♛ MEICO #29 ♛

16.3K 275 11
                                    


Rheya Fridge [POV]

Unti-unti kong minulat ang mga mata ko kasabay ng paggala ng paningin nasa may iisang putting di pamilyar na kwarto ako, anong nangyari? Ang huli kong naalala nasa bahay ako ni sir knight, natulog ako dahil sa sobrang sama ng pakiramdam ko ok naman ako ng oras na pumasok ako pero hindi ko alam bakit nagging biglang masama nalang ang pakiramdam ko, tumingin ako sa may side ko at nakita ko ang isang taong nakayuko sa may gilid ko habang nakayuko, kilala ko na to dahil sa kulay dilaw niyang buhok no other than KNIGHT ANDRODA, ginalaw ko ng kaunti ang kamay ko para ipaalam ang presensya ko.

"Rheya? May kailangan ka?"

Dahan-dahan akong umupo at sumandal sa mga unan ko, pinagmasdan ko ang mukha ni sir malaki ang binagsak niya nagsusuntukan din ang magkabilaang eyebags niya.

"Ilang araw po akong tulog sir?"

"Dalawa."

"Pasensiya na po kayo at ginawa ko kayong babysitter ko."

Ngumiti siya saken na pilit lang, napansin ko din ang mga mata niyang malungkot sabay kaming napatingin sa may pintuan ng bumukas yon at niluwa ang isang doktora.

"Congratulation Mr. Hudson, your wife was 2 weeks pregnant, mrs. Hudson? Congratulation wag mo lang papagurin ang sarili mo ok?"

Nakatingin lang ako sa doktora sa harap ko hindi magawang is sink ng utak ko ang mga sinabi niya, me? Pregnant? Kelan? Saan? Paano? At kanino? pero noong mga nakaraang buwan lang meron ako! tapos kaya pala nagtataka ako na hindi pa ako dinadalaw ngayong month na ito.

"Paano po nangyari yon? eh meron palang po ako last month?"

"Hija? Yung "THING" na ginawa niyo ng asawa mo is, yung sperm niya huli silang nag react~ kumbaga sa lovelife hindi agad sila nag meet ng iyong eggs. that's why kaya late nagkaroon ng laman ang tiyan mo."

"In More than 5months?"

"Yes it's Possible." with that lumabas na siya, saka ko naman hinarap si sir.

"Co-congratulation rhe-rheya."

"Wait, did she just say I'm pregnant?"

Suot ko ang nagtatakang mukha, hindi ko magets paano nangyari yon?

"Yep, Congrats sa inyo ni luther, rheya."

"Wait sir? Wala pang nangyayari sa amin ni luther, for Heaven sake!"

"What do you mean?"

Napatigil ako ng maalala ko ang kaisa-isang tao na may kagagawan nito si SHINTARO!  Damn! Kaya pala nagtataka ako at magiisang buwan na hindi pa ako dinadalaw ng period ko, tumingin ako kay sir knight na hinihintay ang sagot ko, humiga ako at pumikit ng mariin kasabay ng pag-agos ng luha ko.

"He-hey why are you crying?"

"It's shin."

"Shin?"

"Shintaro is the freaking father of this damn child!!"

Ayokong mag-mura lalo na sa bata pero dahil sa ginawa ni shin, hindi ko mapigilan. Naramdaman ko ang mumunting pagpisil ni sir knight sa kamay ko, kaya naman napatingin ako sa kniya.

"Anong plano mo? Paano mo sasabihin kay luther ang tungkol ditto?"

"Hi-hindi ko alam sir, hindi ko alam."

Mas lalong napalakas ang iyak ko, hindi ko talaga alam ang gagawin ko mas lalo na ang sasabihin niya, ayokong masaktan ko nanaman siya, tama na yung minsanang nasaktan ko siya.

My Ex is Crazy Obsessed (✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon