Chương 41 Mạc Thủy Hàn hoài nghi Phó Dịch
“Ngươi thật tính toán cứu Tiêu Hằng?” Tứ phò mã nhíu mày hỏi.
Mạc Thủy Hàn gật đầu: “Hắn cùng Tiêu gia những người khác không giống nhau, không nên uổng mạng.”
Tứ phò mã thở dài: “Nếu ngươi đã quyết định, ta tuy rằng không rõ ràng lắm ngươi là vì sao đột nhiên thay đổi, bất quá vẫn là duy trì ngươi, chỉ là hiện giờ tả tướng cùng hữu tướng tranh lợi hại, ngươi hơi có vô ý liền sẽ bị bọn họ cho rằng đối phương người, ngươi tưởng hảo như thế nào làm sao?”
Mạc Thủy Hàn cười cười: “Sợ cái gì? Có người so với chúng ta sốt ruột.”
“Ngươi là nói tả tướng?” Tứ phò mã nhướng mày: “Cũng là, hắn mới là nhất cấp.”
Bọn họ sở liệu không tồi, tả tướng gần đây vì cứu Tiêu Hằng, đầu tiên là lấy bà điên chi danh đóng hướng được sủng ái với thị, lúc sau thế nhưng không tiếc hướng hữu tướng cầu tình, chính là hữu tướng thật vất vả mới bắt lấy nhược điểm, lại sao có thể nguyện ý dễ dàng buông tay? Cho nên tả tướng hiện giờ gấp đến độ khóe miệng tất cả đều là hỏa phao.
Mạc Thủy Hàn nói là muốn cứu Tiêu Hằng, cũng không gặp có động tĩnh gì, Cửu công chúa nghi hoặc hỏi: “Mắt thấy án tử càng kéo càng bất lợi, như thế nào cũng không thấy ngươi sốt ruột? Ngươi không cứu hắn?”
Mạc Thủy Hàn vẫn như cũ nằm ở trên giường thảnh thơi thảnh thơi nhìn thư, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên: “Gấp cái gì? Tả hữu không phải còn có tiêu dụ canh giữ ở chống đỡ sao?”
Cửu công chúa liền không rõ: “Nhưng hắn hiện giờ không phải không có biện pháp sao? Ta nghe nói hắn đều thiếu chút nữa vì Tiêu Hằng cấp hữu tướng quỳ xuống, thật nhìn không ra tới hắn còn có này từ phụ tâm địa.”
Mạc Thủy Hàn cười nhạo: “Cái gì từ phụ, bất quá là Tiêu Hằng trên người có hắn nhớ thương đồ vật thôi.”
“Là cái gì?” Cửu công chúa đằng bò đến Mạc Thủy Hàn trên người, tò mò hỏi.
Mạc Thủy Hàn bị nàng đâm khụ hạ, che lại ngực nói: “Ngươi nhẹ điểm.”
Cửu công chúa mắt trợn trắng, chu lên miệng: “Thật nhược, người khác trượng phu đều có thể xem liền tiếp được chính mình thê tử.”
Mạc Thủy Hàn tức giận xoa bị nàng đụng vào vị trí: “Là, ta là nhược, cho nên ngươi lại đâm trọng điểm liền có thể trực tiếp thủ tiết!”
Cửu công chúa đem khuỷu tay chống ở Mạc Thủy Hàn trên người, chi trên cằm hạ đánh giá hắn: “Không thể nào, thật đâm bị thương? Ta có như vậy trọng sao?”
Mạc Thủy Hàn trợn trắng mắt: “Ngươi khả năng đối chính mình thể trọng có cái gì hiểu lầm.”
Cửu công chúa khí đánh hắn hạ: “Ta hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc tính thế nào?”
Mạc Thủy Hàn tưởng ngồi dậy, kết quả bị Cửu công chúa bám lấy eo đi xuống áp, tức khắc lại nằm trở lại sụp thượng, Cửu công chúa một lần nữa chi khởi cằm: “Liền nói như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Phượng Hư Hoàng - Nguyệt Hạ Khuynh Vũ
Roman d'amourTác phẩm: Giả phượng hư hoàng Tác giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 201 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4275 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 909 Văn chương tích phân: 45,057,596 Thể loại truyện: Nguyên...