Chapter 4

0 0 0
                                    

Shaniel Pov.

I massage the bridge of my nose because of too much frustration, i can't handle this damn works!

"You have a meeting with Mr. Shikigami later at 7p.m after that you have a charity ball to attend at 9p.m till 11p.m" my secretary told me.

"Is there something more?" i ask without giving him a glance.

"That's all sir, but you have a non-settled meeting tomorrow with the board members, the executive director will also come, but they don't have the final time and location sir, i'll inform you as soon as possible if their secretari'es message me" he said again, tumango ako at tumayo saka sinuot ang coat ko.

"Send me the exact location for this evening meeting, mauna kana at susunod ako" i coldly said at naglakad palabas.

Kaliwa't kanan ang pagbati sa'kin ng mga impleyado ko, ngunit dina ako nag-abalang batiin sila pabalik, sumakay ako sa kotse ko at nag drive paalis.

I don't know but this past few i felt so tired and damn exhausted, i know i badly want to see them, it's been saw long, damn it! This is a fucking torture.

Inihinto ko ang kotse sa tabi ng isang resort, pagkababa kopa lang ng sasakyan at napa-buntong hininga na ako, tumingin ako sa relo ko, 4:59, great am i not late to witness the beautiful sunset.

I can feel the warm air from the ocean, the peaceful place that is far from the city where i was li----No hiding from my own blood relatives.

A painful and unexpected smile suddenly visible at my face, hanggang kailan ako mag titiis?.

Napatingin ako sa sunset na ngayo'y nasasaksihan ko, and a scenario suddenly pop-up, it's scenario with my mother and brothers.

I miss them, i miss to hear their laugh, i miss how they smile at me despite how we've been living in a hell life.

I am sure kung nandito lang sila magugustuhan nila ang nasasaksihan ko ngayon, i know how they love to watch the sunset and sunrise.

Kailan koba ulit sila masisilayan? Hanggang kailan ako mag ti-tiis na hindi sila puntahan? I didn't wish this kind of life, all i wanted is to be an ordinary kid that existed in this world, i've never wish to be like this.

Wala sa sariling napahawak ako sa puso ko at mapait na natawa, i can hear people heartbeat but i can't feel mine? Kailan ko kaya mararanasan na marinig at maramdaman ang pagtibok ng puso ko?

Kailan ko kaya mararamdaman na talagang ordinaryo ako, it's hard to pretend na isa ako sa bawat taong nakakasalamuha ko sa araw-araw, when everytime i smell a fresh blood grabeng pagpipigil ang ginagawa ko dahil ayukong makapanakit ng ibang tao para lang maibsan ang uhaw na nararamdaman ko.

I am sure kung nandito lang sila kuya hindi nila hahayaan na maging ganito ako, nung kasama ko sila walang araw na hindi nila ako pinapakita at pinapatawa, they always have a time with me despite their busy and chaotic schedule.

I am sure if my was here with me, kapag nakita niyang malungkot ako yayakapin niya kaagad ako ng mahigpit sabay sabing "It's ok, it's fine, mommy's here"

Hanggang ngayon hinahanap kopa rin ang kalinga at pagmamahal nila, there's also a time nagsisisi akong pinili ang buhay na gusto kung maranasan pero napapawi iyon sa tuwing naaalala ko ang mga sakripisyo nila kuya para lang makalabas ako sa impernong iyon.

Kulang ang pagkatao ko, ilang dekada na ang nakalilipas simula ng marinig ko ang boses nila, pero alam kung kaunting panahon nalang ang kailangan at makakasama kuna ulit sila.

Just a little bit more at maipaparanas kuna sa kanila ang kalayaan na pinaranas nila sa'kin, all i wanted to do is to crash those evil bastard down with my own blood.

"Ano ba clark! Putang-ina muna man e! Ayuko na nga, ang sakit-sakit na ng kepyas ko gsgo ka!" bigla akong napa-kunot noo ng makarinig ng hindi kaaya-ayang salita mula sa kung saan.

"Sorry na kasi baby, matagal na natin iyong hindi ginawa e kaya na excite lang ako"

"Oo na excite ka putang-ina mo! Hindi pa nga ako nakakapag-pahinga humirit ka nanaman ng isa!" bulyaw pabalik, pamilyar sa'kin ang matinis at matalas na boses na iyon.

"Sorry na nga kasi baby, pangako hindi kuna gagawing masakit da-dahan-dahanin ko nalang"

Seriously? What the fuck? Aren't they ashamed that they're shouting those private things about them? God damn it, paano kung may ibang tao rito? Tsk edi nakakahiya para sa kanila.

"Ugh! Putang-ina mo c-clark! Masakit!" sunod-sunod akong napalunok at pinilit na iwaksi ang aking naiisip.

"Damn baby, make it fast! Harder!" sigaw pabalik ng lalaki, na mas lalong nagpalaki sa mga mata ko.

What the fucking-fuck? Seriously? Kailangan isigaw? Dmn! I think i gotta' go masyadong nababalot ang utak ko ng mga mala-----

"Damnit! Gsgo ugh! Ang bagal mo, akala koba dapat mabilis? Ha wala ka pala ugh!" mabilis akong naglakad papunta sa sasakyan ko at pagkapasok ay nagsalampak ako ng earphone sa pagitan ng aking dalawang tenga, finull ko ang volume upang kahit papaano ay wala na akong marinig.

Masyadong malakas ang aking sense of hearing kaya napagdesisyunan ko ng lisanin ang lugar na iyon at umalis papuntang meeting.

Buong meeting ay hindi ko nagawang mag focus, seriously? Bakit pabalik-balik iyong narinig ko kanina sa utak ko? What the fuck?

And that voice i think i already hear it somewhere, masyado ng familiar pero diko matandaan kung saan at kung kanino ko narinig.

"Sir? Are you not feeling well? Should i tell the event manager that you can't come?" naibalik ako sa ulirat ng magsalita ang secretary ko.

Damn, focus shaniel fucking-focus and stop thinking those things.

"I'm fine let's go so that we can go home early, specially you, i already talk to the executive director that you'll be my presentative in that meeting since i still have alot of things to discuss with my students tomorrow" i coldly said and turned my gaze outside of the car.

"Noted sir" he simply response.

I won't fucking face him that bullshit executive director, baka hindi ko siya matansya at humantong sa sitwasyon na mabahidan nang dugong demonyo ang mga kamay ko.

Shaniel obsession : Vicolos Vampires seriesWhere stories live. Discover now