Hố mới (2)

85 9 0
                                    

Cộp, cộp

Âm thanh giày da vang vọng trên hành lang tại Tổng cục cảnh sát Crossman.

"Đội trưởng, ngài có khách"

Cô cảnh sát nhỏ nhắn ôm chồng tài liệu đi ngang qua và thông báo cho sếp của cô - người đàn ông đẹp trai đang đứng trước máy pha cà phê. Nghe cô nói xong, khuôn mặt của vị sếp đẹp trai trở nên cứng ngắc. Anh thở dài đưa tay vuốt ngược mái tóc vàng óng ả của mình, nói:

"Tên nhóc đó lại đến à? Chậc, tôi lại phải sắp tăng ca, haizzz"

"Hihi đúng ạ, với lại trông sếp có vẻ vui vì được tăng ca"

"Mệt thì có, tôi biết rồi, cô mau làm việc của mình đi"

"Rõ"

Sau khi đuổi cô cảnh sát về lại đơn vị, Alberu cầm tách cà phê anh vừa pha, mang thêm một hộp sữa bò từ máy bán hàng tự động rảo bước về văn phòng của mình, nơi đang bị tên nhóc hư hỏng kia chiếm đóng.

Cạch

"Em nên thông báo với anh trai mình trước khi em tới thăm, đó là phép lịch sự , em trai thân mến "

Vừa mở cửa, Alberu liền bắt đầu lời cằn nhằn đã được lặp lại vô số lần kể từ khi anh nhận cậu nhóc tóc đỏ đang nằm dài ăn bánh quy đầy hưởng thụ trên ghế sofa kia làm anh em kết nghĩa.

"Phiền lắm" Cale ủ rũ trả lời.

"Haizzz, được rồi lần này là có việc gì?"

Alberu bước tới ngồi trên chiếc ghế sofa đối diện trong khi ném hộp sữa bò về phía Cale.

"Anh, em không muốn sữa bò, ở đây có Coca mà?"

"Đừng nói nhiều, sữa bò hoặc nước chanh, nhóc con"

"Xì"

Alberu mệt mỏi trước sự trẻ con của em trai mình, anh thở dài hỏi:

"Lần này bắt đầu hành động rồi?"

"Ừm, địa điểm có chút bất tiện"

"Bất tiện? "

"Vụ mua bán trái phép chất gây nghiện Dark Mana anh vừa phá đợt trước còn có một nhánh phân phối, em vô tình phát hiện ra" Cale ngán ngẫm lắc hộp sữa bò trên tay.

"Ở nơi bất tiện đó?"

"Đúng, anh biết mấy tên khốn đó bán cho ai không?" Cale nhếch mép, nụ cười cậu trông vừa rạng rỡ vừa độc ác "Đại học Tổng hợp Crossman"

"Điên mất, chúng vươn tay đến tận nơi đó sao" Ai cũng biết rằng trường Đại học Tổng hợp Crossman là nơi có mạng lưới quan hệ trải rộng, tất nhiên mối quan hệ mà Alberu nhắc đến chính là mối quan hệ với quân đội, chính trị và ngoại giao.

Sau khi quăng quả bom cho anh trai mình Cale thản nhiên nhún vai bình luận.

"Miếng bánh càng ngon thì càng nhiều người tranh giành"

Alberu xoa thái dương, anh tựa mình vào ghế nhớ lại mọi việc rắc rối chỉ vừa mới diễn ra trong tháng vừa rồi. Đầu tiên là việc em trai anh trong lúc cứu một cậu bé đã vô tình phát hiện được cuộc giao dịch chất cấm Dark Mana với số lượng lớn, nhờ đó mà tổng cục mới điều tra ra được có một chi nhánh điều hành việc sản xuất Dark Mana.

[TCF/LCF] Những câu chuyện nhỏ nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ