Chương 24

13.1K 240 0
                                    

Một đêm kích thích đi qua, buổi sáng Tạ Dĩnh Thanh tỉnh dậy, phát hiện nội y tình thú trên người mình còn chưa có thay, thân dưới một mảnh nhớp nháp, cùng ảnh đế ôm nhau ngủ.

Trương Minh Hiên thấy vợ yêu tỉnh lại, hôn một cái chào buổi sáng, bế người vào phòng tắm, cẩn thận tắm rửa sạch sẽ.

Hai người thu thập tốt, ra ngoài đi dạo.

Đây đại khái là ngày bình thường nhất, trong thân thể không có đồ vật kì quái, cũng không có lại đi cửa hàng tính thú, tựa như một cặp tình nhân bình thường đi dạo chụp ảnh.

Hai người ăn xong bữa tối, quyết định đi bộ về khách sạn.

Hai người chậm rì rì về tới khách sạn. Trương Minh Hiên cởi áo khoác, nói với Tạ Dĩnh Thanh: "Nhiệt độ bên ngoài hôm nay tương đối ấm, chúng ta đi ngâm suối nước nóng đi."

"Được đó." Tạ Dĩnh Thanh nghe thấy có thể ngâm suối nước nóng, chuẩn bị cởi quần áo chuẩn bị chạy đi.

"Đừng vội. Tắm qua một chút mới có thể ngâm mình."

"Được." Tạ Dĩnh Thanh cầm quần áo chạy tới phòng tắm, không biết phía sau mình, Trương Minh Hiên thế mà đang nghĩ trong lòng, play suối nước nóng hình như cũng tuyệt lắm.

Nhìn vợ yêu tắm xong bọc áo tắm dài, vui sướng chạy vào trong viện, ánh mắt Trương Minh Hiên ám ám.

"Minh Hiên, anh không ngâm hả?"

"Em đi trước đi, anh tắm rồi tới sau."

"Ừm."

Tạ Dĩnh Thanh cởi áo tắm dài, chậm rãi ngồi vào bể tắm nước nóng.

"Thoải mái quá..." Tạ Dĩnh Thanh cảm giác toàn thân đều bị dòng nước ấm áp vây quanh, cảm giác mệt mỏi cả ngày như tan biến.

"Thoải mái không?"

"Hả? Anh.. Anh xong rồi hả?" Tạ Dĩnh Thanh nhìn thấy Trương Minh Hiên cởi áo tắm, cũng đang từ từ ngồi xuống.

"Ừm. Em thoải mái không?"

"Ừm, thoải mái lắm." Tạ Dĩnh Thanh đúng sự thật trả lời.

"Vậy... So với lúc anh địt em, cái nào thoải mái hơn?" Tay Trương Minh Hiên sờ đến đùi Tạ Dĩnh Thanh, nhẹ nhàng vuốt ve.

"A... Ha... Hả.. Minh Hiên... Chúng mình không phải ngâm suối nước nóng sao?" Tạ Dĩnh Thanh không dấu vết mà né tránh bàn tay muốn thâm nhập của Trương Minh Hiên.

"Đúng vậy, ngâm suối nước nóng." Một tay Trương Minh Hiên túm lấy vợ yêu đang ngày càng cách xa kéo đến bên người ôm chặt, chế trụ cái gáy rồi hôn lên.

Hai người ôm hôn ở suối nước nóng, nhìn không được dưới nước, Trương Minh Hiên đem một chân chen vào giữa hai đùi Tạ Dĩnh Thanh, sờ đến hạ thân.

"A... Đừng ở chỗ này mà..."

"Hửm? Suối nước nóng play không phải rất được hoanh nghênh sao?"

"Không... Không có... Chúng ta vào bên trong được trong?" Tạ Dĩnh Thanh ôm cổ Trương Minh Hiên, chỉ hi vọng Trương Minh Hiên không cần làm ra thêm cái gì.

[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ