51-60

877 19 0
                                    

Chương 51 âm mưu

Yến hội trên đường, Mạc Thủy Hàn cảm thấy có chút bị đè nén, liền ly tịch đi ra ngoài đi đi, chờ tính thời gian không sai biệt lắm, mới chuẩn bị xoay người trở về, đi đến núi giả phụ cận khi, hắn đột nhiên nghe được Ngô quốc hoàng đế bên người bên người thái giám ở cùng đại nội thị vệ thống lĩnh nói chuyện: “Bệ hạ ý tứ là, luyến tiếc hài tử bộ không được lang, cho nên chuẩn bị đem thật sự Hỏa Phượng thảo lấy ra tới, dụ dỗ Đại Kính Quốc thám tử hiện thân, các ngươi muốn bảo vệ tốt, chỉ cần có thể bắt sống thám tử, chúng ta liền có thảo phạt Đại Kính lý do.”

Mạc Thủy Hàn định trụ bước chân, ẩn ở nơi tối tăm nghiêng tai lắng nghe, thị vệ thống lĩnh hạ giọng hỏi: “Thật sự quyết định? Cái kia đồn đãi cũng không biết là thật sự vẫn là giả, chúng ta liền như vậy thảo phạt, chỉ sợ bạc cũng kéo không dậy nổi a.”

Thái giám cười nhạo: “Muốn ngươi nhọc lòng? Bệ hạ vì cái gì đem trúc thanh công chúa gả cho Tử Vân quốc? Còn còn không phải là vì bạc, Tử Vân quốc quốc tiểu lại dồi dào, bọn họ đã đáp ứng rồi, sẽ ra bạc giúp chúng ta đánh giặc, chờ tương lai tìm được bảo tàng, Tử Vân quốc nhưng chiếm tam thành.”

Thị vệ thống lĩnh vẫn là có chút khinh thường: “Cho dù có bảo tàng, bên trong có thể có bao nhiêu vàng bạc? Nơi nào đủ đánh giặc dùng?”

Thái giám để sát vào hắn: “Này ngươi cũng không biết, Khang thân vương phủ năm đó cái kia trắc phi chính là tiền triều hậu đại, nàng chính miệng nói qua bên trong tài bảo vô số, là dọn không toàn bộ vương triều mới tồn xuống dưới, huống hồ quan trọng nhất không phải vàng bạc, mà là một quyển chế tạo các loại binh khí thư, kia mới là chí bảo.”

Mạc Thủy Hàn trong lòng thình thịch thẳng nhảy: Ngô quốc hoàng đế đã biết, Khang thân vương phủ quả nhiên đánh chính là bảo tàng chủ ý!

Bên kia đối thoại còn ở tiếp tục: “Đừng động bệ hạ tính thế nào, ngươi chỉ lo bảo vệ tốt Hỏa Phượng thảo là được, Đại Kính hoàng đế phỏng chừng căng không được bao lâu, nghe nói bọn họ đã phái người ẩn vào quốc gia của ta, này hai ngày muốn đặc biệt lưu ý.”

Thị vệ thống lĩnh nói: “Ngươi yên tâm, ta tự mình dẫn người không ngủ không nghỉ thủ Hỏa Phượng thảo.”

Mạc Thủy Hàn chờ hai người nói xong lời nói, thẳng đến an tĩnh hồi lâu hắn mới chậm rãi đi ra: Hỏa Phượng thảo là thật sự, Ngô quốc muốn dùng nó tới khiêu khích Đại Kính cũng là thật sự, nhưng cố tình Đại Kính lúc này chịu không nổi bất luận cái gì lăn lộn. Như vậy, cũng chỉ có thể phá hư Ngô quốc cùng Tử Vân quốc liên minh, mất đi Tử Vân quốc vàng bạc tương trợ, bọn họ liền khai không được chiến!

Thấy Mạc Thủy Hàn thất thần trở về, Đề Thanh công chúa kỳ quái hỏi: “Ngươi không phải đi tỉnh rượu, như thế nào còn như vậy hốt hoảng?”

Mạc Thủy Hàn xoa xoa gương mặt, đem đôi mắt xoa hồng, nói: “Khả năng có điểm uống ngốc, đầu óc mơ màng.”

Đề Thanh công chúa ghét bỏ: “Ngươi nói ngươi viên phòng viên không được, uống rượu tửu lượng cũng không được, ngươi thật là nam nhân sao?”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ