CHAPTER 3:Mr. Sranger

3 0 0
                                    


Belle POV

Isang maingay, madilim, mausok at ibat ibang amoy na nalalanghap ko habang papasok sa Isang club .

" Belle!..here" tawag pansin ni Mona sa akin, buti nalang narinig ko siya kasi ang ingay ng tugtog.

Papunta na ako sa kinaroroonan nila at may napansin akong tatlong lalaki nakatabi nila, gosh! kailan pa sila natoto ng mga ganyan sa pagkakaalam ko ay iinom at sasayaw lang sila, sabagay minsan lang ako sumasama sa gimik nila na ganito..

" Hey there you are!!!" sabi ni Darra na mapansin mong tipsy na.. ano bang inimon ng mga babaeng ito..

" Yeah! Ikaw ba naman hindi titigilan sa kakatawag Aber! " inis kong sabi sa pinsan ko, hindi niya ako tinantanan ng tawag hanggang makasiguro siya na papaalis na ako sa bahay upang pumunta dito pati nag mamaneho ako ramdam ko parin ang pag vibrate ng cellphone ko ...

" Kung hindi ko ginawa yun...malamang Hindi mo kami sisiputin dito Gaga..." Balik na sabi ng pinsan ko,

may napapansin ako sa mga kilos nilang tatlo parang ang high nila si Liza na bihira lang magsalita ngayon parang baliw kung ano ano na ang sinasabi para pansin ng lalaking katabi nito, si mona naman nakipaghalikan pa talaga sa harap ko tsk kung alam ko lang ganito ang makikita ko Hindi nalang akong pumunta dito, tinignan ko naman ang pinsan ko sumasandal sa balikat at parang ahas na pumapalikot sa braso nang lalaking katabi niya ...

AWKWARD! yan ang perfect na madescribe sa sitwasyon ko ngayon napapalibotan ako ng mga lovebirds, ay di pala ka momol nila pusta ako hindi nila ito kilala ang mga lalaki Kasama ngayon..

Pagsasalita na sana ako nang may biglang sumigaw ng

" ITAAS ANG MGA KAMAY, AT WALANG KIKILOS MGA PULIS ITO" sigaw nang lalaking may hawak na megaphone kaya bigla nalang nahinto ang tugtog at nagsimula na akong kabahan god...ano bang mayroon ngayon at minamalas ako ...

Tinignan ko ang tatlong lalaki na unting unti nababakasan ko ang takot sa mga mukha at yung kaibigan ko pati pinsan ko ay parang wala lang sa kanila myghadddd ano bang nangyari sa kanila....

May biglang humawak sa balikat ko dahil sa reflexes ko ay agad ko itong pinaikot ang kamay na siyang dahilan upang namimilipit ang isang estrangherong tumapik sa balikat ko

" What the fuck! What are you doing women?" singhal ng lalaki sa akin hindi ko maaninag ng maayos ang mukha niya kasi sa ilaw at nakatalikod ito sa akin habang hawak ko patalikod ang dalawang kamay niya.

" Jerk! I don't want to fuck you and also I'll be the one who ask that kind of question huh!! WHAT THE ARE YOU DOING JERK?" singhal ko pabalik sa kanya napansin kong natigilan lahat at sa amin nakatuon ang attention nila pati narin kaibigan at pinsan ko na parang nahimasmasan na sa lasing at yung tatlong lalaki ay natuod sa kanilang kinaupoan.

I smirk first and said the word...

" Gotcha! You three jerk ... your dead end is coming" malamig kong sabi sa tatlo at saka tinawag ang pulis na pinakamalapit sa akin at tinuro ang tatlong lalaki habang hindi ko parin binitawan ang lalaki hindi naman ito nagpumilit na makawala..

" Those three jerk drug my friends and cousin I want them rot in jail maliwanag! " sabi ko sa pulis at tumango tango lang ito at dinampot ang tatlo nang laban naman ito pero hindi nila nagawang makapalag kasi dadalawang pulis ang humawak sa kanilang

" Hey! Mr. Stranger... siguraduhin mong hindi ulit mag cross ang landas natin kundi hindi lang ito ang sasapitin mo sa akin..." sabi ko sabay patapon kong binitawan siya, may sinabi pa siya pero hindi ko nalang pinansin at kinaladkad ang tatlo palabas ng club na parang wala sa sarili

Kapag kayo maghimasmasan kakalbuhin ko talaga kayo, muntik pa tuloy kayong mapahamak kung di ko sila sinipot baka ngayon hinalay ang tatlo ito..gosh! ...

You're my Compass Where stories live. Discover now