Hôm nay cả hai đều được ở nhà, với lí do là trường đang sửa chữa nên cho toàn bộ học sinh và giáo viên nghỉ thêm một ngày. Vậy là có hẳn thêm một hôm chủ nhật!!
Sau khi ăn xong nàng phụ cô giúp việc rửa chén, còn cô thì lau nhà, đi chợ chuẩn bị cho bữa tối. Rửa xong bổng thấy không khí hôm nay vô cùng tốt, muốn hít thở một chút.
Tình cờ thấy phía trước sân nhà cô có hai chiếc xích đu, nàng nhẹ nhàng ngồi lên một cái.
Ở đây cũng được một thời gian, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cô yêu thương lo lắng cho nàng hết mực. Bây giờ mà ai hỏi nàng có động tâm với cô hay không, nếu đồng ý thì cũng không được. Nàng luôn canh cánh trong lòng nỗi sợ vô hình gì đó...nếu có ai phát hiện một học sinh với giáo viên yêu nhau, liệu có ổn hay không?
Nàng thật sự sợ hãi cái thứ gọi là miệng đời ngoài kia, mặc dù bản thân có mạnh mẽ bao nhiêu. Nhưng chỉ nghĩ đến ngày nào cũng phải đối diện với hàng loạt lời đám tếu đó, liệu nàng có chịu nổi?
Còn cô, nếu để mọi người biết cô quen học sinh của mình, cô có bị chỉ trích hay không... Trong khi sự nghiệp của cô đang đi lên, nàng có thể một bước đạp cô xuống dưới đáy xã hội như vậy sao?
Nhưng nếu phủ nhận chuyện mình có tình cảm với cô, thì rõ là không thật thà với bản thân rồi.
Trong lúc đầu nàng rối như tơ vò, phát hiện cô từ trong nhà bước ra, ý định ngồi xích đu nhưng không phải là cái còn lại mà là một khoảng trống bé xíu bên nàng đang ngồi.
- Bé làm sao ra đây?
- Em...em muốn suy nghĩ một số chuyện nên ra đây cho dễ...
- Vậy em đã có câu trả lời chưa? Cô biết rõ nàng đang suy nghĩ gì trong đầu, chỉ đang cần câu trả lời cuối cùng của nàng mà thôi.
- Vẫn chưa. - Nàng buồn bã đáp, thế này cũng không được, thế kia cũng không xong. Thật không biết như nào..
Một khoảng im lặng diễn ra...
- Này Jennie Kim, em thật không thể nào đáp lại tình cảm của tôi hay sao? - Cô vừa đung đưa xích đu vừa lắc lư đôi chân của mình. Bộ dạng lúc này không còn giống một giáo viên Anh nghiêm khắc trên lớp nữa.
- Em biết cô yêu em, nhưng cô ơi... tình cảm cô trò làm sao có thể? Nàng nhẹ nhàng đáp, sự thật nếu mọi người biết nàng và cô có mối quan hệ qua lại với nhau, thì nàng biết làm sao đây?
- Em không có người yêu, tôi lại - không có. Vậy tại sao em lại sợ? Hay...em không thích con gái? - Cô biết nữ nhân trước mặt chỉ đang lo sợ miệng đời, lo sợ cái tương lai sau này.
Dù gì em ấy chỉ mới vừa bước qua ngưỡng của tuổi mười bảy. Những suy nghĩ vẫn còn bồng bột và nông nổi thì việc đem ánh mắt người đời lên để sống cũng không gọi gì là hèn nhát cả.
- Em...Em không thích con gái, nhưng em thích cô!
Nàng đáp lại một câu nhẹ như nước, giọng nhỏ nhẹ như rót mật vào tai người đối diện.
- À...à hả????
- Em bảo em thích cô.
- Hả?
- Em thích cô.
- ...
- Em yêu cô.
Sau khi kết thúc câu nói nàng liền chồm qua hôn chính xác vào đôi môi trái tim đó. Làm cô đang bất ngờ lại càng bất ngờ hơn.
Nhưng nụ hôn cũng mau chóng dứt ra, nụ hôn chớp nhoáng như chuồng chuồng chạm nước nhưng lại khiến nàng bồi hồi không thể tả...dù gì đây cũng là nụ hôn đầu của người ta.
- Em..em không muốn dối lòng nữa, em thực sự yêu cô. Cô...đồng ý làm người yêu của em đi có được không?
- Em làm tôi bất ngờ quá đó. Tôi còn định tỏ tình với em trước mà.
Cô ngắc nhẹ hai cái má của nàng, hôn vào đó hai cái, biến thái liếm liếm một xíu nữa rồi nhả ra. Thấy người trước mặt mình đỏ lên liền biết nàng ngại, ngay sau đó liền hôn cái chóc vào môi anh đào của nàng.
- Ai tỏ tình trước cũng được, nhưng mà từ bây giờ cô là làm người yêu của em rồi đó nha.
- Không. Đợi tôi suy nghĩ đã. - Thấy vẻ mặt nghiêm túc của nàng, cô liền muốn trêu chọc. Dù sao nàng cũng bắt cô đợi cũng lâu mà.
- Hoy si nghĩ dì dờ này nũa, đồng ý đồng ý đồng ý, Soo đồng ý đi Soo, mày cũng thích người ta mà Soo. Nàng choàng tay qua cổ cô, kéo cô gần sát với mình. Hơi thở cả vô cùng gấp gáp, nàng thì nhây nhây lặp lại cái trend tỏ tình đang hot trên mạng xã hội làm cô phì cười.
Ở bên cô bé này lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ.
Cả hai liền trao cho nhau một nụ hôn mới, lần này khác so với hai lần chớp nhoáng khi nãy. Tuy là lần hôn môi đầu tiên của nàng, nhưng với cách điêu luyện của cô đã khiến nàng xoáy sâu vào nụ hôn hơn. Lưỡi cùng lưỡi, môi cùng môi tạo lên những âm thanh vô cùng kích thích thính giác.
Ngay lúc đó cô giúp việc vừa đi chợ về, phát hiện hai nữ nhân này hôn nhau đắm đuối kia cũng chạy ào vào nhà. Tránh làm kì đà vô duyên. Nhìn vào đã biết hai nữ nhân này có ý đồ với nhau từ lâu, nhưng hình như hôm nay mới bộc lộ. Nhưng trong lòng cô vẫn e ấp một câu hỏi....
Tối hôm đó sau khi ăn xong, nàng theo thói quen liền đem chén bát đi rửa nhưng đã bị cô giúp việc và Jisoo can ngăn lại. Bất quá không quen khiến nàng cứ đi tới đi lui trong bếp xem đã sạch sẽ chưa.
Đột nhiên cô giúp việc vừa rửa vừa ngó tới ngó lui rồi hỏi nhỏ nàng.
- Jennie, cô biết hai đứa đang quen nhau. Nhưng cô vẫn đang thắc mắc...
- Dạ?
- Cô biết trong giới đó có phân chia vợ chồng, vậy...con là vợ hay là chồng?
Embenaylacuatui xin chào mọi người.