Chủ nhật hôm nay có hai người nắm tay nhau lượn tới lượn lui trong siêu thị tiện lợi. Lựa chọn các loại hải sản, rau củ để tối nay làm tiệc.
Khi đi ngang quầy bán thịt bò, nhìn thấy trong giỏ mình đã có thịt nên định lướt đi ngang, nhưng cô bán hàng vội nói:
- Hai vợ chồng ghé lại mua giúp cô ít thịt đi nè.
Câu nói đó đanh động mạnh đến thần trí của cô, liền kéo nàng đứng trước cô bán thịt bò đó.
- Cô, cô lấy cho con miếng thịt này đi.
Jisoo hí hửng, vui vẻ mua miếng thịt của cô bán hàng, miệng cứ cười tủm tỉm làm nàng bên cạnh cũng chỉ biết đỏ mặt mà cúi đầu.
- Hai vợ chồng rất đẹp đôi nha!! - lấy bọc gói lại rồi đưa cho cô, tiện miệng liền khen một câu nữa.
- A..cô..cô lấy cho con miếng này, miếng này...miếng này nữa.
Jisoo vừa nghe xong vô cùng vui vẻ, trong lòng sướng rơn lên bởi câu nói của cô bán thịt, tay liền chỉ chỏ hai ba miếng thịt còn sót lại trên quầy. Cô bán thịt liền vô cùng vui, miệng buông ra vô số lời rót mật vào tai cô.
- Cô cũng rãnh thật, mua nhiều thịt như thế này ăn làm sao hết.. - Nàng thấy cô mua quá trời thịt bò liền lên tiếng.
- Tại cô đó nói hai vợ chồng mình đẹp đôi đó, hí hí - Cô vui vẻ, tay trái xách túi đồ tay bên phải còn chọc chọc ghẹo người bên cạnh.
Nàng nghe cô nói cũng ngại, vội đi nhanh hơn cô một chút để tránh cô thấy được vẻ mặt đỏ như trái gấc của mình.
Về đến nhà, hai người chỉ ăn qua loa để chừa bụng cho bữa tiệc tối. Ba người cùng lăn xăng làm tới cái này đến cái kia, cuối cùng trời cũng sập tối. Đột nhiên điện thoại nàng có tin nhắn
Tin nhắn đến từ Lalalalisa_m:
Jennie, tao vừa mới về. Định lại rủ mày đi chơi nhưng dì bảo mày đã chuyển nhà?- Jisoo, em mời thêm Lisa lại chơi được không? - Nàng đọc xong tin nhắn, định sẽ rủ Lisa lại chơi có gì sẽ kéo Chaeyoung gì đó ra xa xa Jisoo nên đã lên tiếng hỏi cô.
- Được, càng đông càng vui mà. - Cô rất ưng Lisa, con bé vui vẻ hoạt bát, chơi với Jennie cũng rất nhiệt tình. Cô có rất nhiều hào cảm với cô bé con hiệu trưởng này.
Jennie nghe cô đồng ý liền vui vẻ, trả lời lại tin nhắn của Lisa.
Jennierubyjane:
Tao không còn ở nhà dì nữa, chuyển nhà rồi.
Địa chỉ mới đây **** sẵn lại đây nhập tiệc chung cho dui nè.Lalalalisa_m:
Okeyy
Bổn cung đến liền đây.Chaeyoung cũng được cô mời lại nhà chơi. Muốn cùng với em bé nhà mình vui vẻ, không thể nào để nàng cứ canh cánh lo sợ em gái mưa trong lòng như vậy được.
Nhưng hình như cô lo hơi xa, hai người họ nói chuyện với nhau một chút liền vui vẻ, dẹp cô qua luôn một bên. Coi bộ ăn nói rất hiểu nhau. Làm cô một phen ghen ngược lại, em gái thì là em gái...nó mà dành vợ thì ai mà lần.
Đang nói chuyện vui vẻ thì nghe tiếng chuông cửa, Chaeyoung xung phong đi mở. Phát hiện ra một cô nàng tóc ngố màu đen đứng trước cửa.
- A...có người bảo em đến địa chỉ này...chị chị có quen ai tên Jennie không?
Cánh cửa vừa mở, Lisa liền nhìn thấy một cái đầu màu vàng ló ra. Tim cô bất chợt đập liên tục vì nhan sắc trước mặt. Nhưng địa chỉ này? Căn nhà to lớn này? Cô gái này? Jennie quen sao?
Mấy câu hỏi đó liền được giải đáp ngay khi Chaeyoung gật đầu. Rồi vội nắm tay cô đi vào nhà làm Lisa sững người.
Bên trong chỉ nhìn thấy Jennie đang cặm cụi nướng thịt. Còn cô gái tóc vàng khi nãy đã ngồi ngay bên cạnh Jennie. Lisa mới buột miệng lên tiếng hỏi.
- Jennie, mày có sugar mommy sao?
- Hửm? Ai?
Nàng thấy Lisa đưa mắt đến Chaeyoung thì phát hiện nãy giờ cô hiểu sai. Chưa kịp lên tiếng giải thích đã thấy Jisoo từ trong bước ra lên tiếng.
- Lisa, hình như em hiểu sai về bé con của tôi rồi.
- A, cô Jisoo. Bé con? Vậy...vậy Jennie? Mày có đến tận hai sugar mommy?
Lisa cảm thấy nhứt nhứt cái đầu, cô chỉ xin phép nghỉ học du lịch cùng gia đình một thời gian thôi mà ở đây Jennie cùng một lúc làm baby cho hai vị tiểu thư này.
- Ôi trời mày bị khùng hả, chị này là Chaeyoung em gái của cô Jisoo. Còn tao bị đuổi nên mới lại nhà cô Jisoo ở đợ thôi. Su gờ cái đầu mày.
Nàng lên tiếng giải thích cho cái tên đần trước mặt. Nghĩ sao mà nàng thuộc loại gái đó không biết.
- Tôi đang theo đuổi em ấy, tôi muốn em ấy ở cùng với mình. - Jisoo nghe nàng nói xong liền vô cùng không thuận tai. Ở đợ là sao? Ai cho nàng phép tự hạ thấp bản thân như vậy chứ.
Khẽ vòng tay qua eo nàng rồi nhéo nhẹ, sau đó lại xoa xoa. Hứ!! Coi như tôi trừng phạt em.
Sau khi nghe cô nói thì Lisa có chút không tin được, nhưng suốt bữa tiệc nhìn thấy cô chủ động quan tâm đến bạn thân mình, lo từng miếng nước miếng thịt thì vô cùng vui vẻ. Được, coi như Jennie rất có phước nên mới gặp Jisoo.
Buổi tiệc sau đó cũng diễn ra vô cùng vui vẻ, Jennie cứ liên tục loi ra việc Lisa nhìn chầm chầm Chaeyoung mà chọc ghẹo làm hai người ngại tủm tỉm đỏ mặt. Lisa nhanh chóng cũng xin được IG của người đẹp.
Embenaylacuatui xin chào mọi người.