Chương 9

21.6K 527 6
                                    

Trương Minh Hiên xuống xe, vừa nhấc chân muốn đến phim trường nhưng lại bị một người chặn lại: "Trương lão sư, tâm tình của anh hình như tốt lắm nha."

"Thích Hủ, sao cậu lại ở đây?"

"Xe bảo mẫu của Trương lão sư lung lay hết nửa ngày, đạo diễn cũng tìm cậu hết nửa ngày rồi."

"Đừng giỡn, tớ phải về..." Thích Hủ gảy gảy lọn tóc của mình, tiến đến nói bên tai Trương Minh Hiên: "Cậu nhìn bụi cây đằng kia xem."

Trương Minh Hiên mặt mày căng thẳng, quay đầu lại liền phát hiện trong bụi cỏ xéo chiếc xe có một ống kính đen ngòm rụt trở về.

"Mẹ nó." Ánh mắt Trương Minh Hiên không tốt, cất bước muốn đuổi theo, lại bị Thích Hủ kéo lại.

"Buông ra."

"Cậu đuổi theo không kịp đâu. Bây giờ nhanh tay bảo đoàn đội chuẩn bị giải thích có khi còn nhanh hơn."

Sớm biết đã không để Tạ Dĩnh Thanh cứ như vậy tùy tiện đến đoàn phim. Tuy rằng cửa sổ của xe không nhìn gì được từ bên ngoài, nhưng khó để đảm bảo có mấy video khác được quay.

--- Quả nhiên, không đợi Trương Minh Hiên kết thúc công việc, weibo đã sớm nổ tung vì bài báo: "Ảnh đế Trương Minh Hiên lén lút hẹn hò tình nhân."

Ảnh chụp là lúc Tạ Dĩnh Thanh mở cửa xe bảo mẫu bước lên. Bất quá vì khoảng cách quá xa, khuôn mặt lại bị tóc che khuất nên Tạ Dĩnh Thanh trong ảnh nhìn khá mơ hồ.

Băng sơn ngàn năm ảnh đế thế mà lại có tai tiếng, quần chúng xôn xao ăn dưa, ở weibo nhanh chóng loạn thành một đoàn.

"Oa, Trương Minh Hiên này có bao giờ không bị lôi ra làm đề tài đâu, quan tâm làm gì."

"Cái này như bạn bè đến thăm thôi mà, có làm quá không vậy."

"Trước kia có tin đồn Trương Minh Hiên bị cha mẹ ép duyên đấy nên bài báo này không phải không có căn cứ nha."

Bài báo càng ngày càng nổi. Thậm chí một số báo lá cải còn đem hình ảnh Trương Minh Hiên đeo nhẫn nơi ngón áp út ra mà khẳng định tin tức. Điềm Điềm đầu muốn to ra rồi, điện thoại cho ảnh đế nhà mình:

"Trương lão sư, anh mau đăng weibo làm sáng tỏ là bạn bè ngoài vòng đến thăm ban đi. Giờ không thể kéo hotsearch xuống được nữa rồi."

Điền Điềm ở đầu dây bên kia muốn điên luôn rồi. Trương Minh Hiên không có người đại diện, từ khi xuất đạo đến nay mọi việc cần xử lí hằng ngày đều một tay Điềm Điềm lo liệu. Bởi vì bối cảnh gia đình nên các nữ diễn viên hay mấy diễn viên song tính đều áp lực mà không dám cọ nhiệt độ với ảnh đế.

Ai ngờ người đầu tiên cùng lên hotsearch với ảnh đế, thế mà lại là vợ yêu.

Xe bảo mẫu chạy đến cửa nhà, Tạ Dĩnh Thanh còn chưa thức dậy. Sau khi trả lời Điềm Điềm mình sẽ giải quyết chuyện này, Trương Minh Hiên bế Tạ Dĩnh Thanh lên lầu.

Đại khái là lúc chiều làm có thảm nên Tạ Dĩnh Thanh mệt nhoài ngủ say, Trương Minh Hiên một đường xem người ôm đến trên giường cũng không tỉnh lại.

Sắp xếp xong, Trương Minh Hiên xoay người ra phòng khách.

Mở ra weibo.

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mong mọi người không cần quấy rầy sinh hoạt của vợ chồng chúng tôi."

Weibo vừa đăng, hotsearch lập tức nổ thành chữ "bạo" đỏ thẫm. Điềm Điềm nhìn đến thông báo trên điện thoại, thiếu điều muốn ngất xỉu.

May mắn thay, hầu hết mọi người trên weibo đều lên tiếng ủng hộ và lên án những tay săn ảnh không tôn trọng cuộc sống riêng tư của ngôi sao.

Điềm Điềm chỉ có thể tự an ủi. Buổi ra mắt phim mới tuần sau phỏng chừng sẽ biến thành một cuộc gặp gỡ truyền thông luôn rồi.

Tạ Dĩnh Thanh ngủ một giấc tỉnh lại, phát hiện chính mình nằm trên giường lớn. Vừa mở di động, lập tức đầu óc thanh tỉnh.

Đầu đề các bài báo giải trí đều là ---

Ảnh đế Trương Minh Hiên công bố kết hôn, bạn đời là người ngoài vòng.

!!! Chính mình lại lần nữa ngủ như heo mà bỏ qua tin tức quan trọng như thế này sao?

Bấm vào một bài báo, cũng may đa số đều là lời ủng hộ. Dù sao ảnh đế nhà mình cũng là phái thực lực, không thể cùng idol mà so sánh được, fans đều là thông tinh đạt lý.

Bất quá, trong lòng Tạ Dĩnh Thanh có chút kích động, năng lực bạn trai của ảnh đế, max điểm!!!!

Dù có chút miễn cưỡng khi bắt đầu cuộc hôn nhân này, nhưng mặc kệ sinh hoạt hằng ngày hay là trên giường, Trương Minh Hiên chăm sóc cho mình tốt lắm. Xem ra bây giờ cũng không phải là không chấp nhận được.

Nghĩ đến đây, mặt Tạ Dĩnh Thanh đỏ lên, đứng lên vào phòng tắm tắm rửa.

Trương Minh Hiên bưng mấy hộp cơm vào phòng, không nghĩ tới vừa vào đã thấy vợ yêu vừa bước ra khỏi phòng tắm.

"Chắc em đói bụng rồi. Mau ăn cơm đi." Phòng rất rộng, Trương Minh Hiên trải chiếu, đặt đồ ăn lên, vẫy tay Tạ Dĩnh Thanh qua ăn cơm.

"Cái kia... Trương Minh Hiên..."

"Gọi Minh Hiên."

"Minh Hiên... Em có thấy tin tức buổi chiều..."

"Thấy rồi sao?" Trương Minh Hiên đưa qua một đôi đũa.

"Ừm."

"Về sau sẽ không phát sinh chuyện này nữa. Em cứ như ngày thường mà sinh hoạt, không ai làm khó em."

"Được." Tạ Dĩnh Thanh yên lặng ăn cơm.

"Đừng nghĩ nhiều, còn có anh mà. Không bằng vừa xem phim vừa ăn đi. Em muốn xem bộ nào?" Trương Minh Hiên mở TV.

"Gì cũng được."

"Vậy anh tùy tiện mở nhé." Trương Minh Hiên mở chính là bộ phim thương mai anh mới đóng năm ngoái. Trương Minh Hiên trong vai một huyện lệnh, bởi vì trấn nhỏ đã xảy ra một loạt sự kiện thần bí nên đã bắt tay điều tra tìm kiếm kẻ chủ mưu phía sau.

Phim bắt đầu, vợ yêu vừa ăn cơm còn tập trung tinh thần mà xem TV.

Bộ dáng nghiêm túc của vợ yêu cũng dễ thương quá. Trương ảnh đế nhìn Tạ Dĩnh Thanh đặt hộp cơm trên cặp đùi trần trụi, không nhịn được nheo nheo mắt.

[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ