The Revelation

567 15 7
                                    

Boom shakalaka! Boom shakalaka! I wanna dance dance dance ♪♪♪ (^0^)

Hi there again , LSS ako sa Fantastic Baby ng Bigbang. At pati narin yung BaeBae at Loser ^__^ and omg the're so damn hot .

Keke enjoy this chapter. Please do read 'His Little Sister' too thanks ^___^

***********************************

[ZEKE POV]

I already texted her and called her but she didn't bother to answer my call or just simply reply where she is.

How will i know the truth if she's Hiding it to me.?

How can i fix this mess ?

And how can i solve this problem without solution?

Nag isip muna ako kung anong gagawin ko? At sino tatanungin ko. . .

Aha!

I called Joy, my Secretary remember?

"Hello joy" sabi ko

(Oh hi boss. Ano pong problema?) Sagot niya sa kabilang linya

"May itatanong lang ako, noong before umalis si Syndey may ibinigay ba siya saiyo o sinabi man lang?" Tanong ko habang kabado sa isasagot ni joy

(B-boss) tipid niyang sabi

Psh! So mukhang meron nga.

"Please joy , i need to know it. Im begging you" makaawa ko.

Ngayon lang ako nagmakaawa sa iba. Hindi ako ganito dati pero simula ng makilala ko si syndey nagbago nalang ang lahat.

And Dating Zeke Monroyo na sobrang masungit at ma pride ay naging mapagkumbaba at handang kainin ang pride niya basta para sa babaeng mahal niya.

(A-actually, nagkausap po kami bago siya umalis. Gabi po yun, umiiyak po siya nun habang ikwenukwento ang kalagayan niyo. Galing po siya sa bahay niyo. Sinisisi niya po ang sarili niya kung bakit po kayo nag 50:50 na halos mamatay na . Sabi niya na ako na daw bahala sainyo. Nagpaalam na siya sakin na bukas ang alis niya papuntang korea tapus sunod sa Canada. Pero mahigpit niyang binilin na wag ko po daw sasabihin sa inyo ito. Sorry boss)

Nang Dahil sa Napkin  [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon