Chương 3

790 69 2
                                    

Ra khỏi cửa tiệm vẫn lén lút quay đầu lại nhìn chị gái bên trong, có hơi buồn cười không biết chị ta có thật sự thich mình hay không mà nhận không ra. Cả buổi không mở khẩu trang nên đành phải đem chai nước lẫn bánh mang về. Giờ cậu tự tin hơn rồi, có thể đối đầu với thầy A rồi!

Buổi tập hôm nay lại thấy nhẹ hơn hôm qua rất nhiều. Cuối buổi Junghwan còn được thầy khen ngợi:

"Thật ra Junghwan hôm qua đã làm tốt rồi nhưng tôi muốn nhìn thấy nhiều hơn thế ở em nên đã khắt khe. Quả không sai, Junghwan có thể làm tốt hơn cả chữ tốt"

"Vâng cảm ơn thầy ạ!"

Các anh lớn cũng vỗ tay khen bé út và không ngừng thay phiên nhau xoa đầu em.

Hôm nay em làm tốt một phần là đã lấy lại được sự tự tin và can đảm, một phần là nhờ chị gái lạ mặt kia...

Ở một góc khác của phòng tập, Yedam cũng đang thẫn thờ nhìn chăm chăm vào chai nước, trên mặt đầy nét ưu tư. Doyoung ngồi cạnh đang cầm điện thoại, thấy Yedam thất thường nên cũng buông lời hỏi thăm:
"Anh không khoẻ hả?"

"Làm gì có" - Yedam cười trừ.

"Thế sao trông chả có tinh thần thế? Hay gặp khó khăn gì hả?"

"Ừm thì cái việc solo..."

"Àaa solo. Anh đã làm rất tốt luôn đó!"

"Hửm?" - Yedam tròn mắt nhìn Doyoung.

Jeongwoo bên cạnh cũng nghe lỏm nãy giờ, cậu đi tới:
"Hyung à, có dịp thì em cũng muốn cover cùng anh"

"Đúng rồi. Anh nè, Mashiho nè, anh Jihoon, anh Junkyu và cả Jeongwoo nữa, mọi người mà cover cùng nhau chắc sẽ làm Teume thích lắm" - Doyoung.

Cảm giác nhẹ nhõm này là sao? Yedam không còn cảm thấy áp lực, gò bó nữa. Cứ như là được nghe thấy những lời an ủi, động viên chân thành từ chính gia đình của mình vậy. Tuy phải đối mặt với nhiều tiêu cực của dư luận nhưng từ lúc solo đến giờ TREASURE, TREASURE MAKER đều luôn bên anh. Đúng vậy! Anh nên làm tốt hơn nữa... Không phải cậu bạn đó cũng đã đứng lên bảo vệ anh sao? Thầm nhủ lòng không được chán nản.

----------

Cũng như bao nhân viên làm công ăn lương khác thì bạn cũng có ngày nghỉ nhưng bản thân chỉ cho phép mình có một ngày. Đó là ngày chủ nhật.

Như thường lệ thì bạn sẽ ngủ tới trưa nhưng hôm nay lại nổi hứng ghé thăm Legoland vì được người thân tặng vé. Nếu không vì tiếc tiền thì bạn cũng không mấy hứng thú đi đến đó.

Tuy đi một mình nhưng cảm giác lại thích thú đến lạ kỳ. Xung quanh toàn những bức tượng được lắp ráp nên từ những mảnh lego nhỏ nhặt làm cho nơi đây thêm phần sống động khiến bạn chỉ muốn lia cam không ngừng.

Bạn thầm nghĩ ngoài chụp ảnh thì chắc bên trong cũng sẽ bán những bộ lego đẹp nhỉ? Hay đi một vòng xem thử.

Bạn đã bị sốc. Rất nhiều loại, mẫu đa dạng và thứ làm bạn chú tâm nhiều nhất là gian hàng Lego Marvel. Có thể lắp thành những thứ này thì sẽ mất bao lâu nhỉ? Sẽ tốn nhiều thời gian lắm ha?

Đưa tay lên cầm thử một bộ thì vô tình bị một bạn khác chạm phải tay.

Bạn sợ hãi chợt thu tay lại. Tay đối phương cũng theo phản ứng mà rụt lại.

Như một thói quen cả hai xin lỗi nhau rối rít.
"Ơ em xin lỗi" - Bạn.

"Ơ không không không, mình xin lỗi bạn. Bạn lấy đi, mình sẽ đi xem bộ khác"

"À thôi anh lấy đi ạ" - Bạn nói vậy là bởi trong đây toàn mấy bộ đắt đỏ, thứ bạn có thể mua duy nhất là mẩu nhân vật be bé thôi.

Nói rồi thì bạn cũng chuồng lẹ đi.

-----------

"Hyunsukie hyung, anh lựa được gì rồi?" - Jihoon từ sau quầy bước tới.

"À anh vừa tìm được bộ Lego Marvel mới. Đẹp ha?"

"Ừm bộ này... Cũng thường à"

"Aizzz kệ em... *nói nhỏ dần* có người thấy đẹp giống anh là được..."

"Hả? Anh bảo gì? Mau tính tiền rồi về thôi. Còn phải ghé qua Mc Donalds mua đồ ăn cho nhóm nữa"

"Ừm..."

Sau khi chi tiền cho bộ lego bự chảng và đặt ship về trụ sở YG thì cả 2 đi dạo lần nữa.

Jihoon bỗng chỉ tay về phía có cái tượng lego to chảng:
"Hyung, hai anh em mình chưa có tấm ảnh nào ấy. Mượn anh quản lý... Ủa mà anh quản lý đâu?"

"Ảnh đi kêu người lấy xe rồi"

Hyunsuk chào hỏi một người lạ mặt, là bạn:
"Bạn ơi, có tiện không nếu chụp hộ tụi mình một tấm ảnh" ( Ơ là bạn mới nãy trong shop lego... ).

"Được nha" ( Người mới nãy... )

Bạn có hơi sợ mỗi khi được nhờ vả kiểu này. Liệu mình có chụp tốt không ha? Hay có làm tốn thời gian của họ nếu chụp xấu không?

Nhưng không, họ lịch sự hơn cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái phần nào.

"Woa hình đẹp quá. Cảm ơn bạn nha"

2 bên cuối chào nhau rồi ngã ai nấy về.

----------

Haizzz lại hết ngày chủ nhật mất rồi. Hôm sau sẽ lại tiếp tục một tuần tẻ nhạt, bạn vừa lôi vở ra ôn bài vừa lẩm bẩm một mình.
"Trời tối rồi, ôn bài lẹ rồi đi ngủ thôi..."

Nhưng ông trời nào cho bạn ôn bài một cách yên ổn. Một tin Weverse hiện lên.

Thầm nghĩ chắc Jihoon hay Doyoung lại lên rep fan nữa, lát lên xem sau vậy.

Nhưng rồi 5 phút sau, mess của bạn nổ noti mấy chục tin liên tiếp được gửi đến.

Cái miệng xinh xắn kia đã buông ra lời mắng người không hay. Tối rồi mà còn làm phiền người khác.

Bật điện thoại lên...

"AAAAAAAAAAAAAAA"

Bước Vào Thế Giới Của Anh [TREASURE x Y/n]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ