Chapter 15

19.4K 309 74
                                    



Kung may contest lang talaga sa patangahan, parupukan. Panalo na ako.

I know. Bumalik na s'ya.

Ang nag mamay ari talaga sa puso nya.

Pero anong magagawa ko? Gusto ko lumaki ang mga anak ko ng kompleto ang pamilya. Kaya ayun, pinalagpas ko nalang.

Oo, pinalagpas ko.

Antanga ko hindi ba?

Hindi ko na siya kinausap uli about doon.

Kasi ayoko.

Ayoko kasi alam kong masasaktan ako.

Manghihina ako. Tapos ano? Makikita ng mga anak ko?

Ano nalang iisipin nila? Na mahina ang Ina nila? Kaya ayoko. Hanggan't maari, ayoko na muling iopen up 'yong topic na 'yon.

Hindi ko alam kung ano ng ganap sa kanila. Kung nagkikita pa ba sila or what. Hindi ko alam.We acted like nothing happens.

We're a great actress and actor right?

"Mummy, can you make kabit of my hair clip po?" Napabalik ako sa reyalidad ng marinig ang maliit at malambing na boses ni Shawntel

"Yes baby. Sure!" Sagot ko sabay kabit ng pink hair clip sa kanyang buhok.

I looked at her from head to toe, she's so pretty! Grabe! Ito ba 'yung inire ko?

She is wearing their school uniform.

Above the knee grey and white palda stripes, white long blouse with grey tie. Their school logo was attached on their tie. Ang medyas na napaka haba hanggang baba ng tuhod at black shoes.

Ganda Ganda!

"You're so pretty, love. Are you ready for school?" Tanong ko while patting her hair

"Yes, mum!" Sagot nito

Hyper na hyper ang bata.

First day of school nila ngayon. Biglang kinder one. Tho last year pa sila nag start mag school dahil sa sarili nilang kagustuhan. Nung una saling kitkit lang sila. Tapos ayun nga, ngayon kinder one na sila. Next school year, kinder na talaga sila. Then grade one na.

Time flies so fast talaga 'no? Hays. My babies don't grow up too fast.

Speaking of growing up too fast, Nakita ko si Shan sa bukana ng pinto paglingon ko banda doon.Wearing his uniform as well. Naka taas pa nga ang buhok. Hahaha Ang cute.

Ang uniform naman sa lalaki at simpleng above the knee short na grey and white stripes lang din at white shirt and tie.

"Shan, are you ready, baby?" Tanong ko

Nandito kasi kami sa kwarto namin ni Paul. Kakatapos kolang din mag bihis dahil ihahatid ko sila at papasok ako sa trabaho. I just wear cream white above the knee dress and three inch cream heels.

"Yes, mommy." Sagot nito sabay ngiti ng matipid.

Aww, my sweet soft boy.

Bumababa na kami para mag breakfast. Dahil pinaligo ko muna sila bago kumain. Para deretso na school after kumain.

Pag baba namin nadatnan namin si Paul sa kusina na naka apron.

"Hey, babe." Aniya ng makita ako sabay lapit sa akin at halik sa aking labi.

"Dad, we're here po kaya!" Biglang sabi ni Shawntel

Napangiti naman ako sakanila.

This is my family. 

Crazy In love ( Unwanted series# 1 ) ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon