Chương 6

30.4K 555 4
                                    

Trương Minh Hiên ngay lúc Tạ Dĩnh Thanh muốn thoát khỏi tay mình đã sớm tỉnh dậy. Nhìn Tạ Dĩnh Thanh tay chân luống cuống, hắn cong mắt nén cười.

Chợt thấy phần eo Tạ Dĩnh Thanh cứng đờ, vẫn là duỗi tay đem người trở về.

"Dậy sớm thế làm gì? Không ngủ thêm sao?" Làn da mát lạnh của mỹ nhân chạm vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông.

"Em... Em đi tắm... Anh có đi quay không?"

"Tôi đóng máy rồi. Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày."

"Vậy sao..." Tạ Dĩnh Thanh rầu rĩ trả lời, đúng là đóng máy một cái là chạy vội về tạo người, chậc chậc.

"Đi tắm đi."

"Được." Tạ Dĩnh Thanh nghe hai chữ tắm rửa, đang muốn bò dậy lại bị Trương Minh Hiên chặn ngang ôm lên.

"Cùng nhau tắm." Ảnh đế Trương lại trưng bộ mặt lạnh lùng, không biểu tình nói, giống như người tối hôm qua cười đến lưu manh không phải là mình vậy.

"Không không không, không phiền anh đâu. Em tự tắm được. Ha..." Tạ Dĩnh Thanh hơi giãy dụa nhưng lại bị Trương Minh Hiên ôm chặt hơn nữa.

"Đừng nhúc nhích, ngã bây giờ."

"Ồ..." Tạ Dĩnh Thanh ngoan ngoan ôm lấy cổ Trương Minh Hiên.

Trương Minh Hiên nhìn vợ yêu ngoan ngoãn nằm trong ngực, tâm tình rất tốt, ôm người đến nhà tắm, đặt trên bồn rửa mặt, bắt đầu xả nước bồn tắm.

Tạ Dĩnh Thanh đung đưa đôi chân dài, nhìn Trương Minh Hiên đang nghiêng người qua bồn tắm thử nước, cậu chợt nhận ra hai người bây giờ chẳng ai mặc đồ.

Chờ nước đầy, Trương Minh Hiên xoay người ôm Tạ Dĩnh Thanh đến bồn tắm, cẩn thận lau người cho Tạ Dĩnh Thanh.

Tạ Dĩnh Thanh ngâm mình trong nước nóng, mọi cảm giác khó chịu đều biến mất.

"Thanh Thanh, mở chân rộng một chút, tôi rửa cho em." Trương Minh Hiên khẽ chạm đùi trong Tạ Dĩnh Thanh.

"Không... Không cần... Tự em rửa..." Tạ Dĩnh Thanh vội vàng kẹp chặt hai chân, đem bàn tay Trương Minh Hiên kẹp chặt.

"Đừng nghịch." Trương Minh Hiên biết Tạ Dĩnh Thanh quá nhút nhát, thời gian trước thời gian ở chung với mình quá ít, khẳng định rất thẹn thùng. "Tôi trước đây vẫn luôn ở đoàn phim, không nghĩ tới sẽ kết hôn. Hiện tai tôi còn hai bộ phim nữa, chỉ có thể ủy khuất em. Tuần trăng mật phải đợi nửa năm sau mới đưa em đi được."

??? Tuần trăng mật? Không phải cậu nghe nhầm chứ, Trương ảnh đế có tâm vậy sao?

"Không sao." Trong lúc nói, sự chú ý của Tạ Dĩnh Thanh bị dời đi, hai chân vô ý mở ra. Trương Minh Hiên nhân cơ hội đưa tay tách hai mép lồn, để chất dịch trắng đục bên trong chảy ra.

Lỗ lồn vừa mới bị đụ địt tối qua rất nhạy cảm, Trương Minh Hiên vô tình gãi một chút, Tạ Dĩnh Thanh không tự chủ mà rên rỉ.

Trương Minh Hiên cau mày, không nói chuyện, tay đẩy nhanh động tác.

"A..." giọng Tạ Dĩnh Thanh đột nhiên vút cao, Trương Minh Hiên chợt cảm thấy lồn non lại chảy ra một tí nước dâm.

[Hoàn][CaoH/Song Tính/Thô Tục] Phụng Tử Thành HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ