Chương 16

15.5K 323 0
                                    

Đoàn phim khẩn trương quay chụp. Thích Hủ ngoài trừ lúc quay phim, còn lại càng thêm im lặng. Trương Minh Hiên rất lo lắng, nhưng trực tiếp dò hỏi hai người Thích Hủ tô triệt thì Thích Hủ lại càng không nói.

Tạ Dĩnh Thanh vẫn là ở lì trong khách sạn viết truyện người lớn của mình, ngẫu nhiên cũng ra ngoài đi dạo một chút. Dù sao trước khi kết hôn mình cũng ở lì trong nhà, mấy ngày này đúng là kiểu mình thích. Tạ Dĩnh Thanh ăn xong cơm hộp liền nằm trên giường nhìn chăm chăm trần nhà.

Trương Minh Hiên gần đây quay phim cường độ rất lớn, mỗi lần trở về đều là ngả đầu liền ngủ. Nhưng là theo cặp vú dần dần phát dục, ngược lại bản thân Tạ Dĩnh Thanh lại nghĩ đến chuyện đó. Hiện tại đầu vú của mình đã hơi hơi phồng lên, nhưng còn chưa nữ tính, ngày thường ra ngoài chỉ cần mặc một cái áo ba lỗ là được.

Đúng lúc Tạ Dĩnh Thanh mơ màng, nghe thấy "Tích" cửa phòng bị mở ra. Tạ Dĩnh Thanh đột nhiên đứng dậy, nhìn Trương Minh Hiên vào cửa: "Anh về rồi à? Hôm nay tan làm sớm thế?"

Trương Minh Hiên nhìn vợ yêu vẻ mặt kinh hỉ chào đón mình, tâm tình rất tốt: "Ừm, ngày mai tất cả cảnh quay đều là diễn đêm nên đạo diễn cho nghỉ ngơi sớm một chút."

"Tốt quá. Anh muốn tắm không? Em xả nước cho anh nhé." Tạ Dĩnh Thanh nhảy xuống giường, đi phòng tắm mở nước.

Ngày mai Trương Minh Hiên không phải quay ban ngày, có phải hay không.. Đêm nay có thể.. Phóng túng một chút? Không được không được!!! Đầu óc mình sao suốt ngày nghĩ bậy bạ thế này!! A!!! Có phải buổi chiều viết thịt nhiều quá không nhỉ..

Xả xong nước, Tạ Dĩnh Thanh trở lại phòng: "Minh Hiên, nước tắm được rồi, anh nhanh đi tắm đi."

"Cảm ơn em." Trương Minh Hiên đứng dậy, đi vào phòng tắm.

Xem ra đóng phim rất mệt. Tạ Dĩnh Thanh ngã lên giường, tay không tự giác sờ đến dưới quần lót. Mình rất dâm đãng sao? Chỉ cần nhìn người liền ướt..

Cứ như vậy Tạ Dĩnh Thanh cọ xát quần lót, nhưng vẫn khó chịu lắm.

Trương Minh Hiên người quấn một cái khăn vừa bước ra khỏi phòng tắm đã nhìn thấy hai chân của vợ yêu đang hơi tách ra, tay còn đặt ở quần lót.

"A!! Anh tắm xong rồi sao?" Tạ Dĩnh Thanh rút ra về, hai má đỏ bừng nhìn Trương Minh Hiên.

"Ừm, không còn sớm nữa. Nhanh đi ngủ đi." Âm thanh Trương Minh Hiên mang theo mỏi mệt, kéo chăn ra nhét người vào, nằm xuống ôm lấy Tạ Dĩnh Thanh.

Tình dục đang tăng vọt nghe được âm thanh mỏi mệt của Trương Minh Hiên liền bị dập tắt, vươn tay tắt đèn đầu gường, nhắm mắt.

Trương Minh Hiên ngủ một giấc thức dậy đã là mười giờ sáng hôm sau, Tạ Dĩnh Thanh cũng không nằm trong ngực mình. Nhớ đến bộ dáng vợ yêu đặt tay ở quần lót vẻ mặt mê sang ngày hôm qua, dục vọng một chút vọt xuống bụng dưới.

"Anh tỉnh rồi hả? Mau tới ăn cơm." Tạ Dĩnh Thanh mặc một bộ đồ đơn giản, đứng ở cửa phòng cười khúc khích.

Trương Minh Hiên đứng dậy, tùy tiện chọn một bộ đồ rồi đi rửa mặt.

[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ