Tạ Dĩnh Thanh nắm cặc lớn của Trương Minh Hiên, tuốt đến mỏi cả tay, Trương Minh Hiên cũng chưa bắn ra.
Mắt thấy tay Tạ Dĩnh Thanh càng ngày càng yếu, Trương Minh Hiên trực tiếp đè người trên mặt đất: "Anh thấy hai lỗ phía dưới đang muốn thỏa mãn anh đi." Nói xong, Trương Minh Hiên kéo quần Tạ Dĩnh Thanh xuống, lộ ra hai cánh mông tròn trịa.
Trương Minh Hiên sờ lỗ lồn Tạ Dĩnh Thanh, quả nhiên đã ướt đẫm, ngón tay đơn giản chọc hai cái liền trực tiếp cắm sâu vào.
Tạ Dĩnh Thanh thở phì phò, thân thể thả lỏng: "Lớn... Quá lớn..."
Trương Minh Hiên banh hai chân Tạ Dĩnh Thanh thành hình chữ M, rút ra hơn phân nửa cặc lớn lại trực tiếp địt vào, làm Tạ Dĩnh Thanh sướng đến mức chảy nước mắt sinh lí.
"A.... A..... Hức.... Sâu... Sâu quá..."
Làm một trận này, vú Tạ Dĩnh Thanh đã phát dục rất nhanh, hiện giờ đã cỡ cup B, ngày thường ra cửa đều làm mặc áo lót chuyên dụng của người song tính. Trương Minh Hiên ghé vào lưng Tạ Dĩnh Thanh, đôi tay vói vào chiếc áo hoodie rộng thùng thình, ngựa quen đường cũ cởi bỏ móc khóa áo ngực, cặp vú căng tròn nhanh chóng bật ra.
Áo ngực bị ném sang một bên, Trương Minh Hiên thẳng lưng không ngừng địt vào lồn dâm, hai tay nắm lấy cặp vú dâm mà xoa nắn.
"Hức... Trương Minh Hiên... anh... anh chậm một chút... A..."
"chậm một chút thì làm sao có thể địt cho Thanh Thanh của chúng ta sướng được đây, lồn dâm của em đúng là tham ăn..." Trương Minh Hiên dùng sức hướng tử cung mà địt tới, chọc đến thân thể Tạ Dĩnh Thanh một trận kích động.
"Anh.. Anh mới dâm... A...."
"Hô... Tự mình tự tách cửa lồn ra nào... Để anh địt Thanh Thanh..." Trương Minh Hiên kéo một tay Thanh Thanh đặt ở mép lồn, Tạ Dĩnh Thanh không tự giác banh lỗ lồn ra, cho Trương Minh Hiên thuận tiện tiến vào.
Vừa rồi đã được vợ yêu tuốt cho một lúc, Trương Minh Hiên cũng không hề kiên trì mãnh liệt mà địt vào rút ra mấy chục cái liền bắt tất cả vào sâu lồn non.
Rút cặc lớn đã mềm nhũn, vốn định bế Tạ Dĩnh Thanh đi vào phòng tiếp tục, không nghĩ tới vợ yêu của mình ngồi dậy, nhìn cặc lớn dính đầy tinh dịch cùng nước dâm mà âm thầm nuốt nước miếng.
Tạ Dĩnh Thanh không biết bản thân bị làm sao. Làm tình có chút thô bạo ngược lại làm thân thể của Tạ Dĩnh Thanh càng thêm có cảm giác. Tạ Dĩnh Thanh nhìn cặc lớn dính đầy các chất lỏng trước mắt, muốn đem côn thịt liếm cứng rồi lại tiếp tục địt mình.
Thân thể hành động nhanh hơn đại não, Tạ Dĩnh Thanh nắm lấy cây gậy thịt mềm nhũn kia, chiếc lưỡi đỏ tươi linh hoạt trực tiếp liếm lên.
Tự như đứa bé mút kẹo mút, Tạ Dĩnh Thanh một chút cũng không cảm thấy cặc lớn đỏ tím tràn đầy mùi tanh, ngược lại là càng mỹ vị.
Tạ Dĩnh Thanh liếm hết chất lỏng trên côn thịt đương nhiên, cây hàng kia cũng lại lên tinh thần.
Trương Minh Hiên kéo Tạ Dĩnh Thanh: "Đừng tuốt, để anh cởi đồ đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành Hôn
RomanceTác giả: Thiều Hoa Phụ Lưu Quang Độ Dài: 27 chương Thể loại: Đam mỹ, CaoH, song tính, thô tục, sản nhũ, HE. CP: Băng sơn ảnh đế công X nhân thê tác giả truyện người lớn thụ Ai không thích vui lòng click back Vui lòng không re-up, chuyển ver.