Chap 20 (END)

3.3K 177 60
                                    

Kì thi diễn ra vô cùng suông sẻ, kết quả đạt hơn mong muốn. Từ một học sinh chỉ ở mức trâu bò, à không, là ở mức trung bình đã vương lên giỏi toàn diện. Vẫn có các lời ra ý vào rằng cô đã tiếp tay chỉ dẫn cho nàng, nhưng chỉ Jisoo mới biết, nàng đã phải học ngày học đêm như thế nào mới được kết quả đó. Nàng bảo mình không muốn gọi là ăn bám cô.

Hôm nay là ngày tốt nghiệp cấp ba của nàng, người thân của mọi người đều đến để chúc mừng, để chụp hình  kỉ yếu. Nhìn người kế bên Lisa cũng giật mình, hiệu trưởng và...Park Chaeyoung?

Coi bộ hai người này tiến triển rất nhanh và thuận lợi nhỉ, nhìn qua nhìn lại mình chẳng có người thân, hơi tủi tủi một tí. Đột nhiên có một bàn tay đặt ngay vai của nàng, đem bó hoa chìa ra trước mắt.

- Chúc mừng Jennie Kim tiểu thư nhé!!

- Xớ!! Em cảm ơn!! - Mặt đanh đá hất lên, nhưng tay vẫn nhận lấy bó hoa hướng dương.

Người ta thường nói hoa hướng dương tượng trưng cho sự đáng yêu, trung thành và trường thọ. Cô đã rất tinh tế khi lựa chọn hoa này khi tặng, có phải một lòng một dạ muốn nàng luôn hướng đến những điều tốt đẹp phía trước hay không?

Nàng ngước lên nhìn bầu trời trong xanh kia, cha mẹ chắc chắn đang mỉm cười thật tươi khi nhìn thấy nàng hạnh phúc. Nàng tin là như vậy.

- Cô nãy giờ ở đâu vậy?

- Tôi bị mấy giáo viên khác lôi đi chụp hình...- Jisoo áy náy nhìn Jennie, khi nãy đã muốn đem bó hoa này đến tặng nàng nhưng bị hết người này đến người kia rủ rê chụp hình. Từ chối thì cũng không được nên phải đành thuận theo.

- Được rồi, lại chụp với em đi.

Nàng nắm tay cô bước đến chỗ chụp, hôm qua cô đã thuê hẳn một người chụp ảnh riêng để có một bộ ảnh đẹp, dù gì cũng là ngày đặc biệt của nàng, nên làm kĩ một chút.

Tối đó cả hai được bạn bè của Jennie mời đến bữa tiệc chia tay. Tuy học chung với Jennie cũng gọi là lâu, nhưng không bữa tiệc nào mời mà nàng có mặt. Hôm nay nhất quyết rủ thêm người yêu của nàng, được mọi người đồn đại là Kim Jisoo, giáo viên chủ nhiệm 12c3.

Vì là tiệc cuối năm, nên cả hai cũng vui vẻ đồng ý. Nàng diện cho mình một bộ đầm xoè trắng tinh ít hoạ tiết, cùng với đôi giày búp bê làm nàng trở nên trong sáng và dễ thương hết nấc. Còn Jisoo lại mang cho mình một chiếc sơ mi, phối với chiếc quần tây lịch sự. Đeo thêm một chiếc đồng hồ, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã làm nàng đổ gục.

Người yêu của nàng, đỉnh thật nhaa!!

- Jennie! Bên này!! - Một nam sinh trong đám đông đã thấy hai người đang loay hoay tìm kiếm, vẫy tay gọi cô và nàng đến.

Nàng nhìn tổng thể mọi người, rất giống cái show diễn thời trang nha. Ai nấy đều trưng diện hết nấc, nhưng nhìn đi nhìn lại cũng chẳng ai được như Jisoo, chắc là vẻ ngoài trưởng thành của cô làm nàng mê mẫn hay tất cả về cô đều làm ume đến mức đó?

Cả đám đều trố mắt ra nhìn Jisoo nhanh nhẹn kéo ghế cho Jennie ngồi như một thói quen, lòng thầm cảm thán cô giáo chủ nhiệm quả thật rất ga lăng, Jennie rất là có phúc nha.

Cô Ơi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ