31-40

807 17 12
                                    


Chương 31 chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới

Ảnh Nhị cùng Ảnh Tam động tác thực mau, cái kia quân sư cũng xác thật cảm kích hai người ân cứu mạng, nhưng cũng có lẽ là phía trước bị đã lừa gạt, hắn chỉ hướng hai người thẳng thắn thành khẩn trên tay hắn xác thật có Kinh Châu quân doanh tham ô bạc, âm thầm tiếp tế sơn phỉ sổ sách, nhưng hắn cần thiết nhìn thấy Thánh Thượng mới có thể lấy ra sổ sách, đến nỗi này đó đến từ kinh thành khâm sai hắn căn bản liền không tin.

Mạc Thủy Hàn đảo cũng có thể đủ lý giải, mấy năm trước kinh thành cũng phái quá rất nhiều khâm sai đã tới Kinh Châu, nhưng mà chỉ là đi rồi cái đi ngang qua sân khấu, vớt chút bạc liền không hề thu hoạch đi trở về, cũng khó trách hắn đối khâm sai không tín nhiệm.

Ảnh Nhị xin chỉ thị: “Công tử, hiện tại nên làm như thế nào?”

Mạc Thủy Hàn vuốt ve ngón tay nghĩ nghĩ, đối Ảnh Nhị nói: “Ngươi đem hắn đưa tới ta nơi này đến đây đi, đừng làm cho những người khác thấy.”

Chờ Ảnh Nhị lui ra sau, Mạc Thủy Hàn làm người gọi tới Cửu công chúa, đem cái kia quân sư yêu cầu nói một lần: “Hiện giờ chúng ta không có khả năng mất công đem hắn mang đi gặp ở kinh thành bệ hạ, nếu không sẽ đánh mất đối Kinh Châu binh quyền tiếp quản tốt nhất cơ hội, ta nghĩ ngươi cũng là hoàng gia người, gặp ngươi giống như thấy Thánh Thượng, không bằng ngươi cùng hắn nói nói?”

Cửu công chúa gật đầu: “Này có cái gì vấn đề.”

Thừa dịp ban đêm, quân sư bị mang đến Mạc Thủy Hàn doanh trướng, nhìn ra hắn có chút khẩn trương, Mạc Thủy Hàn cho hắn tới rồi chén nước, ôn thanh trấn an vài câu, sau đó chỉ vào Cửu công chúa giới thiệu: “Vị này chính là Hộ Quốc công chúa đương triều bệ hạ chín hoàng nữ, ngươi nếu có cái gì chứng cứ đều có thể giao cho nàng.”

Thấy cái kia quân sư tựa hồ còn có chút cố kỵ, trầm mặc không chịu mở miệng, Mạc Thủy Hàn kiên nhẫn tiếp theo khuyên bảo: “Lúc trước ngươi đưa ra thấy bệ hạ mới có thể trình lên sổ sách, đối với trước mắt tình thế tới nói cũng không hiện thực, ta tin tưởng ngươi mạo sinh mệnh nguy hiểm đem sổ sách mang ra tới, chính là không đành lòng Kinh Châu bá tánh trôi giạt khắp nơi. Đối phó Kinh Châu quân coi giữ, chú ý chính là một thời cơ, chúng ta lý giải ngươi đối với khâm sai thất vọng, nhưng nếu bởi vậy mà dẫn tới thời cơ đến trễ, ta tưởng ngươi cái kia sổ sách cũng liền không có bất luận cái gì ý nghĩa, tiên sinh cho rằng đâu?”

Người nọ cúi đầu nghĩ nghĩ, lại cảnh giác ngẩng đầu: “Ta như thế nào có thể xác định nàng chính là Cửu công chúa?”

“Ngươi……” Cửu công chúa vừa định phát hỏa, Mạc Thủy Hàn triều nàng lắc lắc đầu, ý bảo nàng đem kim bài lấy ra tới.

Cửu công chúa không tình nguyện lấy ra chính mình Hộ Quốc công chúa kim bài, quân sư tiếp nhận nhìn kỹ một phen, lúc này mới vội vàng quỳ xuống: “Phía trước mạo phạm công chúa, thỉnh công chúa thứ tội.”

Cửu công chúa phất phất tay: “Tính, ngươi nếu có thể đem sổ sách giao cho phò mã, bản công chúa liền thứ ngươi vô tội.”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ