Timothy POV
Hindi ko pinagsisihan ang ginawa ko kagabi, at alam kong nasa bahay ako ni ABA dumiresto, hindi naman talaga ako sobrang lasing kagabi excuses ko lang yun para may dahilan akong makita siya.
Masaya na akong makita siyang masaya ngayon, bakas sa kanya na tuwang tuwa nandito na kami ngayon sa entrance ng resort na may naka sukat WELCOME TO MONA LIZA RESORT, malapit na lumubog ang haring Araw na dumating kami, sinama ko nalang si Tristan kasi gusto niyang mag enjoy din daw, baka hindi ko alam iba ang pakay niya nakakahalata na ako sa kapatid ko pasulyap sulyap kay Darra, nga naman oh! Dalawang Babaeng Aguilar ang napupusoan namin, napailing nalang ako
Napansin ko si ABA na pumikit at nilanghap ang simoy nang hangin at nakangiti lalo siya gumaganda pag nakangiti, nakakabakla man sabihin kinikilig ako ahaha...
Pumasok na kami at sinalubong naman kami nang kambal, hindi na ako magtataka kung natulala si mona sa Kasama namin ngayon yeah! my little bro.
" Belle buti at napilit ka ni Darra.." salubong ni Liza sa ABA ko, kahapon ko lang nalaman na ang finacee ni Liza ay pinsan ko pero sa side ng mommy ko. ngiti lang ang bati ni Liza sa akin
Nandito na kami sa VIP suite sa hotel ng resort Kasama ko ang kapatid ko nasa kabila naman ang magpinsan, di nagtagal lumabas na kami para mag dinner muna bago umattended ng party.
Nakabihis na rin kami ng beach attire kasi ito ang dapat daw suotin, understandable namin kasi opening ng resort. Hindi maiwasan na lapitan kami ng mga babae dito sa restaurant kung saan hinintay namin ang magpinsan.
" Hey! Handsome! " sabi sakin nang Isang mukhang clown tsk! nasa beach ang kapal ng make up useless idiot, Hindi ko nalang ito pinansin at tinext si ABA ko
" Hey handsome!" ramdam siguro na ayaw ko siyang kausap ay lumipat ito sa kapatid ko..
" stay away from us bitch!" inis na sabi ng kapatid ko lihim naman akong napangiti at napansin kong kumaripas ng takbo ang babaeng clown
" hey! bro you're so rude to her anyway you did a good job" sabi ko sa kanya pero hindi siya nakikinig at natulala ito, sinundan ko ang tinitignan niya ay ganoon lang ang kamangha ko na makita ko ang babaeng matagal ko nang lihim na minamahal.
She's wearing a color red two piece bikini at ipinaibabawan ito nang dress na manipis, hindi din makakatakas sa akin ang kurba nang katawan, laki nang hinaharap at makinis na mga binti god! makiramdam ko sinisilaban ako ngayon dahil ang pula nang mukha ko, pero hindi ko rin maiwasan mag selos kasi she's so stunning that can catch the attention of those jerks, gusto kong tusukin ang mga mata ng mga lalaking nakatitig sa babaeng papalapit sa amin.
" sorry for being late, itong si Darra kasi hindi ako tinantanan hanggang hindi masuot ang bikining dinala niya para sakin" nakasimangot siya, ang cute niya.
" ehem! it's okay so let's eat!" sabi ko na makabawi sa pagkatulala.
Umupo naman sila napansin ko si Tristan panay titig kay Darra napailing nalang ako, mukhang may balak tong lil bro ko at may balak pang unahan ako nitong mag asawa. Binata na ang bunso namin.
YOU ARE READING
You're my Compass
रोमांसlife without direction is useless, sometimes you need a person who can be your compass that point or guide you in right direction ❣️ - Ashikira Belle Aguilar and Timothy Joseff Phoenix love story Tagalog at English Spg! Alert.....