♛ MEICO #7 ♛

34.9K 813 88
                                    

Rheya Fridge [POV]

"L-Luther?" My eyes litterally wide open ng makita ko si luther sa mismong harap ko, bat ang bilis naman ata? kung ganon? siya din ba yung taong naka facemask na nakatingin sa akin kanina sa restau?

"Where the hell are you going?" dinuro niya ako sa mukha ko at mahigpit na hinawakan ang kamay ko.

"Luther? not here! trabaho to ok? trabaho wag dito" bulong ko sa kaniya at nagpalinga-linga sa paligid dahil dumadami na ang mga taong nakikiusyoso sa mga nangyayari.

"At anong gagawin mo? trabaho? to fuck with that! hindi mo ako iiwan rheya you will not escape from me!" sigaw niya sa ken, di ko alam kung tama ba yung pagtingin ko kay sir knight para humingi ng tawad sa mga nangyayari ngayon, pero mas di nakaligtas sa mata ko yung maiging pag angat nung sulok nung labi niya.

"Wow! ikaw pala ang boyfriend ng secretary ko? hah! alam mo bang pwede kitang ipakulong sa ginawa mong pagsuntok saken?" masamang tingin ni sir knight kay luther, pero si luther di man natinag mula sa kakahawak niya saken, ngumiti siya nakakatakot kay sir knight, nagpalit palit ako ng tingin sa kanilang dalawa.

Akmang susugod na si luther kay boss ng bigla kong iharang ang katawan ko sa pagitan nila.

"Luther, pwede ba?!! sabi kong hwag dito eh! umalis kana! saka na tayo mag-usap pag malamig na ang ulo mo."

"No, sasama ka sakin sa ayaw at sa gusto ko!" Dinuro niya ako habang nanliliksik ang mga mata niyang nakatingin sakin.

"The fuck is wrong with you?" nangingilid ang mga luha kong tumingin sa kniya, nakita ko siyang natigilan at dahan-dahang lumapit sa akin, pero umatras ako.

"Look honey, natatakot lang ako na baka sumama ka sa lalaking yan at hindi ka na bumalik sa'ken." pilit niyang kinukuha ang kamay ko pero iniiwas ko siya, ayokong magkaroon ng eskandalo ditodahil honestly? andami ng taong nanunuod habang kumukuha ng video ayokong masira ang pangalan ng boss ko dahil sa kanya ako umaasa.

"What you think na sasama ako sa kanya? look luther, matik na sasama ako sa kung saan man siya pumunta for pete's sake im his secretary!." sabi ko sa kniya, habang dinuduro ko ang dibdib niya, yung kaninang nagmamakaawa niyang mukha napalitan ng galit.

"You wouldn't dare rheya!" tumingin ako sa paligid, dumadami na nga ang taong nakikiusyoso, for my own and my boss sake nasa gitna kami ng daan!

"Umalis ka nalang muna luther, saka na tayo mag usap pag matino na ang isip mo."

Mabilis akong tumalikod at iniwan siya doon, pinasakay ko muna si sir knight, tumingin ako sa paligid at tumayong tuwid habang nakaposition na parang naka-kimono ang kamay.

"Por favor no subir el video gracias, y pretender que esto no resultamos gracias de nuevo." Ayoko masira ang pangalan nya dahil isa siyang kilalang tao sa mundo, Luckily Marunong na'kong magsalita ng ibang Lenggawahe kaya naka-hingi pa ako ng Request sa mga Tao na wag i-upload ang Video, pagkatapos kong mag-bow ulit sumakay na ako sa sasakyan.

*Sasakyan*

"Im very very sorry sir." bow ko tsaka ko kinuha yung first aid kit na nasa sasakyan tsaka ko nilinis yung sugat sa gilid nung labi ni sir.

"AW!"

Sheeez! Nakaramdam ako ng Hiya , hindi dahil dun sa ginawa ni luther kundi dahil sa sobrang lapit ng mga mukha namin, yung konting tulak mo gamit ang hintuturo susubsob ang mga nguso namin.

"Stop starring." nagmulat ng mata si sir knight at tumingin sakin.

"Sorry po talaga sir" nag bow ako ng ilang beses, natawa siya.

My Ex is Crazy Obsessed (✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon