Cale thức dậy vào buổi sáng, sẽ tốt đẹp hơn nếu nó xảy ra trên chiếc giường êm ái cùng ba đứa trẻ thay vì một bãi cỏ ướt đẫm sương sớm.....
'Mình đang ở đâu vậy?'
Cale quan sát xung quanh, cậu đang nằm trên một đồi cỏ. Theo trí nhớ của Cale đây chính là ngọn đồi nơi cậu tìm được Khiên bất hoại.
Cale đứng dậy, nhanh chóng phủi bụi và nước trên trang phục...Và rồi cậu phát hiện ra điều kì lạ.
" A..t..teo lại rồi! "
Bàn tay thon gọn của một người trưởng thành nay trở nên bé tí, múp mụp, trắng trẻo. Cale nhanh chóng kiểm tra toàn thân, đúng như dự đoán, cậu đã thu nhỏ lại thành một cậu nhóc khoảng 4, 5 tuổi. Cale thở dài một hơi.
"Cuộc sống lười biếng của tôi ơi....."
Cale khóc thương cho cuộc sống của mình, vừa thoát khỏi cục rắc rối White Start cậu lại dính vô chuyện quái gì thế này, Cale bắt đầu suy ngẫm về câu cửa miệng của con rồng cổ.
"Tôi thật sự xui xẻo...nếu tôi tìm được tên nào biến tôi thành như thế này rồi đem vứt ở đây, tôi sẽ xxx hắn"
[Đúng vậy chúng ta sẽ đốt cháy hắn giúp cậu kakakaka]
[Chúng ta đi đánh nhau sao? Đi thôi Cale, ta sẽ giúp cậu xxx rồi xxx những tên khốn đó]
Nước ăn trời phấn khích la hét cùng Lửa hủy diệt.
[Này Cale, cậu ổn không?]
Giọng Super Rock đầy lo lắng.
[ Cale ơi, cậu có đói không? Ta đói quá, ta muốn ăn!]
Khiên bất hoại rên rỉ, Cale có thể tưởng tượng ra bộ dáng đang ôm bụng lăn qua lăn lại đòi ăn của cô ta.
Mạch suy nghĩ của Cale nhanh chóng bị cắt đứt, vì chiếc bụng tròn của cậu đã bắt đầu đánh trống báo động. Cale quyết định trở về biệt thự của mình, có lẽ mọi người đang lo lắng tìm kiếm và Raon sẽ tiếp tục thét lên muốn hủy diệt thế giới nếu cậu không xuất hiện.
[Cale, đi nhanh lên, ta đói] Khiên bất hoại gấp gáp hối thúc Cale.
"Tôi đang đi nhanh đây...."
Mặc dù nói như vậy nhưng tốc độ của Cale vẫn không tăng lên tí nào. Không phải Cale không muốn, mà là chân cậu bây giờ ngắn quá thành ra không thể chạy nhanh được. Thật khó để tăng tốc độ, vì thế Cale đành chấp nhận sự thật, ung dung bước về phía khu rừng bóng tối.
Để tránh tạo những phiền phức không nên có, Cale cố gắng điệu thấp hết mức có thể. Cậu đi vòng qua những con đường nhỏ để tiến về phía tường thành, nhưng mọi chuyện khác xa so những gì Cale tưởng tượng.
Tường thành bây giờ vẫn chưa được tu sửa, giống như trước khi trận chiến với liên minh bất khuất diễn ra...
"Không phải chứ? Tôi trở về quá khứ à?"
Ngay lập tức sử dụng Âm thanh của gió, Cale liều mạng chạy về phía khu rừng bóng tối. Cậu phải xác nhận kĩ càng xem chuyện gì đang diễn ra. Sau khi lẻn khỏi lính gác, Cale theo trí nhớ đi về phía bìa rừng. Tuy nhiên, cơ thể bé nhỏ của cậu bắt đầu mệt mỏi, hơi thở trở nên nặng nhọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/LCF] Những câu chuyện nhỏ nhặt
FanfictionCó thể là ONE SHORT cũng có thể là dài tập Những câu chuyện nhỏ quay xung quanh tình yêu của tôi- Cale Fic ngẫu hứng nên sẽ không ra thường xuyên