11-20

812 24 13
                                    


Chương 11 nhà ta phò mã không quá hành

Tiêu Hằng nguyên bản còn tưởng cùng Mạc Thủy Hàn nói cái gì, liền nghe được ngoài cửa thái giám hô: “Hoàng Thượng giá lâm!”

Hai người vội rời đi chỗ ngồi, quỳ gối cửa nghênh giá. Thánh Thượng đi vào tới cười nói: “Hai vị ái khanh không cần đa lễ, trẫm đêm khuya không có việc gì nơi nơi đi một chút, thấy nơi này đèn lượng mới tiến vào nhìn xem, không nghĩ lại là phò mã đương trị.”

Mạc Thủy Hàn tự nhiên sẽ không tin Thánh Thượng nói, đoán được hắn khả năng biết chính mình cùng Cửu công chúa sự, vì thế thành thành thật thật trả lời: “Hồi phụ hoàng, bổn hẳn là Trình Dương đương trị, nhưng hắn bởi vì ngày gần đây trù bị hôn sự, cho nên vi thần thế hắn một đoạn thời gian.”

Thánh Thượng cười ha hả gật đầu, đi đến Mạc Thủy Hàn trước bàn cầm lấy hắn khấu ở nơi đó thư: “Binh pháp Tôn Tử…… Phò mã cư nhiên thích xem cái này?”

Thánh Thượng xác thật có chút kinh ngạc, thật sự là Mạc Thủy Hàn hình tượng quá mức văn nhã có lễ, ôn tồn lễ độ, cùng này binh pháp thật sự là một chút đều không móc nối.

Mạc Thủy Hàn cười cười: “Bất quá là rảnh rỗi không có việc gì, tùy tiện phiên phiên.”

Thánh Thượng lại ngồi xuống cùng hai người hàn huyên vài câu, lúc sau liền tìm lấy cớ đuổi đi Tiêu Hằng.

Tiêu Hằng cũng đoán được Thánh Thượng tới đây mục đích, có chút lo lắng nhìn về phía Mạc Thủy Hàn, cọ tới cọ lui không muốn rời đi. Nhưng Mạc Thủy Hàn từ đầu đến cuối cũng chưa liếc hắn một cái, đối với hắn quan tâm càng là nhìn như không thấy.

Tiêu Hằng bất đắc dĩ chỉ có thể một bước vừa quay đầu lại đi ra ngoài, Thánh Thượng cười hỏi: “Xem ra các ngươi quan hệ thực hảo?”

Mạc Thủy Hàn thái độ đạm nhiên trả lời: “Tiêu đại nhân thực nhiệt tình, đối chúng ta này đó mới tới hạ quan thực chiếu cố.”

Thánh Thượng nhìn ra hắn không muốn nhiều rối rắm việc này, đơn giản cũng dời đi đề tài: “Nghe nói Cửu Nhi gần nhất rất là có chút hồ nháo?”

Này…… Mạc Thủy Hàn nhất thời không biết nên như thế nào trả lời.

Thánh Thượng cười vẫy vẫy tay: “Ngươi không nói trẫm cũng biết, cái này tiểu cửu a, thật là bị chiều hư, mấy ngày nay nói vậy làm phò mã bị không ít ủy khuất đi?”

Mạc Thủy Hàn lắc lắc đầu: “Còn hảo, công chúa nàng……”

Thánh Thượng nói: “Ngươi không cần lo lắng vì tiểu cửu nói chuyện, trẫm nữ nhi cái dạng gì, trẫm chính mình trong lòng rõ ràng.”

Vỗ vỗ bên người chỗ ngồi, ý bảo Mạc Thủy Hàn ngồi xuống, sau đó mới lời nói thấm thía tiếp theo nói: “Tiểu cửu đâu…… Đứa nhỏ này tâm địa không tồi, chính là từ nhỏ sống trong nhung lụa, lại duy ngã độc tôn quán. Nàng là trẫm nhỏ nhất nữ nhi, lúc sinh ra liền có điềm lành hiện ra, cho nên sinh ra phải tiên hoàng yêu thích, thậm chí trẫm cũng vì thế được lợi không ít, trẫm vào chỗ lúc sau, đối tiểu cửu yêu thương lại so ngày xưa càng sâu, đứa nhỏ này nha, là bị chúng ta cấp chiều hư, không hiểu đến như thế nào cùng người ở chung, nhưng trẫm xem ra tới, nàng đối với ngươi là một mảnh thiệt tình, cho nên, phò mã có phải hay không cũng có thể thử đối tiểu cửu nhiều chút kiên nhẫn, cho nàng thời gian cùng cơ hội, làm nàng chậm rãi học được như thế nào chính xác biểu đạt chính mình cảm tình?”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ