Cale tự tin tửu lượng của mình rất tốt mặc dù khuôn mặt cậu đỏ bừng lên ngay ly đầu tiên. Các thành viên trong gia đình cũng ngầm biết điều đó sau nhiều lần chứng kiến trận những trận nhậu nhẹt của Cale, vì thế, họ bắt đầu tò mò về việc Cale sẽ như thế nào khi say.
...
" Bạn tôi, cậu nói dối. Hãy nhìn khuôn mặt cậu mà xem, bây giờ trông đỏ bừng như một miếng bánh táo nhăn nhúm" Bud nốc một hơi rượu trước khi mỉm cười về phía Cale.
' Tại sao anh ta lại bắt chước cách nói của Raon rồi? '
Cale cau mày lại trước lời nhận xét của tên lính đánh thuê, thản nhiên đáp.
" Tôi không say "
" Ôi trời, bạn tôi đừng ngại ngùng tôi biết cậu vẫn còn quá nhỏ để uống với kẻ bợm rượu như tôi!"
Bud hét lên phấn khích như kẻ điên và cụng ly với Cage người cũng cười toe toét với đống chai lọ xung quanh.
" Thiếu gia Cale nếu cậu say cậu hãy từ bỏ cuộc chơi từ bây giờ, cậu không thích hợp trong cuộc chiến rượu chè của những người trưởng thành. Tôi nói có đúng không?"
" Cô nói hoàn toàn đúng, bạn tôi!!!!"
Cale khó chịu nhìn hai tên sâu rượu kẻ tung người hứng, thế nhưng những lời chế giễu của họ đã thành công khơi dậy chút háo thắng trong lòng cậu.
'Tôi là một tên rác rưởi, thật khó chịu khi có người nghi ngờ về độ rác rưởi của tôi' Cale đã nghĩ như thế.
" Bạn tôi cậu nghĩ gì vậy?"
Bud nhìn Cale, trong ánh mắt chứa chút khiêu khích. Cale ngồi thẳng dậy, gạt đi dáng vẻ lười biếng thờ ơ lên tiếng.
" Đừng nói nhiều và lấy rượu ra"
Hehe
Nhìn thấy Cale như thế Bud và Cage giương cao khóe miệng, hớn hở lôi dưới gầm bàn lên hai chai thủy tinh đen tuyền. Bud vừa mở nút gỗ mùi hương nồng nàn lan tỏa khắp căn phòng, vua lính đánh thuê rót cho Cale một li thật đầy, phấn khởi giải thích.
" Đây là một loại rượu đặc biệt của quê hương tôi, họ thường sử dụng trong những trận thách rượu giữa những người đàn ông. Bạn tôi suy nghĩ kĩ hãy uống nhá hehe " hơn nữa Rosalyn và những con Rồng cũng đã động tay một chút. Tất nhiên, Bud không dại mà nói phần này.
" Đừng nói nhảm như thế"
Cale giống Bud nốc một hơi cạn, sau đó trút ngược ly nhướng mày nhìn Bud. Vua lính đánh thuê rất biết điều ân cần rót thêm rượu cho cậu, còn nữ tu sĩ Cage chống cằm nhìn họ với đôi mắt tỏ sáng lấp lánh.
Ly thứ hai nhanh chóng thấy đáy.
[ Từ từ đã Cale, rượu này có chút lạ ]
[ Rượu có độc không? Cale cậu có cảm thấy gì không? ]
Giọng Sức sống trái tim có chút gấp, Super Rock lo lắng gọi tên Cale.
Đến lúc này, Cale mới muộn màng nhận ra sự bất thường của cơ thể mình. Đầu óc cậu mơ hồ, một luồng khí nóng bốc ra từ trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/LCF] Những câu chuyện nhỏ nhặt
FanfictionCó thể là ONE SHORT cũng có thể là dài tập Những câu chuyện nhỏ quay xung quanh tình yêu của tôi- Cale Fic ngẫu hứng nên sẽ không ra thường xuyên