát anh đấy!"Bạn như sắp nổ tung cả đầu vì ngượng.
Vì đám đông chen chúc nhau chi chít người với người nên cũng chả ai mà bận tâm để ý hai người nắm tay nhau cả, nhất là cậu em Jaehyuk đang thong dong đi phía trước. Cậu cũng chợt quay ra sau:
"Y/n nè! Ở đây bán nhiều quà lưu niệm đẹp lắm đấy!"
"Ở đâu cơ?" - Bạn hí ha hí hửng nhón gót ngó lên.
"Em muốn mua hả? Mua gì cứ lựa đi, bọn anh có thể tặng em" - Yedam.
"Đúng đó Y/n, em lựa đi" - Jaehyuk."Em... Em tính mua quà tặng anh Yoshi nên em sẽ mua bằng tiền của em"
Cả 3 người bị thu hút tại một quầy làm đồ gốm nhỏ, ở đây có nhiều mẫu mã làm bằng gốm, đơn giản nhưng lại rất tinh tế và giàu ý nghĩa.
Ánh mắt của bạn đã va vào mấy cái cốc uống nước được đặt một nơi riêng biệt và dễ chú ý nhất. Bạn tỉ mỉ đứng rất lâu để lựa được một cái bạn cho là phù hợp với vibe của Yoshi nhất. Hai anh cũng rất kiên nhẫn để đợi bạn.
Giá của nó không quá đắt nhưng so với mức lương bèo mà YG trả cho bạn thì nó cũng chả rẻ là bao nhưng vì bạn rất mến Yoshi nên món quả nhỏ này chứa đựng tâm tình còn nhiều hơn cả thế.
"Lựa được món ưng ý thích nhỉ?" - Jaehyuk cười với bạn nhưng trong lòng cũng không giấu được chút ghen tị đối với Yoshi.
"Chắc là cậu ấy sẽ thích lắm" - Yedam.
Bạn cũng vui vẻ cầm ngắm nghía hộp quà của mình, lòng cũng không ngừng tự hào.
Nhưng đâu có ai biết trước điều gì...
Cầm vẫn chưa mát tay được 10 phút thì bị đám trẻ con đùa giỡn trong phố va phải.
Yedam nhanh tay đỡ lấy bạn vì anh đứng cạnh bên. Còn Jaehyuk thì đi phía trước nên phản ứng không kịp, quay ra sau thì chỉ nghe âm thanh "xoảng" vang bên tai.
Bạn nói không nên lời nữa, đứng mất hồn nhìn hộp quà móp méo nằm sõng soài ra đất. Đôi mắt đỏ hoe cũng chực chờ muốn khóc.
Jaehyuk cúi xuống nhặt chiếc hộp lên, âm thanh rỗn rẽn bên trong càng giằn xé bạn hơn nữa.
Không phải vì tiếc tiền mà vì nó được bạn tỉ mỉ chọn lựa và là món quà tâm đắc, trước khi ra về bạn còn không quên nhờ thợ khắc tên trên đấy, cẩn thận lựa một hộp quà thật đẹp nữa.
Yedam lúng túng khều ngón tay bạn:
"Anh sẽ mua cái mới cho em... Nha...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bước Vào Thế Giới Của Anh [TREASURE x Y/n]
FanfictionCảm ơn tình cảm của bạn dành cho TREASURE bấy lâu nay, bây giờ thì hãy thử tận hưởng cảm giác bạn là tất cả của họ nhé!!! Warning: ảo ma Canada:D