21-30

836 22 5
                                    

Chương 21 nhị nữ tranh chấp phò mã trợ công chúa

Mặc Khôi xuất hiện, làm chung quanh rất nhiều người tầm mắt đều tụ tập đến Mạc Thủy Hàn nơi này, rốt cuộc Cửu phò mã cùng công chúa, còn có Xuân Giang Các hoa khôi chi gian phong lưu vận sự mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, lúc này đều ở tò mò Mạc Thủy Hàn sẽ làm sao?

Cửu công chúa cùng Mặc Khôi lại không chú ý chung quanh người tầm mắt, hai người đều nhìn chằm chằm đối phương, tầm mắt giao hội gian đánh giá liền chung quanh người đều có thể cảm giác được hỏa hoa lập loè, Mạc Thủy Hàn ho nhẹ một tiếng, nhíu mày ý bảo Mặc Khôi lui ra, Mặc Khôi trong lòng có chút ủy khuất, chỉ có thể khiêu khích nhìn công chúa liếc mắt một cái, sau đó theo sở thuyền đi bái kiến những người khác.

Cửu công chúa tức giận đẩy ra Mạc Thủy Hàn cũng quay đầu đi rồi, Mạc Thủy Hàn lúc này mới trừng hướng Ngọc Quan, Ngọc Quan sợ tới mức một cúi đầu, lại vẫn là nhịn không được bất bình: “Công tử, Mặc Khôi còn bị thương đâu.”

Mạc Thủy Hàn tức giận nói: “Cái này không cần ngươi nói cho ta, nếu là hôm nay dám phá hỏng chuyện của ta, ngươi về sau liền không cần lại đi theo ta!”

Thẳng đến yến hội đã bắt đầu khi, Kim Tắc Sơn mới vội vàng tới rồi, nhưng lúc này đại gia đang ở đấu thơ, Mạc Thủy Hàn cũng không hảo ly tòa, chỉ có thể từ từ lại nói.

Đại cảnh triều là cái thực mở ra lại giống vậy đấu triều đại, mặc kệ nam nữ, đều thực thích ở trước công chúng triển lãm chính mình tài hoa, không giống mặt khác triều đại đem này coi là chê cười, thậm chí có người đối chính mình cảm thấy tự tin khi, còn có thể tìm những người khác khiêu chiến, không câu nệ địa vị cao thấp.

Mặc Khôi ở bên cạnh ngồi hồi lâu, thấy Mạc Thủy Hàn thế nhưng một lần cũng chưa tới thăm hỏi một chút chính mình thương, ngược lại chỉ chuyên tâm bồi Cửu công chúa, trong lòng lại là khổ sở lại là không cam lòng: Chính mình cùng hắn nhiều năm như vậy tình cảm, chẳng lẽ so ra kém bọn họ hai tháng phu thê?

Chờ đến đấu thơ xong, liền có mặt khác tài nữ hoặc là tài tử đi lên hiến nghệ, hoặc là trực tiếp kêu đang ngồi mỗ vị tỷ thí luận bàn, này cũng coi như là đại cảnh triều yến hội trung thực chịu đại gia hoan nghênh một loại trò chơi, rất nhiều tài tử, tài nữ tên tuổi chính là ở này đó yến hội trung nổi danh.

Mặc Khôi ánh mắt chuyên chú nhìn Mạc Thủy Hàn cúi đầu dịch tôm, thẳng đến nghe thấy có người kêu tên nàng mới lấy lại tinh thần đi. Hộ Bộ thượng thư chi tử Vương công tử nhận thấy được nàng không nghiêm túc nghe, lại cười lặp lại một lần chính mình mới vừa nói nói: “Mặc Khôi cô nương tinh thông cầm kỳ thư họa, đặc biệt thiện cầm, nghe nói liền rất nhiều mọi người đều so ra kém, hôm nay nếu là không xoa một khúc, thật đúng là quá đáng tiếc!”

Mặc Khôi đứng dậy cười cười: “Khó được Vương công tử cất nhắc, Mặc Khôi nếu là chối từ chẳng phải quá không biết điều?”

Trong lúc lơ đãng ánh mắt lại rơi xuống Mạc Thủy Hàn trên người, vừa lúc nhìn đến hắn đem dịch tốt tôm bóc vỏ bỏ vào Cửu công chúa đĩa trung, Mặc Khôi trong lòng đau xót, mở miệng nói: “Chỉ là Mặc Khôi một người đánh đàn khó tránh khỏi tịch mịch, không biết Cửu công chúa có nguyện ý hay không hãnh diện, cùng Mặc Khôi hợp tấu một khúc?”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ