Hố mới (5)

56 6 0
                                    

"Thật vinh hạnh vì anh đã đến đây, thiếu gia Cale" Cô gái mỉm cười với người vừa bước từ chiếc xe hạng sang xuống.

"Tiểu thư Aine đã mời tất nhiên tôi không thể thất lễ được"

Cale mỉm cười thân thiện và bắt tay với Aine Orsena con út của tập đoàn điện tử, người đã mời cậu đến hôm nay.

"Thiếu gia khách sáo quá, cha tôi và cha anh đều là bạn làm ăn, nói cho cùng chúng ta cũng là chỗ quen biết"

Aine đánh giá tổng quát Cale trong mắt toát lên sự hài lòng.

Hôm nay Cale đã trở về bộ dáng suốt mười mấy năm qua của cậu, bộ dáng của kẻ vô lại, cặn bã với chiếc áo sơ mi mở hai nút không chính tề cùng chiếc quần jean rách.

"Cô nói cũng đúng,... mà, tôi không ngờ ở vùng ngoại ô thành phố lại có chỗ hợp sở thích của tôi thế này đấy" Cale bắt đầu quan sát biểu cảm Aine.

"Tôi cũng chỉ vô tình biết nơi này thôi...." Aine vẫn mỉm cười lịch sự, biểu cảm vẫn không dao động.

Aine dẫn Cale bước vào đại sảnh biệt thự. Nhờ có thẻ thành viên của Aine nên Cale được phép lên lầu, tuy nhiên ánh mắt đầy ý tứ của hai nhân viên phục vụ khiến Cale khó chịu.

"Dẹp ngay ánh mắt đấy nếu không muốn chết, mau chóng làm một tấm thẻ cho thiếu gia Cale. Anh ấy là vị khách mới của chúng ta"

Ánh mắt sắc bén của Aine khiến hai nhân viên hoảng sợ, họ lập tức cuối đầu xin lỗi và làm công việc của mình.

"Tôi xin lỗi tiểu thư Aine, thiếu gia Cale. Tôi sẽ lập tức làm thẻ cho ngài "

Cale bình thản nhìn sự việc, tấm thẻ nhanh chóng được hoàn thiện, nó không khác gì mấy so với những tấm thẻ của các câu lạc bộ hợp pháp khác. Cậu chơi đùa với tấm thẻ, cùng Aine ung dung bước lên lầu.

"Thiếu gia Cale có vẻ không quan tâm nhiều lắm nhỉ?" Aine đã trở về với giọng nói ngọt ngào của mình, cô nhìn Cale thờ ở đi phía sau nhẹ nhàng hỏi.

"Đâu có, tôi đang rất vui đây" Cale cũng đáp trả lại bằng nụ cười thương hiệu của mình, nếu bọn trẻ có ở đây chúng chắc chắn lại hét lên 'Cale chúng ta chuẩn bị cho nổ banh nơi nào sao?'

"Thật mừng vì thiếu gia thích, anh không sợ nơi đây bất hợp pháp sao?"

"Cô đừng nói chuyện buồn cười vậy chứ? Một kẻ cặn bã như tôi lại sợ những nơi như vậy sao?"

"Haha anh nói đúng, tôi nghĩ chúng ta khá hợp nhau đấy"

"Vinh hạnh cho tôi"

Những nụ cười giả tạo của hai người thực sự khá hợp nhau như lời họ nói, không ai biết được bên dưới chiếc mặt nạ, đối phương đang mưu tính điều gì. Chỉ trong chốc lát, cả hai đã đứng trước một cánh cửa lớn.

'Bên ngoài yên ắng như vậy...cửa cách âm?'Cale âm thầm xem xét xung quanh, lúc này phục vụ bước lên một bước đẩy mạnh cánh cửa ra. Âm thanh ồn ào huyên náo lọt vào tai khiến Cale bất giác nhíu mày.

"Nào thiếu gia, vào chơi một bữa chứ?"

"Được thôi"

Cale cùng Aine đi xuyên qua một đám người đang quay cuồng trong điệu nhạc, ở đây chẳng khác gì những quán bar đêm cả, chỉ là mọi thứ có vẻ đắt tiền hơn một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TCF/LCF] Những câu chuyện nhỏ nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ