71-73

826 25 3
                                    

Chương 71 cướp ngục

Cô lãnh ánh trăng treo ở phía trước cửa sổ, Cửu công chúa chỉ một thân áo đơn đứng ở nơi đó, bất tri bất giác đã lại tiến vào mùa đông, nàng cùng Mạc Thủy Hàn thành thân cư nhiên cũng có đã hơn một năm, quay đầu này một đường, hai người cãi nhau ầm ĩ, tuy rằng cũng có cãi nhau hoặc là nị oai thời điểm, nhưng phần lớn đều là ở làm ầm ĩ trung hi hi ha ha lại đây.

Thường lui tới Mạc Thủy Hàn tâm loạn khi liền thích xem ánh trăng, thích đem cửa sổ mở rộng ra tùy ý gió lạnh đem chính mình rót tỉnh, Cửu công chúa một người đứng ở phía trước cửa sổ nhắm mắt lại, quạnh quẽ ánh trăng khoác rải nàng đầy người, phảng phất bị Mạc Thủy Hàn ôm vào trong ngực giống nhau. Hôm nay triều đình lại nghị nổi lên xử trí Mạc Thủy Hàn việc, này hai ngày đủ loại quan lại phản đối thanh càng ngày càng nhiều, Cửu công chúa không cần tưởng cũng biết, là tiêu dụ canh giữ ở sau lưng quạt gió thêm củi, buồn cười nhà mình Hoàng tổ mẫu chẳng những thấy không rõ, còn giúp Tiêu Dụ Thủ cùng nhau kéo chân sau, Mạc Thủy Hàn ở trong mắt nàng ngược lại thành cái kia tội ác tày trời tội nhân.

Cửu công chúa không ngốc, nàng xem minh bạch, sự tình đã là tới rồi này một bước, Mạc Thủy Hàn mệnh giữ không nổi.

Xuân Lan đi vào tới, thấy Cửu công chúa đứng ở phía trước cửa sổ thổi gió lạnh, chạy nhanh cầm kiện hậu áo choàng đem nàng gắt gao vây thượng: “Công chúa, như vậy sẽ sinh bệnh, mau theo nô tỳ về phòng đi.”

Cửu công chúa hứng thú rã rời đẩy ra nàng: “Ta không phải nói cho các ngươi đừng tới quấy rầy sao?”

Xuân Lan đỏ vành mắt, ngày ấy Thái Hậu hạ lệnh đem Cửu công chúa cấm túc với trong cung bắt đầu, nàng liền càng ngày càng trầm mặc, đối cái gì đều không để bụng dường như, cái này làm cho nàng trong lòng cảm thấy thực bất an: “Công chúa, Thái Hậu tới xem ngài.”

Cửu công chúa lạnh lùng nga một tiếng: “Ta mệt mỏi, không nghĩ gặp người.” Nói xong lo chính mình lên giường nằm xuống, đem chăn gắt gao che lại.

Cửu công chúa từ đi cầu quá một lần Thái Hậu, bị cường ngạnh cự tuyệt sau liền rốt cuộc chưa thấy qua nàng, nàng thừa nhận, chính mình là cái ích kỷ bất hiếu người, bởi vì nàng vẫn là hận thượng sinh nàng dưỡng nàng hoàng gia, càng hận thượng một lòng muốn Mạc Thủy Hàn tánh mạng Thái Hậu.

Xuân Lan đứng sau một lúc lâu, bất đắc dĩ đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau, trong phòng lại vang lên tiếng bước chân, ở trước giường đứng một lát, mới mở miệng kêu lên: “Tiểu cửu.”

Cửu công chúa không để ý tới, Xuân Lan nhỏ giọng nói: “Thái Hậu nương nương, công chúa ngủ rồi.”

Thái Hậu thở dài ngồi ở trước giường: “Ai gia biết, ngươi là hận thượng ai gia, chính là tiểu cửu a, Mạc Thủy Hàn nàng phạm chính là tội khi quân, nàng nữ giả nam trang cưới công chúa, đây là lấy hoàng gia đương ngốc tử ở trêu đùa!”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ