Luther Zachary Oxford [POV]
"Aaaaahhhrrrgh!!" Lahat ng mga gamit na nahahablot ng kamay ko hinahagis ko.
"Lu-luther tama na! don't hurt yourself!" hindi ko nilingon ang pasigaw na boses ni rina na kanina pa ako pinipipigilan, nahablot ng kamay ko ang lampshade sa bedside table at walang dalawang isip na binato ko yon sa flatscreen kong t.v, walang epekto kahit na nagwawala na ako di maalis ang sakit.
"How can i stop? if she fucking leave me again!! she leave me again rina." unti-unti akong napaupo sa sahig , napasabunot ako sa buhok ko kasabay ng mga pag agos ng sunod-sunod na luha ko.
"Ha-hayaan mo muna siya luther." napaangat ako ng ulo ng bigla akong yakapin ni rina, pakiramdam ko hindi yakap ng isang kaibigan kundi yakap ng isang tao na sabik sa pagmamahal ng isang tao.
"Hi-hindi ko kaya, mababaliw ako rina hindi mo ba alam na ang saya saya ko palang kahapon ng muli ko siyang makasama? tapos-tapos pag gising ko wa-wala na siya?." para akong batang umiiyak na nag susumbong sa nanay niya, bakita ganun rheya? hindi na ba talaga natin maibabalik ang dating tayo? papanindigan mo nalang ba ang hiwalayan natin? ayoko mamamatay ako.
"Ka-kakayanin mo luther, nandito lang ako-- ako nalang." natigilan ako yung mga luhang sunod-sunod na umaagos biglang nasipag atrasan ng marinig ko yung sinabi niya, hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at inangat ako ng tingin, sinalubong ako ng titig niya.
"A-ako nalang luther, please? i'll do everything to make you happy di ko man mapantayan yung pagmamahal ni rheya atleast susubukan ko." her lips press mine, hindi ako nakagalaw patuloy lang sa paghalik ang labi niya sa labi ko, pinikit ko ang mga mata ko para rumesponde sa halik niya ng matigilan ako dahil nakikita ko ang umiiyak na mukha ni rheya, kaya naitulak ko si rina.
"What?! anong pinagsasabi mo?! why did you kiss me?! for god sake rina, napag -usapan nanatin to diba?!." nag taas ako ng boses, yumuko lang siya at patuloy na humihikbi.
"Luther! sawa nako! sawang sawa nako to be a friend of your, mahal kita luther mahal na mahal." pahina ng pahina ang sinasabi niya, napatayo ako at sinabunot ko ang buhok ko.
"Th-this is insane." iniwan ko siya at lumabas ng kwarto ko kinuha ko ang susi ng sasakyan ko ng madaanan ko ang maliit na la mesita, sumakay ako isa sa mga sasakyan ko na naka garahe.
Why did you fucking need to leave me rheya? mahal na mahal kita eh, nag dadrive akong hilam ang mga luha sa mga mata ko kaya naman tinigil ko saglit sa gilid ang sasakyan ko at pinunasan ang mga luha ko, niyuko ko ang ulo ko sa manibela dahil ang bigat ng dibdib ko isabay mo pa ang ulo na sumasakit nanaman, oo nanaman sa nakaraang tatlong linggo na walang rheya akong kasama at kapiling sumasakit ang ulo ko namamalayan ko nalang ang sarili ko na iiyak tapos tatawa, sinamahan ako ni rina para mag pa check sa isang doktor, they say i don't have a tumor kung sumasakit ang ulo ko, but he said something illness sa utak na nagdadala ng mga memories ng taong mahal ko, at yung iiyak at tatawa? yes! im crazy/psycho pero controllable naman daw kung di ko gaanong iisipin, pero P*tang*na lang ngayon palang iniisip ko na siya.
"What the? Hahahaha--" napatigil ako at iniling ko ang ulo ko para matigil ang tuloy nung sasabihin ko, inistart ko ang sasakyan at inapakan ang gas para ipaharurot ng mabilis ang sasakyan ko, sa kakaikot ko napatigil ako sa isang kainin na medyo may kalakihan at kaharap nun ay isang building na HUDSON COMPANY, i took a glance sa orasan na nasa sasakyan ko 9:30 alas-otso ako umalis at nagising, bumaba ako ng sasakyan ko at tinignan ang suot ko, boxer short at black v-neck? i look around every girl passed by was looking at me.
Ginayak ako ng isang waitress sa isang mesa malapit sa maraming empleyada/empleyado. i look around maganda ang ambiance ng lugar, peaceful kahit na maiingay ang mga empleyado na kumakain, binilisan ko nalang ang kain ko para makalabas na ako.
BINABASA MO ANG
My Ex is Crazy Obsessed (✓)
Fiksi Umum"Pagsisisihan mo ngayon Rheya na iniwan mo'ko, gagawin ko ang lahat para bumalik ka sa'ken, sapilitan man o hindi, ibabalik kita sa'ken dahil sa akin ka lang! narinig mo? sa akin ka lang! you are mine, not your boss and not even yourself, your whole...