Hôm nay là thứ bảy, dự định học xong sẽ dẫn bé bánh bao nhà mình đi mua một vài thứ, ngày mai sẽ mở một bữa tiệc nhỏ ở nhà, ba người cùng cô giúp việc ăn uống. Vui vẻ nhỉ?
Đang còn tung tăng bước đi cùng Jennie, cô phát hiện có một cô nàng cao ráo, tóc vàng đứng trước cổng tay giơ giơ lên cao, miệng còn gọi cô. Vội nắm tay nàng chạy nhanh đến đó, khuôn mặt của cô cũng vì người đó mà đang vui lại càng vui vẻ hơn hẳn.
- Chị Jisoo!!
- Chaeyoung, waaa lâu quá mới gặp tiểu thư đó nha!! - Cô vui vẻ nhìn người đối diện, vô tình Chaeyoung lại tặng một nụ hôn vào má khiến cô sững người nhưng mau chóng quay lại bình thường.
Việc em gái đã rất lâu không gặp đột nhiên trở về nước khiến cô vui vẻ vô cùng. Vậy là ngày mai buổi tiệc sẽ có thêm một người nữa rồi. Càng nghĩ tới cô càng vui vẻ.
Chỉ tội cho Jennie nãy giờ, không biết cô gái trước mặt này là ai mà khiến tâm trạng cô trở nên vui vẻ như vậy. Lại nhìn thấy một màn hun hít trước mặt khiến nàng mất kiểm soát, chân mày cũng mau chóng dính chặt vào nhau.
- Jisoo, em có hẹn với bạn. Em xin phép. - Nàng nói một câu rồi hậm hực bỏ đi. Trong lòng bây giờ vô cùng vô cùng khó chịu, vì cô gái đó hôn Jisoo sao?
Tại sao lại để im cho người đó hôn hít như vậy chứ?
Người con gái xinh đẹp đó là ai đối với cô? Người yêu sao? Không đúng...rõ ràng cô nói đang đợi nàng cơ mà...hay đó chỉ là lời nói bông đùa của cô thôi...
Khi nãy cô còn gọi người đó là tiểu thư, chắc gia đình người ta giàu lắm. Rõ là môn đăng hộ đối như vậy mà. Càng suy nghĩ về gia thế nàng càng buồn hơn, nước mắt vì uất ức nãy giờ cũng đã không kìm được mà chảy xuống.
Đi bộ lang thang nãy giờ trời cũng tối, đường này là đường nàng trở về nhà người dì đây mà. Đi nãy giờ mới phát hiện ra chân có chút mỏi, vậy là nên đi về nhà thôi.
Đường đi càng ngày càng tăm tối, xung quanh hai bên là cây cối, lại chẳng có nổi tí đèn đường. Lúc trước đi về chỉ có nổi chiếc đèn pin nhỏ cũng đã làm nàng nổi cả da gà, nay lại không có đèn, điện thoại thì hết pin. Thật là bế tắc mà.
Đi được một lúc thì nàng phát hiện phía trước có một cái bóng đen, đi đứng siêu siêu quẹo quẹo. Cái bóng đó càng ngày càng tiến lại gần nàng, là nam nhân. Hắn không được tỉnh táo do chất cồn nên đi đứng có phần hơi mất kiểm soát.
- Em gái, sao lại khóc... ức.. một mình ở đây? Có muốn vui...ức...vui vẻ lại không? - Hắn vừa nói vừa bước lại gần nàng, tay vịnh chặt lấy hai bả vai nàng không cho nàng chống cự.
- Chú...hức...chú bỏ...con ra...hức hức.. - Nàng khó khăn nói một câu, giọng nghèn nghẹn đi vì sợ và khóc.
- Ể, sao lại xưng chú...ức.. Phải là anh chứ, ngoan...sẽ sướng - Hắn buông ra câu dụ dỗ. Bàn tay lần mò đến chiếc cúc áo của nàng, một, hai rồi ba cái được mở ra. Nội y thoát ẩn thoát hiện bên trong càng làm thú tính trong người hắn rạo rực hơn bao giờ hết.
- Con..con không muốn...Jisoo... hức...cô ơi cứu em.. - Jennie lúc này hoảng loạn vô cùng, tay chân giẫy giụa nhất quyết không cho hắn động vào người, miệng liền la lên tên người mình đang nghĩ lúc này nhưng có vẻ rất vô vọng đúng không?