Chương 8

24.3K 507 1
                                    

Đột nhiên bị địt vào, Tạ Dĩnh Thanh chưa kịp thích ứng, khoái cảm như thủy triều xô đến làm cậu chỉ có thể mở miệng thở hổn hển.

"Thanh Thanh thả lỏng nào." Trương Minh Hiên bị kẹp cũng rất khó chịu, vỗ vỗ mông to của Tạ Dĩnh Thanh, muốn Tạ Dĩnh Thanh thả lỏng chút, mông thịt vị vỗ có thút đong đưa.

"Ha... Sâu quá... Ha..." quần Tạ Dĩnh Thanh đã sớm bị vứt một bên, chỉ chừa lại một đôi tất trắng, hai chân thon dài ôm lấy vòng em Trương Minh Hiên, áo thun cũng bị cuốn lên tới ngực.

Trương Minh Hiên một tay xoa bóp hai vú, cặc lớn bắt đầu luật động.

"A... A... Địt tới... Sâu quá..."

"bên trong lồn non của Thanh Thanh thật thoải mái, thật nóng, hút anh thoải mái quá."

"Anh đừng... Đừng nói mà..." dù sao cũng là ở trong xe, Tạ Dĩnh Thanh luôn nhắc nhở chính mình nhỏ giọng rên rỉ, không nghĩ tới Trương Minh Hiên mở miệng lại trực tiếp trêu chọc mình.

"Sao thế?" Trương Minh Hiên dùng sức địt một chút đã khiến cổ tử cung mở ra: "Thanh Thanh có sướng không? Hửm?"

"A... Sướng lắm..." cửa tử cung chịu kích thích, trào ra một cỗ nước dâm, bọc lấy bao quy đầu. Trương Minh Hiên đè lấy eo nhỏ Tạ Dĩnh Thanh, như máy đóng cọc mà địt vào lỗ lồn ướt đẫm.

Cả người Tạ Dĩnh Thanh nằm trên ghế bị địt đến nhũn người, nhưng là trước sau vẫn cắn chặt môi, không chịu rên rỉ.

Bạch bạch bạch bạch...

Âm thanh đụ địt vang lên trong xe. Hai ngón tay Trương Minh Hiên sờ đến lồn non, dính ướt dâm thủy, để bên môi Tạ Dĩnh Thanh.

"Thanh Thanh có muốn nếm hương vị của mình không?" Tạ Dĩnh Thanh nhìn trong mắt Trương Minh Hiên chứa đầy dục vọng, ma xui quỷ khiến há miệng, liếm láp hai ngón tay mang đầy khí vị tanh tưởi kia.

"Chậc... Thanh Thanh dâm quá." Trương Minh Hiên nheo nheo mắt, mê say nhìn Tạ Dĩnh Thanh.

Nghe được lời Trương Minh Hiên, Tạ Dĩnh Thanh liền phun ngón tay ra: "Em... Em có không dâm..."

Hai má vợ yêu đỏ bừng, lồn non đỏ thắm còn đang chưa cặc lớn của mình đúng là tú sắc khả xan.

"Thanh Thanh chỉ dâm với một mình anh là được rồi." Vừa dứt lời, Trương Minh Hiên hôn một cái lên mặt Tạ Dĩnh Thanh, lại bắt đầu địt tiếp.

"Ha... Ha... Nhanh lên a..." Tạ Dĩnh Thanh cảm thấy chỗ sâu nhất trong cơ thể không ngừng nổi lên cơn ngứa, chỉ muốn cây cặc lớn dùng sức địt vào, giảm bớt cơn ngứa của mình.

"Thanh Thanh nói nhỏ quá... Anh nghe không rõ." Tốc độ Trương Minh Hiên chậm lại, tay vẫn đặt ở đôi vú của Tạ Dĩnh Thanh mà xoa bóp.

"Anh... A... Nhanh lên... Nhanh lên một chút... Mạnh... lên..." Tạ Dĩnh Thanh khó chịu, chỉ có thể ôm cổ ảnh đế mà lớn tiếng nói ra mong muốn của mình.

"Vậy thỏa mãn em." Trương Minh Hiên tách hai chân Tạ Dĩnh Thanh ra hết cỡ, hướng tử cung mà địt mạnh.

"Aaaa... Sướng quá... Sướng... Địt em... A... Địt mạnh nữa...." Nghe được tiếng rên rỉ dâm đãng như vậy, Trương ảnh đế càng thêm kích động, hận không thể đem hai túi trứng của mình cũng nhét vào lỗ lồn.

[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ