Hôm nay không có tiết Anh, lại càng không được ngắm cô giáo chủ nhiệm khiến tâm tình của nàng mỗi lúc mỗi buồn chán.
Nguyên buổi học, nàng chỉ mong mau chóng được kết thúc sớm để được về với chị đẹp. Chắc có lẽ nàng đang rất cảm mến Jisoo, vì sự tốt bụng. Có thể xem Jisoo như người chị gái?
Trong khi đang dẹp sổ sách vào cặp để chuẩn bị ra về, Lisa bên cạnh lại khều khều nàng rồi nói. - Nghe đồn hôm nay cô Jisoo được thầy Lian tỏ tình á!!
Nàng chợt ngừng mọi hoạt động ngước lên, thật phô trương. Tỏ tình thì tỏ tình thầm lặng đi, mắc gì phải làm rần rần lên cho cả trường này biết làm gì. Thật chướng tai!!
Lisa vẫn luyên thuyên kể lể, không quan tâm đến người bên cạnh nãy giờ càng ngày mặt mày càng tối sầm lại.
- Hay thiệt nha, mới vào trường đã có người tỏ tình. Chủ nhiệm của chúng ta quả là ong bướm vay quanh rất nhiều, đúng là mỹ nhân.
- Ê ê Jennie, Jennie. - Lisa hớt hải gọi khi nàng bỏ đi, dáng vẻ vô cùng hậm hực. Gì chứ? Mình có làm cái gì đâu?
- Đi về! - Nàng bực bội trả lời rồi bước tiếp.
- Jennie, Jennie chờ tôi với!! - Jisoo gọi lớn. Cái con bé này làm gì mà đi nhanh dữ vậy?
Nàng quay qua, ánh mắt ngạc nhiên khi thấy người trước mặt. Ủa sao cô giờ này lại ở đây...
- Em làm gì mà đi nhanh quá vậy, lên xe đi. Nay về sớm tôi chở em đi ăn kem! - Cô hí hửng, hôm nay được về sớm cô sẽ tranh thủ chở cô bé này đi đây đi đó. Tránh làm nàng cảm thấy cô đơn hơn.
- Sao cô ở đây? Không đi hẹn hò sao? - Nàng vừa vào xe đã hỏi, bộ dạng vô cùng gấp rút nghe câu trả lời.
- Hẹn hò gì? - Jisoo khó hiểu nhìn nàng, tay cũng từ từ di chuyển cho xe chạy đến quán kem thương hiệu.
- Thì...hẹn hò với thầy Lian! - Nàng nói, vẻ mặt hiện lên một nét chán ghét khi nhắc đến thầy Lian. Nhưng rõ ràng là thầy đâu có động gì đến nàng, tự dưng lại chán ghét người ta!!
- À... việc đó thì không, tôi từ chối thầy ấy rồi. - Cô có chút vui vẻ, đột nhiên bánh bao nhỏ này lại quan tâm đến việc này. Chứng tỏ cho việc gì nhỉ? Có phải là đã quan tâm cô rồi không?
Hai người vui vẻ đi cùng nhau vào quán kem, ở đây họ nổi tiếng với những loại kem tươi ngon, hình dạng vô cùng bắt mắt và mùi vị đặc trưng. Rất được ưa chuộng với những lớp trẻ hiện nay.
- Nghe nói em thích kem, ở đây có hợp với em không? - Cô ngước nhìn nàng, thấy nàng ăn ngon liền vô cùng vui vẻ.
- Dạ có, nhưng mà ai nói cho cô biết? - Nàng khó hiểu, cái này nàng chưa từng nói với cô kia mà.
- Lisa - Nhẹ nhàng nói ra tên của người khai báo kia. Phát hiện mặt nàng khó coi hơn một chút.
Aizaaa chết tiệt cái tên Lisa chết tiệt. Lúc nào cũng đánh lén hết!!
Đang cặm cụi ăn ly kem ngon lành thì đột nhiên có một bàn tay chìa ra, lau đi vết kem còn đang dính dở dang trên khoé môi nàng. Điều này làm nàng ngại muốn chết.
- Jennie này, em đang ở cùng bố mẹ sao? - Cô thấy không khí có vẻ khá ngại ngùng nên liền lên tiếng hỏi một câu bâng quơ.
- Em...ba mẹ em mất rồi ạ, hiện tại đang ở với một người dì. - Nhắc đến ba mẹ làm tâm trạng nàng cũng trùng xuống một xíu, nhưng chuyện cũng trải qua khá lâu nên nỗi đau nó sẽ không còn nhiều nữa.
- A...vậy ở với dì có vui không? - Cô chật vật hỏi câu khác, tự nhiên lại bàn đến chuyện buồn của nàng làm chi không biết.
- Dạ, cũng không hẳn, dì đang đợi em đủ mười tám sẽ tống em ra khỏi nhà...
- Tại sao? - Cô ngơ ngác hỏi, sao lại đợi đến năm mười tám? sao lại muốn tống nàng khỏi nhà?
- Thì chắc là phải làm tròn nguyện vọng của ba mẹ em trước khi mất. Nhưng không sao ạ, dù gì có chỗ ở em cũng mừng lắm rồi.
Sau khi kết thúc câu nói của nàng không khí cũng đột nhiên trùng xuống, không ai nói với ai một câu nào. Nàng thì lo ăn hết ly kem, cô thì đang bận phải suy nghĩ gì đó.
Cô gái đó rõ ràng ở nhà không được yêu thương, nhìn rõ ràng xinh đẹp như thế nhưng rất ốm, chắc là không được chăm sóc đầy đủ. Nhìn em ấy ăn ly kem ngon lành khiến cô cảm thấy yêu thương cô gái này nhiều hơn. Là thương hại sao? Hay còn một tình thương khác?
Mãi một lúc sau cô mới can đảm, chạm nhẹ lên bàn tay nàng nói.
- Hay em đến ở nhà tôi đi!
Embenaylacuatui xin chào mọi người.