61-70

607 19 1
                                    

Chương 61 chuyện cũ vạch trần

Bão Nguyệt bị nhốt ở Tề thị trang viên tư trong nhà lao, nhà tù trung tối tăm dơ loạn, Cửu công chúa đẩy cửa tiến vào, xuyên thấu qua môn □□ tiến ánh sáng nhìn đến nàng chính cuộn tròn ở một bên thảo đôi, quần áo rách nát, khuôn mặt chật vật.

Nghe thấy mở cửa thanh, ôm dưới ánh trăng ý thức ngẩng đầu, thấy rõ Cửu công chúa khuôn mặt sau ánh mắt co rụt lại: “Ngươi thế nhưng đã trở lại!”

Cửu công chúa cười nhạo: “Ngươi thực thất vọng đi?”

Bởi vì thời gian dài không có uống nước, lại trải qua tra tấn bức cung, Bão Nguyệt thanh âm nghẹn ngào khó nghe: “Ngươi tới tìm ta, là vì xem ta chê cười?”

“Ngươi đối ta mà nói còn không có như vậy quan trọng.” Cửu công chúa đóng lại cửa lao, lúc này mới tiếp tục mở miệng: “Ngươi phía trước làm nha hoàn nói cho ta, nói ngươi trong tay nắm giữ phò mã thân thế đại bí mật, chính là ở gạt ta?”

Bão Nguyệt châm chọc cười rộ lên: “Ngươi rất muốn biết?”

Cửu công chúa không nói chuyện, Bão Nguyệt đột nhiên điên cuồng gào rống lên: “Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi? Ta đối hắn như vậy si tâm, nhưng hắn lại đem ta tra tấn thành như vậy, ta hận hắn, ta muốn cho hắn không chết tử tế được, ta muốn cho hắn bí mật chiêu cáo thiên hạ!”

Cửu công chúa sắc mặt biến đổi: “Ngươi dám!”

Bão Nguyệt khuôn mặt có chút vặn vẹo: “Ta vì cái gì không dám? Dù sao ta đã huỷ hoại, đại gia dứt khoát cùng nhau đồng quy vu tận!”

Cửu công chúa giận dữ: “Ta xem ngươi còn không có nhận rõ tình thế, đừng quên ngươi hiện tại ở ai địa bàn? Ngươi dám thương ta phò mã, ta muốn ngươi sống không bằng chết!”

Bão Nguyệt cười lạnh: “Ta liền chết còn không sợ, còn sợ ngươi sao?”

Cửu công chúa đột nhiên bình tĩnh trở lại: “Ta nghe nói ngươi năm đó là bị phụ thân ngươi cùng mẹ kế sở bán, ngươi hẳn là rất hận bọn hắn đi? Nếu là làm cho bọn họ nhìn đến ngươi hiện giờ chật vật bộ dáng, lại đem ngươi phía trước trải qua ác mộng ở bọn họ trước mặt tái diễn một lần, có thể hay không thực hảo chơi?”

“Ngươi dám!” Bão Nguyệt sắc mặt đại biến, kích động tưởng xông lên, chính là lại bị xích sắt bó gắt gao.

Từ Bão Nguyệt phía trước hành sự tới xem, nàng là một thực ngạo khí người, đối với loại người này tới nói, làm chính mình kẻ thù thấy chính mình chật vật bộ dáng, sẽ so thiên đao vạn quả càng thêm khó có thể tiếp thu.

Cửu công chúa kéo qua một cái ghế ngồi xuống: “Vậy ngươi liền thành thật điểm, ta hỏi cái gì, ngươi đáp cái gì, nếu không ta nhưng không có phò mã hảo nhẫn nại!”

Bão Nguyệt phẫn hận trừng mắt nàng, Cửu công chúa cũng không thèm để ý: “Ngươi sở chỉ phò mã bí mật là cái gì?”

Bão Nguyệt đột nhiên vui sướng khi người gặp họa cười rộ lên, không có hảo ý nhìn nàng: “Ngươi cùng ngươi phò mã còn không có viên phòng rồi đi?”

[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ